,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1017310
5 mùa yêu… bởi vì tôi có hứng!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

5 mùa yêu… bởi vì tôi có hứng!

Cập nhật lúc 14:41, Thứ Sáu, 21/12/2007 (GMT+7)
,

Bạn đọc thân mến!

Cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ khi 4 mùa ta sống hết mình và xuyên suốt trong 4 mùa của một năm là tình yêu giữa con người với con người, chúng tôi gọi đó là mùa yêu thứ 5.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc cuốn sách 5 mùa yêu - tập hợp những bài viết được yêu thích nhất trên Blog Việt suốt một năm cùng đồng hành với bạn đọc cũng như cộng đồng blogger Việt. Mỗi bài viết là một mảnh ghép từ “ngôi nhà thứ 2” của các blogger, nơi giúp họ vững tin và thêm sức mạnh để chăm chút cho ngôi nhà trong cuộc sống thực của mình thêm ý nghĩa.

Bìa sách 5 mùa yêu
Bìa sách 5 mùa yêu

5 mùa yêu – cuốn sách lưu giữ những xúc cảm buồn vui, ký ức của quá khứ, niềm tin yêu hy vọng cho tương lai, những bài học nhỏ từ cuộc sống, những câu chuyện tình yêu… những cảm xúc viết lên từ tình cảm và tâm hồn của các bloggers.

5 mùa yêu, món quà giáng sinh và năm mới đầy ý nghĩa. Những câu chuyện nhỏ trong cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy chính mình, những điều bất ngờ nho nhỏ, sự đồng cảm và cả những mảnh ghép còn thiếu trong cuộc sống nhiều lo toan của mình.

Một điểm độc đáo của 5 mùa yêu, đó là các tác giả có bài trong cuốn sách dành nhuận bút từ cuốn sách chuyển tới Quỹ từ thiện của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Đây cũng là đặc trưng của cộng đồng blogger, viết để sẻ chia, blogging vì tôi có hứng.

Đai sách 5 mùa yêu
Đai sách 5 mùa yêu
Những cuốn sách đầu tiên
Những cuốn sách đầu tiên tại nhà in - Hình ảnh: Quốc Minh

5 mùa yêu mang đậm chất nhân văn, các bài viết có giá trị tinh thần cao, là tiếng nói của cộng đồng blogger Việt trẻ. Cuốn sách là “món ngon” không thể thiếu cho tâm hồn các bạn trẻ, là cầu nối cảm xúc giữa giới trẻ với các thế hệ phụ huynh.  Cuốn sách giúp lớp độc giả hiểu hơn về cộng đồng blog, tạo nên phong trào viết blog xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Một trào lưu mới, sống với những cảm xúc chân thực, lối sống tích cực, và đừng bao giờ để mất niềm tin vào cuộc sống, đó là điều kỳ vọng mà Blog Việt gửi gắm qua cuốn sách 5 mùa yêu.

Cuốn sách 5 mùa yêu đầu tiên tại nhà in
Cuốn sách 5 mùa yêu đầu tiên tại nhà in

 

 

Hãy dành cho người thân yêu của bạn mùa yêu thứ 5 bằng cuốn sách 5 mùa yêu nhé!

Blog Việt chân thành cảm ơn các tác giả, ViệtNamNet, NXB Văn học, Công ty sách Bách Việt, họa sỹ NIB và bạn đọc đã luôn tin tưởng và gửi tới BlogViệt những sẻ chia tâm đắc nhất!

Cuốn sách 5 mùa yêu, Blog Việt và BachVietBooks phối hợp thực hiện, hiện đang có mặt trong các cửa hàng sách trên toàn quốc.

Blog Việt

Blog Việt dành tặng 10 cuốn sách tới 10 bạn đọc phản hồi sớm nhất. Mời bạn gửi thông tin cá nhân và địa chỉ theo mẫu sau hoặc email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn, Blog Việt sẽ liên lạc để gửi sách tới những phản hồi sớm nhất!

 

Chúc mừng 10 bạn đọc đã phản hồi sớm nhất tới Blog Việt. Blog Việt sẽ chuyển sách theo địa chỉ các bạn ghi trong thời gian sớm nhât!

Ho ten: Tạ Thị Phương Thảo
Dia chi: Số 1 - Lương Thế Vinh - Hà Nội
Email: Phuongthao_15121982
Tieu de: Xin chào
Noi dung: Tôi là người yêu thích những câu truyện. Đọc những lời giới thiệu về cuốn sách "5 mùa yêu ", tôi hy vọng sẽ sớm được đọc nội dung của chúng.

Ho ten: Lê Đức Tâm
Dia chi: Trung tâm tin học, Công ty Chứng khoán Phú Gia - Lầu 5 - Tòa nhà Khánh Nguyên - 63 Phạm Ngọc Thạch - Quận 3 -Tp HCM
Tieu de: Ước gì em có được cuốn 5 mùa yêu!
Noi dung: Blog Việt ơi! Ước gì em có được cuốn 5 mùa yêu! Giáng Sinh mà không thực hiện được điều ước nà em buồn lắm đó. Yêu Blog Việt! ITS.

Ho ten: Ngô Đức Thành
Dia chi: Công ty CMCSoft, 14-16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, HN
Email: ndthanh@cmc.com.vn
Tieu de: 5 mùa yêu!
Noi dung: Nếu may mắn, mình hi vọng được nhận một cuốn... để có thể cảm nhận được những giá trị tinh thần qua những bài viết. Xin chân thành cảm ơn Blog Việt.

Ho ten: Phạm Quang Trung
Dia chi: 112b-b9 Ký túc xá Đại học Bách Khoa Hà Nội
Email: donghocat_0h@yahoo.com.vn
Tieu de: Nơi lắng nghe cảm xúc
Noi dung: Phản hồi này mình viết không phải để hy vọng rằng mình có thể nhận được quà tặng của Blog Việt. Cũng tại bởi mình quen rồi,mỗi lần lên mạng là mỗi lần mình vào chuyên mục này, bởi ở đây mình đọc và cảm nhận được những gì được coi là chân thật nhất, sâu lắng dịu dàng... là cả một không gian cảm xúc. Mình muốn tất cả những câ chuyện, bài viết của chuyên mục đều có thể đến được với mọi người, mình tin rằng cuốn sách (5 mùa yêu) khi ra mắt bạn đọc sẽ được mọi người yêu thích và quan tâm. Chúc cuốn sách ra mắt bạn đọc thành công!

Ho ten: Phạm Nguyễn Nam Phương
Dia chi: 341 Tân Kỳ Tân Quý P.Tân Quý Q.Tân Phú
Email: chocon202001@yahoo.com
Tieu de: Phản hồi sách 5 mùa yêu
Noi dung: Mình nghĩ đây sẽ là món quà thật ý nghĩa cho người mình yêu trong dịp Valentine sắp đến đấy ! Thanks Blog Việt rất nhiều!

Ho ten: Nguyễn Tiến Hải
Dia chi: SN 426- Tổ 3- Phường Kim Tân-TP Lào Cai-Lào Cai
Email: thienthanxanh_18
Noi dung: Tôi muốn tìm hiểu xem mùa thứ 5 này thú vị như thế nào, những cảm xúc, tình cảm của mọi người dành cho người minh yêu gì đặc biệt không? Tôi cũng là người đang yêu và được yêu một tình yêu trong sáng và giản dị, tôi muốn tặng cả cuộc đời tôi cho người con gái này và kèm theo đó là cuốn sách "5 mùa yêu". Tôi rất cảm ơn!

Ho ten: Trần Thị Bích Hà
Dia chi: 205/4 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp.HCM
Email: ha_ttb@yahoo.com
Tieu de: 5 mùa yêu!
Noi dung: Quyển sách với cái tên thú vị!

Ho ten: Đặng Thị Đoan Phương
Dia chi: 18 Đông Sơn- F.7- Q.Tân Bình- Tp.HCM
Email: phuongdang1212@yahoo.com
Tieu de: Sách "5 mùa yêu"
Noi dung: Hy vọng mình may mắn là 1 trong 10 ng nhận được món quà trong Giáng Sinh 2007 ^^

Ho ten: Jemit
Dia chi: 43 ngách 89 Thịnh Quang – Tây Sơn - Email: nguyenminhvnn@gmail.com
Noi dung: Chúc mừng một bước thành công mới của Blog Việt. Đứa con tinh thần sau một năm thai nghén đã ra đời. Hy vọng những năm tiếp theo, Blog Việt sẽ có những sản phẩm hay hơn nữa, chắt lọc được những cảm xúc tuyệt vời nhất của giới trẻ cả nước trong khi đang Blogging - bởi vì tôi có hứng.

Ho ten: Hoàng Thị Hường
Dia chi: Lớp tin2a trường cao đẳng phát thanh truyền hình1_Thị xã Phủ Lý _Tỉnh Hà Nam
Email: maibennhau203@yahoo.com
Tieu de: Xin Tặng sách 5 mùa yêu
Noi dung: Mình nghe thông tin về cuốn sách năm mùa yêu thấy rất thú vị. Vì vậy mình hi vọng sẽ được tặng một cuốn sách để tìm hiểu và làm phong phú hơn tủ sách của mình. Mình xin cảm ơn!

(Blog Việt tiếp tục cập nhật phản hồi chia sẻ tình cảm khác của bạn đọc...)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,