,
221
2301
Đề xuất kỷ lục
dexuat
/kyluc/dexuat/
533870
Ngày hội kỷ lục Xitin ở Hà Nội
1
Article
2041
Kỷ lục Việt Nam
kyluc
/kyluc/
,

Ngày hội kỷ lục Xitin ở Hà Nội

Cập nhật lúc 15:12, Thứ Bảy, 16/10/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Ngày Kỷ lục Xitin tại TP HCM 10/10 đã khuấy lên bao nhiêu háo hức cho các Xitin Hà Nội. Để chuẩn bị cho ngày hội, ban tổ chức đã phải làm việc cật lực cho từng chi tiết. Các băng ghi hình TP HCM đã được biên tập những pha thi kỷ lục gay cấn để các bạn Hà nội cũng đuợc chứng kiến.

sad

Những chiếc cúp đã sẵn sàng. Thông tin về ngày hội cho các bạn trẻ đã được đăng tải trên các báo từ đầu tháng, các tờ rơi được gửi đến và phát cho các nơi đông dân Xìtin! Vé mời mới phát được 2 ngày đã hết sạch sẽ. Dân Quang Vinh FC cũng đôn đáo chạy đi kiếm vé mời vì nghe nói Quang Vinh sẽ thể hiện một “kỷ lục Xitin“ theo kiểu của mình!

16/10 ngày hội Kỷ lục Xitin ở Hà Nội cũng đến! Đêm nào vũ đoàn Hoàng Thông (TP.HCM) cũng luyện tập để trình diễn những màn Hip hop, Rap lạ mắt. MC, Quang Vinh và bộ phận âm thanh ánh sáng phối hợp nhịp nhàng. Nhưng có lẽ khâu lý thú nhất vẫn là chuẩn thực hiện bức tranh kỷ lục Việt nam vì mục đích từ thiện. Bức tranh với kích thước bằng cả một gian nhà được chia làm 16 mảnh và đặt trên một dàn khung có gắn bánh xe.

Các bạn xitin sẽ cắm hoa từng mảng của bức tranh trên nền màu của bức tranh mẫu. Hoa được cắm trên một lớp mốp thấm nước và giữ được hoa tươi lâu. Bức tranh đã ngốn hết 1600... mảng mốp cắm hoa! Sau đó bức tranh hòan thành đuợc ghép lại trong một khung tranh tranh trọng.

Ban tổ chức đã đặt hơn 7.000 bông hoa hồng và cúc! Ngoài các màu tự nhiên, hơn 2.000 bông hoa còn được phun màu để có được màu sắc như trong bức tranh gốc. Xin nói thêm tác giả của các bức tranh này cũng là một họa sĩ trẻ mới qua tuổi xitin: Lê Võ Tuân, giải B họa sĩ Huế, giải nhất quà tặng 2001 của Hội Mỹ Thuật Việt nam.

Những phác thảo mang đậm tính nhân bản rất phù hợp với thông điệp “Vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em Việt nam”... Cả một công trình chuẩn bị để các Xitin hợp lực làm một điều phi thường! Từ hôm trước nhiều bạn đã ngấp nghé đến Triển lãm Giảng võ và còn tự nguyện góp một tay chuẩn bị cho bức tranh.

Trời mưa rất to, Bạn Nguyễn Thu Thương, sinh 1990 đến cùng với cô bạn say sưa gài từng miếng mốp để cắm hoa. Bạn xuất phát từ mái ấm 19/5 (nơi CLB Bạn đồng hành đã tổ chức cho thành viên đi thăm và giao lưu vào ngày 19/5/2004) Ban hiện theo học ở Trung tâm giáo dục thường xuyên. Khi nói với chúng tôi bạn kể nhiều ấn tượng sâu sắc về ngày CLB Kotex Bạn đồng hành đến thăm và biết chương trình qua báo nên đến để được tham dự.

Kỷ lục Xitin tạo một sân chơi mới, lành mạnh phù hợp với phong cách trẻ, giúp các em phát huy thế mạnh của lứa tuổi ham tìm hiểu, khám phá, cần khẳng định mình. CLB Kotex Bạn đồng hành thực sự góp phần xây dựng phong cách lành mạnh, tự tin và năng động. Vì vậy, CLB đã được các em yêu mến, thực sư cùng đồng hành với tuổi teen.

VietNamNet

,
,