,
221
10701
Bảo vệ Khách hàng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1215000
Vietravel xin lỗi khách về tour du lịch "dắt tay bắt đến"
1
Article
null
,
Vietravel xin lỗi khách về tour du lịch 'dắt tay bắt đến'
Cập nhật lúc 15:51, Thứ Hai, 22/06/2009 (GMT+7)
,

 - Hồi đáp bài báo trên VietNamNet, Vietravel thừa nhận HDV đã sai khi tự ý thay đổi chương trình tour quy định, hứa rút kinh nghiệm, chấn chỉnh đội ngũ HDV. 

Văn bản của Vietral gửi VietNamNet cho biết: 

Lăng Minh Mạng, nơi chị Thoa muốn đến nhưng HDV tự ý đổi điểm khác. Ảnh minh họa

"Trên cơ sở thông tin tiếp nhận trực tiếp từ khách hàng Vũ Kim Thoa ngày 7/6/2009 về việc phàn nàn cung cách phục vụ của hướng dẫn viên (HDV) tour du lịch Đà Nẵng - Phong Nha, Vietravel xin giải đáp: 

Về vấn đề không tham quan Lăng Minh Mạng: Trong chương trình có tham quan Lăng Minh Mạng nhưng HDV nhận thấy trong đoàn có trẻ em, đường vào Lăng có 1 quãng đi bộ khá xa nên HDV đề nghị cả đoàn chuyển sang tham quan Lăng Tự Đức (giá vé tham quan 2 điểm bằng nhau). Tất cả du khách trong đoàn đều đồng ý chỉ riêng nhóm khách 2 người của chị Vũ Kim Thoa không đồng ý đổi địa điểm tham quan. 

Trong khoảng thời gian tự do (buổi sáng ngày về), hành khách đề nghị đi thêm 1 điểm du lịch. Do đó, HDV liên hệ và dẫn khách đi tham quan Khu di tích Mỹ Sơn. Đầu tiên nhóm khách chị Thoa không đồng ý nhưng khi HDV đề nghị cả đoàn tham gia sẽ vui hơn. Tuy nhiên, khi đến Thánh địa Mỹ Sơn 2 vị khách này không vào tham quan mà ngồi đợi bên ngoài. 

Anh Doãn Việt Hoàng, HDV tour Đà Nẵng - Phong Nha giải thích, không có chuyện bán thêm điểm tham quan cho khách vì khách tự mua vé, thanh toán tiền cho tài xế. 

HDV của công ty đã thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, HDV không đúng khi tự ý thay đổi chương trình tour quy định và chưa linh hoạt giải quyết tình huống khiến khách phải chờ đợi khá lâu. Đây là lỗi của HDV Vietravel. 

Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng Le Jonathan Huu (khách đi chung nhóm chị Thoa - người trực tiếp khiếu nại) để xác nhận sự việc và có lời xin lỗi anh Le Jonathan Huu qua điện thoại” - ông Nguyễn Phi Bằng, Trưởng phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, Vietravel khẳng định. 

Công ty Vietravel hứa rút kinh nghiệm và chấn chỉnh đội ngũ HDV nhằm tạo điều kiện để du khách được hài lòng nhất khi đã bỏ tiền mua tour du lịch của Vietravel. 

  • Thái Phương (ghi)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Các tin khác
,