221
7861
TIN ẢNH
tinanh
/xahoi/tinanh/
1309205
Á hậu lên chùa "phá cỗ" trung thu
0
Photo
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Á hậu lên chùa 'phá cỗ' trung thu
,

- Đại diện cho tấm lòng của những nhà hảo tâm, Á hậu Thùy Trang mang đến cho những đứa trẻ không gia đình sống dưới mái chùa Thịnh Đại (huyện Kim Bảng, Hà Nam) những món quà ấm tình người nhân dịp tết Trung thu.

34 đứa trẻ sống dưới mái chùa Thịnh Đại hầu hết là trẻ mồ côi bị bỏ rơi và những trẻ gia đình quá nghèo phải gửi nhà chùa nuôi hộ. Sáng 19/9, sân chùa thật náo nhiệt vì lần đầu tiên những đứa trẻ "không gia đình" được "phá cỗ" cùng Á hậu Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Những đứa trẻ không gia đình ra tận xe đón nhận quà tặng nhân dịp trung thu từ những tấm lòng hảo tâm được Á hậu Thùy Trang đại diện mang đến tặng và tổ chức buổi "phá cỗ" sớm cùng các em.

Mô tả ảnh.
Vừa chân ướt chân ráo đến chùa, Thùy Trang đã vội giành bế một bé trai kháu khỉnh, dễ thương.
Mô tả ảnh.
Những đứa trẻ "không gia đình" lớn tuổi hơn thì hăng hái giúp các anh chị sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội bê những thùng quà.
Mô tả ảnh.
Háo hức bơm bóng bay trước giờ "phá cỗ" cùng á hậu
Mô tả ảnh.
Trang trí sân chùa để làm nơi "phá cỗ".
Mô tả ảnh.
Á hậu Thùy Trang không chỉ đến với những đứa trẻ không gia đình này cùng những món quà Trung thu mà còn cùng với các bác sĩ trẻ đến từ bệnh viện Xây dựng, bệnh viện SainPaul, Hà Nội khám và phát thuốc miễn phí cho những đứa trẻ này.
Mô tả ảnh.
Nhóm sinh viên đến từ trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhiều trò chơi với các em.

Mô tả ảnh.

Trước thân phận một bé trai bị bỏ rơi từ khi mới sinh.
Mô tả ảnh.
Thầy Thích Việt Hòa, trụ trì chùa Thịnh Đại vừa cho bé tu sữa vừa chia sẻ: bé trai này được người dân đưa đến nhà chùa sau khi được phát hiện bị bỏ rơi ngoài trời cả một đêm, lúc đó cháu chỉ nặng 900g, đến nay cháu đã được 20 ngày tuổi và vẫn bé hơn rất nhiều so với độ tuổi.
Mô tả ảnh.
Những đứa trẻ không gia đình tò mò khám phá những món quà vừa nhận được
Mô tả ảnh.
Giờ "phá cỗ" đã điểm.
Mô tả ảnh.
Lần đầu tiên những đứa trẻ này được "phá cỗ" cùng Á hậu.
Mô tả ảnh.
Hi vọng Trung thu này những đứa trẻ thiệt thòi nương nhờ dưới mái chùa Thịnh Đại sẽ vui hơn, hạnh phúc hơn cùng tình thương của những nhà hảo tâm.
    • Tuấn Minh
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,