,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
898688
Đừng chờ tới Valentine!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Đừng chờ tới Valentine!

Cập nhật lúc 13:06, Thứ Hai, 12/02/2007 (GMT+7)
,

Một năm có 365 ngày, chỉ có 1 ngày mà người ta gọi là "Lễ tình nhân" - ngày tình yêu được người ta trân trọng hân hoan, ngày dành cho những người yêu nhau. Nhưng...

Ảnh: ChitXinh

Những ngày này đi đâu cũng thấy không khí Valentine. Phố ngập trong hoa. Hàng lưu niệm đầy người, những giá hàng ngập Chocolate. Những đôi tình nhân tay trong tay, những ánh mắt hạnh phcú, những con tim chung nhịp đập. Những giọt nước mắt của ai đó trong cô đơn, trong thương nhớ, nhứng ánh mắt ngóng trông trong xa xăm. Những bàn tay sưởi ấm nhau. Những trái tim bồi hồi. Những bản tình ca du dương, những ánh đèn rực rỡ, những ngọn nến thắp lên niềm yêu trong không gian lạnh lẽo. Tất cả đều là TÌNH YÊU!

Tôi đã từng nghe ở đâu đó: bạn có thể chỉ mất có 3 giây đế nói bạn yêu ai đó, mất 3 tháng để làm cho người ta yêu bạn, nhưng để chứng minh tình yêu ấy thì phải dùng tới cả cuộc đời. Cả cuộc đời có được bao nhiêu ngày 14-2 nhỉ? Và có phải ngày Valentine nào cũng là ngày hạnh phúc? Cũng là hoa tươi, chocolate ngọt ngào, tay trong tay, mắt hạnh phúc và tim đập rộn? Hãy cũng có những ngày con tim bạn rạn nứt vì bị tổn thương, bàn tay bạn lạnh giá vì cô đơn, hơi thở bạn lạnh lẽo vì trống trải, không gian quanh bạn hoang vắng, ngọn nến thắp lên một mình trong leo lắt?

Tình yêu là một phần cuộc sống. Mà cuộc sống này thì bất ngờ lắm. Đừng chờ đến Valentine bạn nhé. Chỉ có một ngày Valentine trong một năm thôi nhưng bạn có tới hơn 300 ngày đế sống và yêu. Đừng chờ tới Valentine mới nắm lấy bàn tay người đó và nói lời yêu. Đừng chờ tới Valentine mới hạnh phúc. Đừng để khi trái tim, bàn tay, hơi thở và cả không gian quanh bạn cô đơn lạnh giá mới hối tiếc vì đã chờ đến một ngày duy nhất trong một năm mới làm điều gì đó cho người mình yêu. Hãy nói yêu ngay hôm nay vì có thể ngày nào đó bạn không còn cơ hội nữa. Đừng chờ tới Valentine bạn nhé!

(Theo Blog Keo chanh)

Giao diện blog Kẹo Chanh

Vài nét về Blogger:Kẹo thì ngọt, Chanh thì chua nên "Kẹo Chanh" sẽ chua chua ngọt ngọt. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy chứ?”

 

 

 

Truyện online mời bạn tham gia ý kiến trong mẫu phản hồi sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ: blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,