,
221
1406
Dòng sự kiện
dongsukien
/xahoi/dongsukien/
508264
Nào, hãy nhắn tin vì công lý!
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,
Thư ngỏ của BTC:

Nào, hãy nhắn tin vì công lý!

Cập nhật lúc 15:18, Thứ Hai, 06/09/2004 (GMT+7)
,

Quý vị và các bạn thân mến,

Qua các loại hình truyền thông khác nhau, người dân cả nước đang cùng kết nối thành những làn sóng mạnh mẽ ký tên vì công lý, góp tay xoa dịu nỗi đau da cam. Chương trình “1 triệu thông điệp vì công lý” muốn được góp thêm một nhịp cầu tương thân tương ái, chung nhịp với những trái tim “không vô cảm trước nỗi đau của dân tộc mình”.

Hãy soạn nội dung tin nhắn VICONGLY rồi gửi đến số 998 để tham gia.

“1 triệu thông điệp vì công lý” dựa trên nền tảng mạng điện thoại di động và tổng đài 19001255 do Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp với Báo Tuổi Trẻ thực hiện. Thông qua hình thức gửi tin nhắn SMS đến số 998 hoặc gọi điện từ máy cố định và di động đến số 19001255, người dân cả nước trực tiếp thể hiện sự tương trợ với 4,8 triệu nạn nhân chất độc da cam ở VN, để vơi đi đau thương, đồng hành với những nạn nhân khởi kiện để tin tưởng hơn vào thắng lợi của công lý trước các công ty hoá chất Mỹ.

Thời gian gửi tin nhắn xoa dịu nỗi đau da cam kéo dài ngày 4/9 cho đến khi cuộc vận động đạt được con số 1 triệu thông điệp từ tin nhắn SMS và các cuộc gọi đến tổng đài 19001255. 
 

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình này sẽ được BTC cuộc vận động chuyển tới Quỹ ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam của Báo Tuổi Trẻ. ''1 triệu thông điệp vì công lý'' sẽ góp thêm một tiếng nói có sức nặng vì công lý, khiến cho thế giới thức tỉnh nhìn vào thực trạng chất độc da cam/dioxin ở Việt Nam.   

Lần đầu tiên người Việt Nam có cơ hội lên tiếng. Một vụ kiện mang tính lịch sử, khuấy động cả một cộng đồng rộng lớn đã bắt đầu.

Chương trình tương trợ với sự bảo trợ thông tin của báo Tuổi Trẻ, báo điện tử VietNamNet và tuần tin CNTT E-CHÍP xin gửi lời cảm ơn vì những dòng tin nhắn và cuộc điện thoại không vô cảm của người dân khắp mọi miền Tổ quốc.

  • BTC
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,