221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1297225
Cô gái trẻ bị đâm chết dã man trong chòi lá
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Cô gái trẻ bị đâm chết dã man trong chòi lá
,

– Phục vụ quán bước vào chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: vị khách nữ đang nằm hấp hối trên võng, máu tuôn khắp sàn nhà.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 2/8, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận 2 (TP.HCM) cho biết, đang truy xét vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại quán cà phê Hương Sen, số 122, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây.

Khoảng 18h ngày 1/8, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đổ xô về quán cà phê Hương Sen khi nghe tin có vụ giết người rùng rợn xảy ra. Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi, mặc quần jeen, áo sơ mi màu đen bị 2 nhát dao chí tử đâm vào cổ và bụng.

Nhận được tin báo, công an phường Bình Trưng Tây đã có mặt chuyển nạn nhân đến bệnh viện quận 2 cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cô gái đã tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT phát hiện trong túi quần nạn nhân có số tiền 200 ngàn đồng, không hề có giấy tờ tùy thân.

nhap-di.jpg

Hiện trường vụ án mạng.

Đặng Thị Dung (nhân viên quán cà phê) người đầu tiên phát hiện ra vụ việc kể lại: khoảng 17h30’, có một thanh niên điều khiển xe Wave vào quán và đi ra chòi. Một lúc sau, cô gái mặc quần jeen, áo sơ mi đen bước vào.

Khoảng 10 phút sau, Dung đang bưng nước phục vụ khách thì nghe một khách báo rằng, lúc nãy có tiếng kêu cứu từ trong chiếc chòi của đôi nam nữ trên. Vừa bước vào kiểm tra, Dung chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: vị khách nữ đang nằm hấp hối trên võng, máu tuôn khắp sàn..

Một nam nhân viên khác của quán cho biết, trước khi phát hiện ra nạn nhân, người thanh niên kia đã rồ ga phóng xe từ trong quán ra với vẻ mặt hoảng loạn.

Hiện cơ quan CSĐT công an quận 2 đã thu giữ hai con dao Thái Lan hung thủ để lại hiện trường và tiếp tục truy bắt hung thủ.

  • Quốc Quang

Mời quý độc giả xem tiếp những thông tin pháp luật khác tại đây

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,