,
221
6881
Bay len VietNam
baylenvietnam
/baylenvietnam/
1129469
Hà Nội: Taxi lại huých xe máy
1
Article
null
,

Hà Nội: Taxi lại huých xe máy

Cập nhật lúc 23:21, Thứ Hai, 17/11/2008 (GMT+7)
,

 - Khoảng 22h ngày 17/11, ngay đầu cầu vượt Ngã Tư Sở - Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giữa taxi và một xe máy do tránh cột đèn tín hiệu giao thông, làm hai người đi xe máy phải nhập viện.

 

Theo anh Bùi Văn Thuyết, người chứng kiến vụ tai nạn: “Chiếc xe taxi và xe máy đi cùng chiều hướng Nguyễn Trãi - Ngã Tư Sở, khi đến đầu đường dẫn lên cầu vượt Ngã Tư Sở thì bất ngờ xe máy đổi hướng, không đi lên cầu mà xuống làn đường phía dưới cầu nên đã xảy ra va chạm mạnh với xe taxi”.

 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: L.Thương
Tại hiện trường, chiếc xe máy văng xa cách chỗ tai nạn khoảng 5m, chiếc ôtô bị móp phần cửa xe bên trái cánh lái. Hai người ngồi trên xe máy đã được đưa đi cấp cứu trong trạng thái bất tỉnh, máu chảy nhiều do bị thương tích toàn thân.

Một người sửa xe đạp cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 30m cho biết: “Sau khi cầu vượt Ngã Tư Sở đưa vào sử dụng được một thời gian thì hệ thống đèn tín hiệu báo phân luồng ở 2 đầu cầu đã vỡ, hỏng mà cũng không thấy cơ quan chức năng đến khắc phục, sửa chữa. Có rất nhiều vụ va chạm nhẹ do người điều kiển không thấy đèn tín hiệu phân luồng cảnh báo”.

 

Điều đáng nói là điểm tai nạn chỉ cách Đội Cảnh sát giao thông số 7 khoảng 400m, nhưng phải 30 phút sau khi xảy ra tai nạn mới thấy cảnh sát giao thông đội 7 có mặt thu thập hồ sơ, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Hà Nội có 3 chiếc cầu vượt trong nội thành thì đèn tín hiệu phân luồng đường của cả 3 chiếc cầu bị hỏng sau khi được đưa vào sử dụng một thời gian ngắn.

  • Lan Thương
,

Tin khác

,
,