,
221
2301
Đề xuất kỷ lục
dexuat
/kyluc/dexuat/
536720
Xitin Đà Nẵng chuẩn bị lập kỷ lục đi cà kheo!
1
Article
2041
Kỷ lục Việt Nam
kyluc
/kyluc/
,

Xitin Đà Nẵng chuẩn bị lập kỷ lục đi cà kheo!

Cập nhật lúc 18:27, Chủ Nhật, 24/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Sau TP.HCM và Hà Nội, Ngày hội Kỷ lục Xìtin do CLB Kotex Bạn đồng hành tổ chức sẽ tiếp diễn chiều nay (24/10) tại Đà Nẵng với môn thi mới: đi cà kheo - phương tiện từng giúp ngư dân miền biển vượt qua những bãi cát nóng bỏng.

Soạn: AM 178413 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Các xìtin Đà Nẵng Sẽ lập kỷ lục mới trong môn đi cà kheo lần đầu tiên được đưa vào chương trình ngày hội Kỷ lục Xìtin

Chị Nguyễn Thu Nga - thành viên Ban tổ chức cho biết, Ngày hội Kỷ lục Xìtin tại Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra các môn thi cá nhân quen thuộc như: Thi nhảy dây lâu nhất, thi nhảy cóc nhanh nhất, thi trượt patin qua rào cản thấp nhất, thi trả lời nhiều câu hỏi kiến thức trong thời gian quy định, nhận ra nhiều bài hát nhất trong một đoạn nhạc trong một khoảng thời gian nhất định...

Đặc biệt, trong Ngày hội Kỷ lục Xìtin ở Đà Nẵng, CLB Kotex Bạn đồng hành còn đưa vào môn thi cà kheo. Từ một loại phương tiện di chuyển đặc biệt của ngư dân miền biển để vượt qua những bãi cát trắng nóng bỏng, cà kheo trở thành "nhân vật chính" trong một trò chơi hấp dẫn của tuổi trẻ. Trong các cuộc trại, ngày hội do các cấp Đoàn, Hội TN Đà Nẵng tổ chức, trò chơi đi cà kheo luôn là hoạt động thu hút nhiều bạn trẻ. Thậm chí môn đi cà kheo còn được vinh dự góp mặt trong Liên hoan Văn hoá du lịch Đà Nẵng 2004 hồi tháng 7/2004. Thế nhưng ai là người đi cà kheo nhanh nhất và đoạt kỷ lục Xìtin về môn này, còn phải chờ đến tối nay!

"Xì tin" các môn thi khác cũng náo nức không kém; nhiều bạn bày tỏ quyết tâm vượt các kỷ lục vẫn còn "sừng sững", như kỷ lục đi patin qua barie thấp ở mức xà 42cm, nhảy dây lâu nhất với 6 phút 45 giây...

Khu vực diễn ra ngày hội Kỷ lục Xìtin ở Đà Nẵng được trang hoàng khá bắt mắt, càng tạo thêm không khí náo nức cho các "Xìtin". Theo lịch trình đã được thông báo, 13h chiều Chủ nhật sẽ bắt đầu lễ Khai mạc Kỷ lục Xì tin;cuộc chơi sẽ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ để công bố tên tuổi và thành tích của các "kỷ lục gia" lúc 16h. Sau lễ trao giải hoành tráng để tôn vinh các kỷ lục gia (diễn ra vào lúc 19h) sẽ là đêm ca nhạc đầy ấn tượng của Xitin Quang Vinh chúc mừng các kỷ lục gia mới!

Tuy vé mời đã phát hết trước đó 5 ngày, nhưng đến giờ này, nhiều bạn trẻ vẫn ghé điểm hỏi đổi trong khi trời mưa rả rích. Bức tranh cát 8x4m đã được chuẩn bị rất công phu, 5m3 cát với 5 màu tươi tắn cũng được phơi kỹ từ mấy ngày trước, để Xitin Đà Nẵng cùng đổ cát tạo thành bức tranh chủ đề "Vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em Việt Nam”. Dự kiến sẽ có 3.000 bạn tham gia tạo tác phẩm kỷ lục độc đáo của tuổi Xìtin.

Nhân dịp này, CLB Kotex Bạn đồng hành có một nghĩa cử rất đẹp là trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng 25 triệu đồng để chia sẻ khó khăn với các em có hoàn cảnh đặc biệt. Hơn 30 bạn đại diện cho Trung tâm cũng đến tham gia vui chơi cùng các bạn trong CLB Kotex Bạn đồng hành.

Những kỷ lục đầu tiên của tuổi học trò trong Ngày hội Kỷ lục Xitin do CLB Kotex Bạn đồng hành tổ chức được lập tại CLB Lan Anh (TP.HCM) ngày 10/10. Chỉ 1 tuần sau đã có những kỷ lục mới được phá vỡ ngoạn mục tại Hà Nội (16/10 - TT Triển lãm Giảng Võ): kỷ lục Xìtin thông thái của bạn Lương Quang Phong (lớp 12 Trường THPT Chu Văn An) và Xìtin âm nhạc của bạn Vũ Thu Huyền (lớp 12 Liễu Giai). Nhiều người hy vọng tiếp tục có thêm nhiều kỷ lục Xìtin được phá trong ngày hội Kỷ lục Xìtin Đà Nẵng diễn ra tại Trung tâm TDTT Nguyễn Tri Phương vào chiều và tối nay.

Sau Ngày hội Xìtin tại Đà Nẵng, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Cần thơ vào ngày 31/10. Hãy cùng theo chân Kỷ lục Xitin để chứng kiến những điều bất ngờ của tuổi teen!

  • Hải Châu
,
,