,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
989352
Hội chợ yêu thương của các bloggers sắp mở!
1
Article
null
,

Hội chợ yêu thương của các bloggers sắp mở!

Cập nhật lúc 11:45, Thứ Tư, 03/10/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Được đông đảo cộng đồng bloggers biết tới với tên gọi ban đầu là “Hội chợ từ thiện”, Hội chợ từ thiện “Kết nối Bạn bè, chia sẻ tình yêu thương” của nhóm blogger Cái Bang và những người bạn blogger về cơ bản đã hoàn thành phần chuẩn bị.

Hội chợ nhằm góp một phần công sức của mình giúp đỡ anh Tạ Văn Chính, một người đàn ông bệnh tật, bị lùn bẩm sinh, bị mù và điếc, người gần như không có khả năng lao động để nuôi chính bản thân mình mà phải bươn chải nuôi ba đứa con bệnh tật sớm mồ côi mẹ. Gia đình anh sống bằng khoản tiền 5 – 10 ngàn kiếm được từ việc cạo ống giang và số tiền hỗ trợ 200 ngàn đồng/năm từ huyện Hoài Đức – Hà Tây.

Biết được hoàn cảnh đáng thương đó của anh, cộng đồng blogger đã ủng hộ Hội chợ từ thiện hết sức nhiệt tình. Và sắp tới, chủ nhật, ngày 7 – 10 này, hội chợ từ thiện sẽ diễn ra tại trường tiểu học Tam Khương (Gần trường ĐH Thuỷ Lợi). Sự tham gia của các bạn chính là sự ủng hộ hết sức thiết thực và đáng quý đối với những người tổ chức chúng tôi.

 
 
  • Đến với hội chợ từ thiện này, bạn sẽ được những gì?

Bạn sẽ được góp một phần công sức giúp đỡ những con người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên môt cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp cho những đứa trẻ mồ côi tìm lại được nụ cười.

Bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc, hài kịch “cây nhà lá vườn” của các nhóm Bloger: Cái Bang, Hội Meow Lovers, Bang Tự Sướng, KFC Team, Hội Cún 82, Ụt ịt, Single Club, Người Việt Trẻ, Action Club, Bachvietbook…

Bạn sẽ tìm được ở đó những đồ vật hết sức thú vị và đáng yêu với giá rẻ bất ngờ, những đồ vật mà tất cả số tiền thu được từ chúng sẽ dành cho quỹ từ thiện của hội chợ.

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong 10 tác phẩm mới cùng chữ ký và lời đề tặng của Nhà văn, nhà báo Trang Hạ.

Bạn sẽ được tham gia vào những cuộc đấu giá cực kỳ thú vị, bạn sẽ làm gì khi được đề nghị đấu giá một lời mời? Vâng! Một “lời mời” đặc biệt. Bạn sẽ tham gia đấu giá để được mời một cô gái xinh đẹp đi chơi, hoặc được một anh chàng hết sức điển trai mời đi xem phim, hay có một đêm thú vị cùng một người mới quen? Đó hẳn là một kỷ niệm hết sức khó quên đối với tất cả chúng ta. Và biết đâu, một cuộc tình đẹp như mơ sẽ xuất hiện từ đây?

Bạn sẽ được giao lưu với những nhà văn, nhà báo nổi tiếng. Giao lưu với nhà văn nhà báo Dương Bình Nguyên, với nhà văn Cấn Vân Khánh. Bạn đã say mê với “Bình nguyên xanh thẳm”, với “Giày đỏ” của Dương Bình Nguyên? Với “Khi nào anh thuộc về em”, “Hạnh phúc mơ hồ” của Cấn Vân Khánh? Bạn muốn trao đổi với họ về những điều thú vị quanh những tác phẩm mà bạn yêu thích? Bạn muốn tìm hiểu về con người và những điều “bí mật chưa bao giờ bật mí” của họ? Bạn muốn tìm hiểu những dự định mới, muốn gặp gỡ và truyện trò với họ? Hãy đến hội chợ từ thiện, bạn sẽ được giao lưu với họ.

Bạn yêu thích những Blogger nổi tiếng? Bạn đã từng đọc những Entry đầy cảm xúc của họ, bạn đã tìm được những đồng cảm trong từng dòng viết của những Blogger này. Đến với hội chợ từ thiện, bạn sẽ được gặp MinMin, một nhà thơ mạng nổi tiếng. Bạn sẽ được gặp Hà Kin, với tác phẩm “Chuyện tình ở New York”. Và nếu bạn có câu hỏi giao lưu với họ, bạn sẽ được tặng những tác phẩm mới nhất của họ cùng lời đề tặng và chữ ký.

Còn chờ gì nữa, hãy đến ngay với hội chợ từ thiên của các bloggers và góp phần công sức của mình để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy đến với hội chợ của chúng tôi, để yêu thương và nhận được yêu thương!

 

Theo Blog Bi Ngầu

Mọi liên lạc tới Hội chợ từ thiện “Kết nối bạn bè, chia sẻ yêu thương”, gọi điện thoại tới số của Ban Tổ Chức, đại diện Nhóm Blogger Cái Bang: 0904457212 gặp Phan Anh – 0989200373, gặp Thu Trang.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,