,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1211630
Những nickname không dành cho nhau
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Những nickname không dành cho nhau

Cập nhật lúc 23:58, Chủ Nhật, 21/06/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

 

Lời tác giả: “Có lẽ cần khẳng định tôi không phải dân văn chương. Cuộc sống của tôi bình thường vì vậy tôi không muốn gửi blog của tôi mà chỉ muốn gửi một entry. Một câu chuyện ... có thể coi là câu chuyện nhưng nó là một phần trong tôi. Cảm ơn bạn vì đã đọc câu chuyện của tôi."

 

 

Viết tặng F1 của F2

 

 

Kết Nối Blog - Cô viết rồi lại xóa. E - mail cuối cùng, e- mail kết thúc câu chuyện không là câu chuyện tình… Nhưng đời là thế, có bắt đầu cũng nên có kết thúc. Nó tất yếu như chuyện người ta phải hít thở để sống vậy.

 

Người kì lạ! Nick của cô báo có tin nhắn, gửi từ lâu nhưng hôm nay cả hai mới cùng online, cùng để một status "Ngày mai em đi, biển nhớ tên em gọi về ...”. Hắn bước vào cuộc sống của cô thật kỳ lạ. Lập một cái nick, cô search và tìm thấy hắn, kẻ ở cùng một thành phố với cô, yêu biển nhiều như cô.

 

"Hi! Tôi là một cái nick. Tôi không biết gì về bạn cả, cơ bản là tôi vô hại, rảnh thì chat với tôi. Không thì thôi. Cứ coi như tôi chưa từng ... xen vào nhé!”

 

“Ai vậy nhỉ? Tôi có quen không? Một người lạ đeo kính đen. Sợ "

 

Rồi cô bắt đầu quen hắn. Tất cả chỉ là những khoảng lặng sau 10 giờ 30, những cuộc đối thoại vô thưởng vô phạt, những cuộc tranh cãi bất tận và đôi khi là sự im lặng ...

 

Cô và hắn cùng thích nhạc Trịnh. Những bản nhạc thường xuyên được chia sẻ giữa hai người. Chẳng biết từ bao giờ hắn bước vào cuộc sống của cô.

 

Hoảng sợ. Cô và hắn chỉ là những cái nick. Hắn bắt đầu tò mò về cô.

 

"Đôi khi ngồi nghĩ vu vơ: "Tự dưng add nick mình vào, chắc là người quen của mình đây!"

 

Cô chỉ mỉm cười. Bởi cô biết cô không quen hắn.

 

Ảnh minh họa: ChelseaIsAPansy

Tình yêu sau hai năm. Những lời gắt gỏng của người yêu dù biết không phải là điều tận cùng muốn nói nhưng làm trái tim cô như vỡ ra từng mảnh. Cô bỏ chạy. Điện thoại vang lên "Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây, dù có gió có gió lạnh đây, có tuyết phủ đầy... dù sao dù sao đi nữa tôi cũng yêu em ...". Hắn gọi! Cô hỏi hắn có muốn biết cô là ai không? Đột nhiên cô nhìn lên, người đang đứng trước cửa nhà cô cũng đang nghe điện thoại. Trời ơi! Là hắn sao? Cuộc đời thật sự có những điều trùng hợp đến vậy sao?

 

Những ngày cuối đông, một chút lạnh xót lại chẳng thể làm ai cũng phải co ro nhưng trước biển nhưng cái lạnh này khiến lòng cô ... ấm lại. Cô yêu biển mùa đông với những bãi cát vắng người. Hắn im lặng đi cùng cô, không hỏi tại sao cô khóc càng không hỏi cô muốn đi đâu. Có lẽ quen nhau 2 tháng qua, dù chỉ là qua những cuộc chat nửa đêm thì hắn cũng chẳng lạ gì tính thất thường của cô. Đột nhiên cô hát, vừa đi vừa hát. Cô hát những bài hát lâu rồi không hát vang lên như thế. Cô bắt đầu nói luyên thuyên với hắn. Đơn giản chỉ là những ý nghĩ bất chợt đến, chỉ là để không phải nghĩ nữa. Cô là thế, đa cảm, yếu đuối, đơn giản hơn là quá cảm tính.

 

Cô kể với hắn về cảm giác của cô mỗi khi đi chùa. Rằng tại sao một con nhóc trẻ như cô, ngày rằm mồng một nào cũng đi chùa. Kể cho hắn nghe cảm giác thanh thản, thắp một nén hương cầu bình yên cho những người cô yêu quý. Mỗi khi ra khỏi cánh cổng đó, cô lại cúi người xuống, hai tay đưa những đồng tiền lẻ cho những người ăn mày ngoài cổng. Cô chẳng quan tâm họ sống bằng nghề này hay gì nữa. Họ quá già rồi, họ giống như bà của cô vậy nhưng họ kém may mắn hơn bà. Mà thực ra cô làm thế là vì cô đó chứ, cho họ cô thấy lòng mình thanh thản và nhẹ nhàng.

 

Ảnh minh họa: Hội An Team

 

Hắn và cô ngồi ... trên bãi biển vắng người. Hắn bật bài "Good bye" của Air supply

  

“Anh thấy được nỗi đau đọng trong khoé mắt em

Và anh biết em đã gắng sức mình nhiều lắm

Em xứng đáng biết bao với những gì tốt đẹp hơn

Anh có thể đồng cảm với trái tim em

Và anh sẽ chẳng bao giờ chê trách, em đã từng có ý nghĩa với anh biết mấy

 

Anh chẳng muốn để em qụy xuống

Nhưng cũng chẳng hề muốn đỡ em lên

Anh chẳng muốn đưa em trở lại

Từ nơi mà em thực sự thuộc về

Có lẽ em chẳng bao giờ hỏi tại sao

Chẳng còn gì để nói nữa ngoài câu

Vĩnh biệt

 

Em xứng đáng với một tình yêu đẹp đẽ hơn nhiều

Anh không chắc anh có xứng đáng với một tình yêu như thế

Đánh mất em là một nỗi đau đối với trái tim anh”

 

Hắn dịch mà như đọc một bài thơ cho cô. Chẳng biết nữa ... nhưng cô không muốn gọi thứ tình cảm này là gì cả. Bởi đơn giản thực sự nó không là gì hết. Sẽ là gì nhỉ khi cả cô và hắn chỉ là hai cái nick. Nhiều hơn thì là hai cái nick đồng cảm.

 

“Trái tim anh lại thường hay bị che kín lại

Giờ anh chẳng thể sống với những lời dối trá nữa đâu

Thà rằng anh tự làm đau chính bản thân mình

Còn hơn để một khi nào em phải khóc”

 

Cô đứng dậy.

 

Đi về thôi.

 

Bỏ trốn thế là đủ rồi.

 

Sau hôm đó cô không chat với hắn nữa. Cô tự nhủ với chính mình:

 

Một người đàn ông gần 30 tuổi, từng trải và có sự nghiệp, nhiều cô gái mong muốn, còn cô sao lại làm thế?

 

Ảnh minh họa: blue_id

Thỉnh thoảng cô nhận được e- mail của hắn, giờ gửi mail hiện trong hòm thư của cô thường sau 12 giờ, hắn gọi đó là khoảng lặng trong cuộc sống của hắn. Hắn bắt đầu kể cho cô nghe, bởi khi chat thường là những cuộc tranh luận bất tận. Hắn bảo cô giống mấy con cua bò ngang đường quốc lộ sau cơn mưa.

 

Hắn kể về một chuyện tình dang dở, về cuộc sống quê hắn, và về sự phân đấu không ngừng nghỉ của hắn. Ừ! Nó hơi lạ với cuộc sống của cô, một con nhóc luôn có vừa đủ từ bé. Cô reply lại như một phản xạ. Có lẽ vì cô đồng cảm hay có cái gì đó thương hắn? Không biết! Cô lại trốn tránh tất cả. Trốn tránh cả sự lên án của chính con tim. Cô tự nhủ cô đâu có phản bội người yêu mình. Cô không đi chơi với hắn, không điện thoại, không nói lời yêu đương, chỉ là chia sẻ.

 

Tình yêu sau bao thăng trầm đột nhiên đông cứng lại. Những toan tính bắt đầu dần hiện lên để lo cho một tương lai. Nhưng càng ... gần đến tương lai tranh cãi lại là thường trực. Chính cô cũng không còn hiểu tại sao lại thế. Không còn những buổi tối lang thang ngắm trăng, hay những lần anh đứng trước cửa nhà cô cầm bó hoa hồng gói bằng giấy báo để cô cắm. Không còn nhiều thứ ... Bao lâu rồi cả hai không đi xem phim, không còn cafe?

 

Cô thở dài…

 

Check mail như một thói quen khó bỏ. Hắn gửi cho cô bài Tình Nhớ: "Một người về vực sâu, một người về đỉnh cao, để cuộc tình chìm sâu ...". Cô bắt đầu những dòng mail cho hắn....

 

Một ngày điện thoại của cô đổ chuông. Hắn hỏi cô: Bỏ trốn với tớ được không? Một lần này thôi.

 

Tần ngần đứng trước gương. Cô mặc áo phông đen, quần bò, giầy thể thao. Sáng 7 giờ cô rời khỏi nhà, nhưng không phải đến cơ quan. Hai kẻ bỏ trốn đi chùa sau đó xách balô leo núi.

 

Cô không hỏi hắn tại sao, thực ra là không muốn hỏi. Từ khi cô bắt đầu mối quan hệ này cô thường xuyên trốn tránh, tại sao ư? Bởi cô sợ chính sự thật. Sợ cô lại làm sai ...

 

Hắn nắm nhẹ tay cô kéo lên những đoạn dốc, bình thản như một điều hiển nhiên. Hăn lăng xăng giúp mấy bà cụ bê đồ, để rồi cả hắn và cô được khen đẹp đôi. Hắn mỉm cười ... nhìn cô. Còn cô, lảng tránh và hèn nhát!

 

Mặt trời lên cao, cô và hắn trốn cái nóng dưới một thác nước ít người dừng lại. Con người là thế. Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng. Còn cô? Cô luôn muốn tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Và có lẽ cô không muốn cùng hắn đi đến đích cuối cùng. Có những thứ nên dở dang?

 

Hắn hôn cô.

 

Tất cả như ngừng lại.

 

Cô không còn trốn tránh được nữa.

 

Cô bỏ chạy.

 

Chạy khỏi tất cả ...

 

Lúc cô mải mê chụp một khóm hoa dại màu tím mọc dưới thác nước. Rồi cô nhăn mặt vì máy ảnh kỹ thuật số của cô tệ quá. Không lấy hết được ánh sáng và vẻ đẹp của hoa. Còn hắn lại chụp cô và hỏi . “Sao em lại thích khóm hoa đó thế?" - Lần đầu tiên hắn gọi cô là em thì phải. Cô lờ đi vì không muốn tranh cãi.

 

"Vì sao ư? Vì thích bình yên. Bình yên không phải là một cái gì đó tĩnh lặng mà là cảm giác thanh bình, yên ả ngay giữa sự ồn ào, náo nhiệt.Tìm được bình yên ngay trong sóng gió. Hỏi đó chẳng là hạnh phúc?" - Cô cười.

 

Và giờ khi trên chiếc xe ôtô một mình đi về. Cô bỏ chạy khỏi vòng tay rắn chắc của hắn, bỏ chạy khỏi nụ hôn nồng nàn và một phút yếu lòng của chính mình. Cô không còn trẻ để dạo chơi. Cô cần sự bình yên và cô đã tìm thấy. Cô không thể đánh đổi hay đem so sánh anh và hắn.

 

 

Ảnh minh họa: vstary

 

Điện thoại của cô reo "Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại vào một ngày mai như hai người bạn ..." Anh gọi bảo tối nay anh vào nhà ăn cơm. Trưa bố gọi cho anh thì phải.

 

" Xin lỗi vì tất cả. Nhưng tớ không dành cho cậu. Tạm biệt tất cả. Mong cậu đừng liên lạc với tớ nữa. Đó là tất cả những gì cậu có thể làm cho tớ. Xin lỗi. Game over."  Tin nhắn có lẽ là cuối cùng cô gửi cho hắn rồi xóa số điện thoại của hắn đi.

 

Ngày mai nếu hắn gọi sẽ nhận được câu: "Xin lỗi anh nhầm máy rồi"

 

Hạnh phúc không bao giờ có từ trên trời rơi xuống. Hạnh phúc luôn có sẵn trong mỗi chúng ta, cô không thể ngồi đó chờ đợi hay oán trách ai đó không làm mình hạnh phúc. Cô cố gắng thực sự chưa? Cô làm gì cho tình yêu của mình?

 

Cô trở về với cuộc sống thực của mình. Tối nay cô sẽ rủ anh đi xem phim.

 

Một ngày nếu cô vô tình va vào hắn...

 

Vô tình thôi!

 

Cô sẽ lại xin lỗi, xin chào và mỉm cười đi tiếp…

 

  • Gửi từ Vịt Mập – Điện lực Quảng Ninh

 

  •   Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: tt
Dia chi: mn
E-mail: phuong-lovely@yahoo.com
Tieu de: lạc mất phương hướng
Noi dung: Email cuối tôi viết cho người có lẽ là ngày tôi không còn tồn tại...Nhũng lời yêu thương nười mong tôi biết ,tôi mong được "hồi âm" biết mấy.Người là nhà biên kịch , qua những kịch bản tôi thấy rất rõ ngươ82 đang đi xa , xa dần .... Tôi đâu tiếc gì công sức ,nhưng tôi bỡ ngỡ đứng trước ngã ba lòng , dù lòng tôi không nguôi nghĩ tới người , nhưng nỗi nhớ đó luôn bị một bức tường kiên cố chận lại , khi mà những tâm tình của tôi , tôi có cảm giác trở nên "tọi nghiệp chăng?" trong mắt người.Tôi thấy thật khổ sở giằng co , chẳng lã tôi không thể thoát khỏi ra trong tình huống này? Chẳng biết người có nhìn thấy "tình treo" của trái tim tôi? Bài viết của tác giả có tâm trạng khó nói giống tôi.Cảm ơn bài viết nhắc những tâm sự bỏ ngỏ bấy lâu nay trong tôi.

Ho ten: Hưng
Dia chi: Ha Noi
E-mail: viethung@gmail.com
So dien thoai: 0989072499
Tieu de: Xin lỗi, mình k thích câu chuyện này
Noi dung: Mình k thích câu chuyện này, đơn giản là vậy.


Ho ten: Nguoi Nam Dinh
Dia chi: HN
E-mail: haudx@yahoo.com
Tieu de: F2 luc nay nhung se la F1 cua ngay mai.
Noi dung: Khi người ta yêu điều đáng tiếc nhất là mình là người F2. Nhưng không thể ghét người coi mình là F2 được vì: vốn dĩ đã yêu thì không thể ghét mà ghét là vì quá yêu mà thôi. Đó cũng là duyên số. Chấp nhận và bước tiếp…


Ho ten: đinh nguyễn hoàng anh
Dia chi: thai bình
E-mail: xuancom_25@yahoo.com
Tieu de: lý trí
Noi dung: em nghĩ chị đã suy nghĩ đúng tình yêu thật sự và những gì thoáng qua không thể nào thay thế những hạnh phúc thật sự chúc chị và anh ấy sớm hạnh phúc thật sự bên nhau.

Ho ten: Ha Le
Dia chi: Ha Noi
E-mail: havancanh2004@yahoo.com
Tieu de: Chi la Duyen so
Noi dung: Cô gái đã quá yếu mềm bạn trai đã đi quá xa trong mối quan hệ này. Tôi cũng từng trải qua chuyện này nhưng nếu vuơt qua được thì đây là câu chuyện hoàn hảo. Good luck for everyone who are in love.

Ho ten: nguyen son tung
Dia chi: hanoi
E-mail: sontung_nguyen2002@yahoo.com
Tieu de: đừng để tình yêu thành cái vòng luẩn quẩn!
Noi dung: đọc truyện ngắn khá nhiều nhưng riêng câu chuyện này làm mình lạnh sống lưng. tất cả các tên nhân vật đều giống như câu chuyện của mình. cảm ơn tác giả đã viết hộ giống như một cuốn hồi ký cuộc đời mình. thanks much

Ho ten: Sep
Dia chi: HN
E-mail: bichthu_buonlam@yahoo.com
Tieu de: Ngã lòng!
Noi dung: Đôi khi, cuộc sống yên bình quá ta lại làm 1 cái gì đó để nó dậy sóng. Những chuyện kia xảy ra với bạn, tôi tin là xảy ra với nhiều người. Tôi cũng có 1 ng bạn, bạn hay đi xem phim với nhau, cafe với nhau,...tán tỉnh nhau. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Bởi chúng tôi biết như thế là tốt hơn và thấy thoải mái hơn. Rất vui...bạn đã đứng dậy và thoát ra khỏi mối quan hệ không nên có này.

Ho ten: Cô gái Bình yên
Dia chi: Ha noi
E-mail: Phuong_dhl@yahoo.com
Tieu de: "bình yên để gió mang em về, bình yên ta chờ nghe, chờ nghe tình vỗ lên tim mình, chờ nghe tình lung linh..."
Noi dung: Tôi cũng rất thích nhạc Trịnh, thích mùi khói hương đi lễ nhà chùa, và cũng có một hắn nhưng không phải qua nick, nhưng đã trải qua những xúc cảm như vậy. Rất hiểu. Nhưng tôi may mắn đã tìm thấy hạnh phúc và bình yên thật sự mà bấy lâu vẫn kiếm tìm. Bạn ơi, quyết định của bạn với hắn là đúng đắn, nhưng hình như tôi không thấy trong bạn có bình yên thật sự. Nhưng nếu bạn đã chọn anh, thì bạn hãy cố gắng thật nhiều nhé, và hãy toại nguyện với lựa chọn của mình. Chúc bạn bình yên và hạnh phúc!

Ho ten: THU HUYỀN
Dia chi: Hưng Yên
E-mail: huyensau85@gmail.com 
Tieu de: Romantic
Noi dung: Câu truyện lãng mạn, nhẹ nhàng. Đôi khi chỉ vu vơ thôi, em gọi cho anh và chính em cũng chẳng hiểu sao nữa. Em cần 1 cảm giác quen thuộc...và e muốn quên nhưng mọi thứ cần có thời gian, chắc chắn rồi e sẽ quên thôi đúng k a?

Ho ten: Duong Thanh
Dia chi: Tp Huế
E-mail: duongthanhyh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nghĩ...
Noi dung: " Ai chẳng có những phút ngoài chồng vơ..." Hình như tôi đã đọc ở đâu đó câu đấy. Bạn có những giây phút thật đẹp, đừng sa đà vào nó, nhưng cũng đừng giết chết nó. Cuộc sống vốn đầy mâu thuẫn, nhưng những kỷ niệm đấy sẽ làm cho cuộc sống đầy thi vị hơn...

Ho ten: nhimmx
Dia chi: lb
E-mail: nhimmx@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện của bạn khiến mình giật mình.

Ho ten: Duong Thanh
Dia chi: Tp Huế
E-mail: duongthanhyh@yahoo.com
Tieu de: Nghĩ...
Noi dung: " Ai chẳng có những phút ngoài chồng vơ..." Hình như tôi đã đọc ở đâu đó câu đấy. Bạn có những giây phút thật đẹp, đừng sa đà vào nó, nhưng cũng đừng giết chết nó. Cuộc sống vốn đầy mâu thuẫn, nhưng những kỷ niệm đấy sẽ làm cho cuộc sống đầy thi vị hơn...

Ho ten: unname
Dia chi: sg
E-mail: thongoc@yahoo.com
Tieu de: ra di
Noi dung: tôi không thích sự ra đi phủ phàng của bạn.nếu đã ko yêu thì bạn nên có một quyết định từ đầu,đừng để đến khi ty đến rồi mới ra đi, tôi thấy sự tàn nhẫn trong con nguời bạn

Ho ten: conmua
Dia chi: HN
E-mail: conmua_7788@yahoo.com
Tieu de: Có những thứ nên dở dang..
Noi dung: Cảm xúc hỗn độn quá.. "Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng." "Hạnh phúc không bao giờ có từ trên trời rơi xuống. Hạnh phúc luôn có sẵn trong mỗi chúng ta, cô không thể ngồi đó chờ đợi hay oán trách ai đó không làm mình hạnh phúc. Cô cố gắng thực sự chưa?" Mục tiêu cuối cùng của m là j? Hạnh phúc của m màu gì?? Liệu cô gái ấy có thấy đc hạnh phúc? Liệu từ bỏ.. liệu để dở dang thì có tốt ko? Chưa chắc đi đến cuối cái mục tiêu ấy đã là hụt hẫng..Cũng chưa chắc ko đi đến cuối mục tiêu đã tốt.. "Cô ko còn trẻ để dạo chơi..Cô cần bình yên và đã tìm thấy" Nếu thực sự cô tìm thấy bình yên thì có xuất hiện những cuộc trốn chạy ngày càng nhiều như vậy ko? Phải chăng cô mỏi mệt và đây chỉ là 1 sự bao biện cho những thứ ngăn cô ko thể thay đổi? Yên phận.. ko phải bao giờ cũng là bình yên.. :)

Ho ten: coi
Dia chi: Hà Nội
E-mail: olivercoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuyện hay truyện?
Noi dung: Câu chuyện hay và dường như nó là thật, là chuyện của chính bạn kể chứ không fải là 1 truyện hư cấu! Đôi khi tôi thèm được như thế! Thấy cảm giác thay đổi và sống là chính mình, muốn thoát ra khỏi thực tại và tìm đến với những điều mang hơi hướng liều lĩnh. Bạn nói đúng: "Con người là thế. Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng". Cảm ơn nhiều nhé! Vì bạn cho tôi thấy lại điều mình cần quan tâm trong cuộc sống này!

Ho ten: no name
Dia chi: Hà Nội
E-mail: primemenister@yahoo.com
Tieu de: "Game over"
Noi dung: May cho bạn đó bạn nghĩ là bạn kích "Game over" là trò chơi kết thúc ư?Bạn nghĩ sao về hành động suy nghĩ đó của bạn?bạn nghĩ "Game over" là bạn...?"I hate people like you"

Ho ten: đen
Dia chi: nghe an
E-mail: hoa_huong_duong_20044@yahoo.com
Tieu de: ngẫm
Noi dung: Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng....ghét cái cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối...chỉ sợ cô bạn này sẽ tiếc nuối ng kia thôi.con ng mà..tham lam lắm.nếu chọn con đường ấy rồi thì nhìn thẳng mà đi tiếp quay lại nhìn sau sẽ thất vọng vô cùng

Ho ten: depzaj_pro
Dia chi: BacGiang
E-mail: vancuongcn@gmail.com
Tieu de: pro
Noi dung: Câu chuyện thật thú vị!

Ho ten: quỳnh Anh
Dia chi: Bình Dương
E-mail: xuongrong803@yahoo.com
Tieu de: Khoảng lặng
Noi dung: Tôi cũng đang có một mối quan hệ qua net giống như bạn vầy.Chúng tôi cùng nói chuyện với nhau bắt đầu chat với nhau lúc 10h mỗi đêm ,cũng kết thúc bằng các cuộc tranh luận.Anh cũng đã gọi tôi là một cô bé với tính cách như ngang bướng .Tôi và Anh cũng đã cùng nắm tay đi với nhau trong một khung cảnh rất bình yên.Nhưng rồi tôi chợt nhận ra rằng chúng tôi chỉ có thể đến với nhau khi mà mọi người bắt đầu yên giấc vì Anh là người đàn ông đã đeo nhẫn.Tôi quyết định dừng lại để tránh cho con tim mình bị tổn thương và vẫn giữ được một tình bạn chân thành .Thật sự tôi đã dành tình cảm cho Anh rất nhiều nhưng tôi nghĩ cho Anh nhiều hơn bản thân mình .Vì thế tôi sẽ không ngồi trước máy hàng mấy tiếng đồng hồ để được nói chuyện với Anh như trước kia.Vẫn sẽ giữ mãi khoảng lặng giữa chúng tôi để còn được nhớ đến nhau ,nhớ về một tình bạn.

Ho ten: Duong Thanh
Dia chi: Tp Huế
E-mail: duongthanhyh@yahoo.com
Tieu de: Nghĩ...
Noi dung: " Ai chẳng có những phút ngoài chồng vơ..." Hình như tôi đã đọc ở đâu đó câu đấy. Bạn có những giây phút thật đẹp, đừng sa đà vào nó, nhưng cũng đừng giết chết nó. Cuộc sống vốn đầy mâu thuẫn, nhưng những kỷ niệm đấy sẽ làm cho cuộc sống đầy thi vị hơn...

Ho ten: unname
Dia chi: sg
E-mail: thongoc@yahoo.com
Tieu de: ra di
Noi dung: tôi không thích sự ra đi phủ phàng của bạn.nếu đã ko yêu thì bạn nên có một quyết định từ đầu,đừng để đến khi ty đến rồi mới ra đi, tôi thấy sự tàn nhẫn trong con nguời bạn

Ho ten: conmua
Dia chi: HN
E-mail: conmua_7788@yahoo.com
Tieu de: Có những thứ nên dở dang..
Noi dung: Cảm xúc hỗn độn quá.. "Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng." "Hạnh phúc không bao giờ có từ trên trời rơi xuống. Hạnh phúc luôn có sẵn trong mỗi chúng ta, cô không thể ngồi đó chờ đợi hay oán trách ai đó không làm mình hạnh phúc. Cô cố gắng thực sự chưa?" Mục tiêu cuối cùng của m là j? Hạnh phúc của m màu gì?? Liệu cô gái ấy có thấy đc hạnh phúc? Liệu từ bỏ.. liệu để dở dang thì có tốt ko? Chưa chắc đi đến cuối cái mục tiêu ấy đã là hụt hẫng..Cũng chưa chắc ko đi đến cuối mục tiêu đã tốt.. "Cô ko còn trẻ để dạo chơi..Cô cần bình yên và đã tìm thấy" Nếu thực sự cô tìm thấy bình yên thì có xuất hiện những cuộc trốn chạy ngày càng nhiều như vậy ko? Phải chăng cô mỏi mệt và đây chỉ là 1 sự bao biện cho những thứ ngăn cô ko thể thay đổi? Yên phận.. ko phải bao giờ cũng là bình yên.. :)

Ho ten: coi
Dia chi: Hà Nội
E-mail: olivercoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuyện hay truyện?
Noi dung: Câu chuyện hay và dường như nó là thật, là chuyện của chính bạn kể chứ không fải là 1 truyện hư cấu! Đôi khi tôi thèm được như thế! Thấy cảm giác thay đổi và sống là chính mình, muốn thoát ra khỏi thực tại và tìm đến với những điều mang hơi hướng liều lĩnh. Bạn nói đúng: "Con người là thế. Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng". Cảm ơn nhiều nhé! Vì bạn cho tôi thấy lại điều mình cần quan tâm trong cuộc sống này!

Ho ten: no name
Dia chi: Hà Nội
E-mail: primemenister@yahoo.com
Tieu de: "Game over"
Noi dung: May cho bạn đó bạn nghĩ là bạn kích "Game over" là trò chơi kết thúc ư?Bạn nghĩ sao về hành động suy nghĩ đó của bạn?bạn nghĩ "Game over" là bạn...?"I hate people like you"

Ho ten: đen
Dia chi: nghe an
E-mail: hoa_huong_duong_20044@yahoo.com
Tieu de: ngẫm
Noi dung: Người ta sẵn sàng bỏ qua một vài hạnh phúc dọc đường vì thứ gọi là mục tiêu cuối cùng. Để rồi khi đạt được cái gọi là mục tiêu cuối cùng lại ... hụt hẫng....ghét cái cảm giác hụt hẫng và tiếc nuối...chỉ sợ cô bạn này sẽ tiếc nuối ng kia thôi.con ng mà..tham lam lắm.nếu chọn con đường ấy rồi thì nhìn thẳng mà đi tiếp quay lại nhìn sau sẽ thất vọng vô cùng

Ho ten: depzaj_pro
Dia chi: BacGiang
E-mail: vancuongcn@gmail.com
Tieu de: pro
Noi dung: Câu chuyện thật thú vị!

Ho ten: quỳnh Anh
Dia chi: Bình Dương
E-mail: xuongrong803@yahoo.com
Tieu de: Khoảng lặng
Noi dung: Tôi cũng đang có một mối quan hệ qua net giống như bạn vầy.Chúng tôi cùng nói chuyện với nhau bắt đầu chat với nhau lúc 10h mỗi đêm ,cũng kết thúc bằng các cuộc tranh luận.Anh cũng đã gọi tôi là một cô bé với tính cách như ngang bướng .Tôi và Anh cũng đã cùng nắm tay đi với nhau trong một khung cảnh rất bình yên.Nhưng rồi tôi chợt nhận ra rằng chúng tôi chỉ có thể đến với nhau khi mà mọi người bắt đầu yên giấc vì Anh là người đàn ông đã đeo nhẫn.Tôi quyết định dừng lại để tránh cho con tim mình bị tổn thương và vẫn giữ được một tình bạn chân thành .Thật sự tôi đã dành tình cảm cho Anh rất nhiều nhưng tôi nghĩ cho Anh nhiều hơn bản thân mình .Vì thế tôi sẽ không ngồi trước máy hàng mấy tiếng đồng hồ để được nói chuyện với Anh như trước kia.Vẫn sẽ giữ mãi khoảng lặng giữa chúng tôi để còn được nhớ đến nhau ,nhớ về một tình bạn.

Ho ten: Hà
Dia chi: Hell
E-mail: moon_blade87@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ko thích câu chuyện này
Noi dung: Xin lỗi tôi ko thích cách nhân vật nữ trong chuyện này hành xử.Dù không có tình cảm với "hắn"nhưng ít ra khi muốn kết thúc 1 chuyện thì cũng nên nói rõ ràng cho nhau biết.Đừng chỉ nhắn 1 cái tin " Xin lỗi vì tất cả. Nhưng tớ không dành cho cậu. Tạm biệt tất cả. Mong cậu đừng liên lạc với tớ nữa. Đó là tất cả những gì cậu có thể làm cho tớ. Xin lỗi. Game over."Liệu cô có bao giờ nghĩ cho người con trai kia không,hay cô chỉ nghĩ cho chính mình và tình yêu của mình.Những người đùa với tình cảm của người khác sẽ không có kết quả tốt trong Tình yêu.Ai dám chắc ngày mai cô ấy ko có những tình cảm giống như thế.

Ho ten: Chim Trời
Dia chi: 10 0, an lạc, bt
E-mail: closefriend04_18_09@yahoo.com
Tieu de: Đừng đắp đập ngăn cảm xúc
Noi dung: Có lẽ chỉ những ai nhạy cảm mới được trải qua cảm giác này. Trái tim con ng ko phải đá gỗ, làm sao ko rung động? Ko có gì là hoàn hảo, cũng ko có gì là đáng chê trách trong chuyện này. Mọi thứ đang diễn ra rất tự nhiên, vì chúng ta là con người. Sẽ ko chúc bạn hp với những gì đã chọn, nhưng chúc bạn một ngày nào đó sẽ thấy đc điều nào là hp với mình, giữa hắn và anh...


Ho ten: Hồ Tiên Thủy
Dia chi: P 101 B3 KTX BKHN
E-mail: hotienthuy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: nhẹ nhàng
Noi dung: câu chuyện thật nhẹ nhàng... có khi cứ tưởng là cô gái và "hắn" kia sẽ là một đôi. Vậy mà... Tình yêu là gì kia? Để con tim xốn xang khi gặp người...


Ho ten: Hoàng Yến
Dia chi: Hà Nội
E-mail: fallheart_98@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Câu chuyện giản dị nhưng rất sâu sắc
Noi dung: Bài viết rất hay và nhiều ý nghĩa hơn ta tưởng về 1 câu chuyện giản dị. Tôi thích nhất là đoạn cuối :" Hạnh phúc không bao giờ có từ trên trời rơi xuống. Hạnh phúc luôn có sẵn trong mỗi chúng ta, cô không thể ngồi đó chờ đợi hay oán trách ai đó không làm mình hạnh phúc. Cô cố gắng thực sự chưa? Cô làm gì cho tình yêu của mình?" Tôi cũng có 1 vài tâm trạng đang giống thế . Chúc bạn luôn thanh thản và hạnh phúc.

Ho ten: đi trong những cơn mưa mùa hạ
Dia chi: haiduong city
E-mail: emkhongkhockhianhradi@gmail.com
Tieu de: đồng cảm!
Noi dung: tôi thấy mình ở trong đó 20 tuổi, con gái – sinh viên và một người bạn trên mạng. TÔI thấy bình yên va thanh thản khi nosic chuyện với người đó. nhưng trong tôi cũng có suy nghĩ như bạn vậy --luôn luôn ---’’Một người đàn ông gần 30 tuổi, từng trải và có sự nghiệp, nhiều cô gái mong muốn, còn cô sao lại làm thế?’’ tôi tình cờ đọc bài viết này vì tôi hay nghe blog radio hơn. nhưng tôi thấy có mình trong đó. có nhiều thứ là hiện thân của tôi ở thì hiện tại. đến cả biệt danh của người viết cũng rất giống....tôi gửi bài viết này cho người bạn đó. người ta cũng ngạc nhiên. tôi biết tôi sẽ ra đi vào 1 ngày nào đó như bạn vậy! 1 ngày nào đó của tương lai...

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn:

/rss/vnn_blogviet.rss

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,