221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1313119
Phẫn nộ với màn "tắm tiên" ở Hồ Gươm
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Phẫn nộ với màn 'tắm tiên' ở Hồ Gươm
,

- "Thật thô bỉ và vô văn hoá hết mức. Giữa chốn đông người ở một nơi linh thiêng như Hồ Gươm sao lại xuất hiện những hình ảnh nhơ nhuốc như thế này? Đứt dây thần kinh...ngượng!", một cư dân mạng phẫn nộ sau khi xem xong đoạn clip tắm tiên ở Hồ Gươm.

>> Sốc với cô gái tắm trần ở cầu Thê Húc

Đoạn clip dài 59 giây quay cảnh một cô gái tắm trần bên cầu Thê Húc được tung lên mạng ngày 8/10 vừa qua. Chỉ trong vòng hai ngày, clip này đã thu hút gần 80.000 lượt người xem. Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên các diễn đàn, cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ trước việc làm thiếu suy nghĩ của cô gái.

"Ôi trời ơi shock quá", "thật là vô văn hoá", "đầu óc cô này chắc là có vấn đề"... là những phản ứng đầu tiên của cư dân mạng trước hành động vô tư quá mức này.

Mô tả ảnh.
Hành động khoả thân tắm giữa chốn đông người của cô gái trong clip khiến cư dân mạng rất phẫn nộ (Ảnh chụp từ clip)


Hành động khoả thân tắm giữa chốn đông người vào đúng thời điểm diễn ra Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội càng khiến cư dân mạng bức xúc hơn. "Sao có những người trơ trẽn như thế này nhỉ. Không biết du khách nhìn vào sẽ nghĩ gì về sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Thật đáng buồn", nickname duchai1000 bày tỏ.

Trên diễn đàn tuu.vn, một bạn trẻ có nickname panda_bamboo lên tiếng gay gắt hơn: "Giữa cái không khí náo nhiệt, thiêng liêng và cũng rất văn hóa của nghìn năm Thăng Long lại xuất hiện những hình ảnh nhơ nhuốc như thế này. Thật là ức quá đi!".

Một số cư dân mạng cho rằng hành động này không chỉ làm xấu đi hình ảnh thiêng liêng của Hà Nội mà còn thể hiện sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ.

"Hết thoát y mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF, lạy sống gấu bông, giờ lại tắm trần giữa hồ, thật là có nhiều cách để nổi tiếng khác nhau nhỉ?", Elber, thành viên của diễn đàn webtretho cũng đồng quan điểm.

Không chỉ lên án hành động xấu xí của cô gái, cư dân mạng còn bày tỏ bức xúc với những người đứng xem, đáng lẽ phải lên tiếng ngăn cản hoặc báo với dân phòng ở Hồ Gươm thì lại hò reo lấy máy ảnh, điện thoại ra chụp.

Và càng phản ứng gay gắt hơn với người quay clip và tung clip lên mạng.

Lên án người tung clip lên mạng, các cư dân mạng đã kêu gọi nhau xoá clip để hạn chế sự lan truyền hình ảnh xấu xí, cùng nhau xoá mờ vết đen này.

Nickname panda_bamboo lên tiếng: "Thôi thôi cả nhà ơi! Dừng lại nào! Càng thế này càng làm xấu mình đi đấy. Hãy coi nó chỉ là một vấn đề bất cập đã qua. Có anh mod nào phụ trách đóng dùm cái pic này với. Thanks".

  • Kim Minh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,