221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1303391
Nhát dao oan nghiệt dành cho cậu bạn thân
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nhát dao oan nghiệt dành cho cậu bạn thân
,

- Cùng chơi khá thân với nhau, nhưng Tuân đã dành cho cậu bạn thân của mình nhát dao chí tử.

Ngày 25/8, TAND TP Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Trác Tuân (22 tuổi, ở xã Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi giết người. Tuân đã phải nhận 20 năm tù vì đã giết hại chính cậu bạn thân đã cùng bị cáo gắn bó nhiều năm.

Trước đó, vào tháng 9/2009, Tuân làm tại quán cà phê của người đàn ông tên Tuấn, ở Trại Găng. Tuân đã được ông Tuấn nhận làm con nuôi. Tết Nguyên đán 2010, Tuân không về nhà mà ở lại nhà bố nuôi ăn Tết.

Mô tả ảnh.
Tuân hối hận sau khi đã sát hại chính cậu bạn thân của mình.

Ngày mùng 2 Tết, Tuân đưa bố nuôi về quê nhà mình chơi. Đến khoảng 10 giờ ngày 20/2 (mùng 7 Tết), thấy tin nhắn ở máy điện thoại của bố nuôi, Tuân đang làm cơm dưới bếp vội buông tay, chạy lên đọc tin nhắn.

Anh ta tím tái mặt khi thấy nội dung tin nhắn là của chính cậu bạn thân Nguyễn Khắc Hùng (26 tuổi, ở cùng thôn) có những lời lẽ không hay về hắn. Mang bực bội trong người, Tuân thuê xe ôm tới nhà gặp Hùng để làm cho ra nhẽ.

Gặp Hùng ở đầu ngõ, Tuân rủ đi uống nước để nói chuyện cùng một số người bạn khác. Trong quán nước, Tuân lôi hoa quả ra gọt và cất giọng hỏi: "Ai nhắn tin chửi em vào máy của bố nuôi em?". Nghe đến đây, Hùng không nói gì mà đứng dậy đi ra ngoài.

Tuân tay cầm dao đi theo Hùng tiếp tục hỏi: "Số điện thoại này của ai ?". Lúc đó Hùng đành thừa nhận đó là số điện thoại của mình. Nghe đến đây Tuân bắt đầu nóng mặt và hai người bạn thân bắt đầu cãi cọ. Trong lúc đôi co, Tuân vung dao đâm một nhát vào bụng Hùng.

Gây án xong, Tuân bỏ chạy, còn Hùng bị tử vong sau đó vì vết thương quá nặng. Trước vành móng ngựa, Tuân khai, giữa hắn và nạn nhân đã từng tồn tại tình bạn thân thiết. Sau một thời gian, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn khi Tuân ra Hà Nội làm việc. Vì mâu thuẫn với bạn, Hùng đã nhắn tin vào điện thoại của bố nuôi Tuân với lời lẽ chửi bới, lăng mạ, khiến án mạng xảy ra.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,