221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1295562
Kẻ "đổ cơm xuống đất bắt vợ ăn" lại dọa giết vợ
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Kẻ 'đổ cơm xuống đất bắt vợ ăn' lại dọa giết vợ
,

- Do hậu quả từ những trận đòn của người chồng hành hạ, chị Nguyễn Thị Vân phải nhập viện trở lại và luôn bị người chồng vũ phu truy sát và tuyên bố sẽ giết chết nếu tìm được chị…

TIN LIÊN QUAN

Như VietNamNet đã phản ánh câu chuyện đau lòng về một người vợ bị chồng hành hạ bằng cách "đổ cơm xuống đất bắt ăn" suốt hơn 10 năm trời với hàng chục lần phải vào viện điều trị vì bị chồng đánh gây thương tích.

Ngay sau khi công luận lên tiếng, các cơ quan chức năng của TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đã vào cuộc để xử lý. Hội Phụ nữ TP. Tam Kỳ và Hội Phụ nữ xã Tam Phú đã đưa chị Nguyễn Thị Vân (34 tuổi, trú thôn Phú Thạnh, xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ) về một địa chỉ tin cậy để lánh nạn. Tuy nhiên, do sức khỏe không được ổn định nên chi Vân phải nhập viện trở lại từ ngày 23/7 đến nay.

Chị Vân nhập viện trở lại và sống trong tâm trạng lo âu vì người chồng vũ phu luôn đe doạ mạng sống
Chị Vân nhập viện trở lại và sống trong tâm trạng lo âu vì người chồng vũ phu luôn đe doạ mạng sống
Trong những ngày qua, người thân của chị Vân tiếp tục điện thoại và gửi đơn kêu cứu, khẩn thiết nhờ cơ quan công an vào cuộc để bảo vệ tính mạng cho chị, do chị luôn bị người chồng đi tìm và tuyên bố sẽ giết chết nếu biết vợ ở đâu.

Hiện tại sức khỏe chị Vân rất yếu và luôn trong tình trạng tinh thần hỗn loạn.


Lãnh đạo Công an TP. Tam Kỳ cho biết đã cử cán bộ làm việc và lấy lời khai với ông Phạm Văn Quang (chồng chị Vân). Đồng thời, cơ quan này cũng đang chờ kết quả giám định thương tích của chị Vân để tiến hành xử lý theo đúng pháp luật đối với ông Quang.

Trưởng Công an xã Tam Phú Nguyễn Anh Quốc cho biết, công an xã đang phối hợp với công an TP Tam Kỳ tìm mọi biện pháp để bảo đảm an toàn cho chị Vân. Trước mắt, công an xã đã gọi ông Quang lên lấy lời khai và có biện pháp cần thiết khống chế không để ông Quang coi thường pháp luật.

Đến sáng ngày 26/7, người thân của chị Vân cho biết, sức khoẻ chị đã dần bình phục. Tuy nhiên, tinh thần còn hoảng loạn vì lo sợ ông Quang tìm giết.

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,