221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1309067
Đại gia công khai tuyển nữ sinh làm người tình
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Đại gia công khai tuyển nữ sinh làm người tình
,

Gần đây, tại khu vực gần trường Đại học Quảng Tây - Trung Quốc, rất nhiều sinh viên nữ nhận được một tấm danh thiếp đặc biệt, trong đó chủ nhân của nó ghi rõ mong muốn đang tìm kiếm bạn gái. Kèm với đó là lời hứa mỗi tháng sẽ chu cấp cho bạn gái một khoản tiền từ nghìn đến hàng chục nghìn NDT.

Mặt bên kia của tấm danh thiếp ghi cụ thể: Chủ nhân là một người thành công, muốn tìm bạn gái, sẵn sàng chu cấp phí sinh hoạt hàng tháng cho bạn gái. Hai bên tự nguyện đến với nhau, tuy nhiên vẫn có thỏa thuận và cam kết rõ ràng, đảm bảo thông tin cá nhân được giữ bí mật.

Cả ba cùng có lợi

Ngày 14/9, phóng viên báo Quảng Tây đã liên lạc được với chủ nhân số điện thoại ghi trên danh thiếp, người đàn ông ở đầu dây bên kia nói anh ta chỉ là người môi giới, phụ trách việc đi tìm người để giới thiệu cho các sếp của mình. Khi phóng viên nói mình rất quan tâm đến việc này, anh ta liền đưa cho địa chỉ QQ để tiện liên lạc, trao đổi. 

d
Tấm danh thiếp được phát tận tay cho các nữ sinh ĐH Quảng Tây.
Tối 15/9, dựa theo số QQ đã nhận, phóng viên đã chat với người môi giới tự xưng là A Wei, anh ta nói thẳng: “Thực ra, tôi giúp sếp tìm người tình, nói một cách đơn giản, tôi giúp cô có được bạn trai. Sếp tôi cho cô tiền, cô làm bạn gái của ông ấy, như thế hai bên đều có thứ mình cần, sếp cũng đạt được mong muốn".

Khi được hỏi sếp anh ta là người như thế nào, A Wei giới thiệu, đó có thể được gọi là những người thành công, có tiền bạc, có địa vị. Nhưng đều là người đã kết hôn, tuổi cũng đã tứ tuần.

A Wei đưa ra yêu cầu cho các ứng viên như sau: Cao 1m60 trở lên, trẻ, đẹp, ưu tiên sinh viên, người mẫu, nhân viên văn phòng. Phóng viên đưa cho A Wei một vài tấm ảnh của những người bạn, anh ta tỏ ra khá ưng ý, nói sẽ sắp xếp để gặp mặt.

Hai kiểu phụ nữ dễ được lựa chọn

Trưa 16/9, phóng viên cùng một vài người bạn đến để gặp A Wei theo lời hẹn. Đó là chàng trai có dáng người khá đậm, đeo cặp kính đen, ăn nói rất khôn khéo, anh ta nói mình chuyên buôn bán đồng hồ, điện thoại.

Chuyện làm mai mối này là do các sếp nhờ vả, nếu thành công sẽ nhận được một khoản tiền khá hậu hĩnh, dao động từ 3000 đến 5000 NDT tùy vào sự ưng ý của các sếp đối với người bạn gái mà anh ta giới thiệu.

Đầu tiên A Wei mách cho các cô gái một vài mẹo nhỏ để làm thế nào chiếm được tình cảm của sếp. A Wei tiết lộ, các sếp thường có hai xu hướng ngược nhau trong việc lựa chọn: một là những cô gái hoàn toàn ngây thơ, chưa có nhiều kinh nghiệm sống; hai là những cô gái thông minh, nhanh nhẹn, có thể tự tin cùng sếp xuất hiện tại những nơi công cộng, vì vậy những các nữ sinh của một trường ĐH danh tiếng của tỉnh như ĐH Quảng Tây đương nhiên sẽ lọt vào "tầm ngắm".

Cấm tư tưởng "soán ngôi" các bà vợ già


Khi đã hiểu sơ về đối phương, A Wei yêu cầu mỗi người tự viết một bản sơ yếu lí lịch, viết rõ ràng tên thật, tuổi và số đo, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp, cùng vài tấm ảnh để A Wei kiểm tra trước sau đó mới tiến cử lên cho sếp.

Khi sếp cũng thấy ưng ý, hai bên sẽ kí một dạng hợp đồng, bất kì yêu cầu nào của cô gái đều được ghi cả vào hợp đồng một cách chi tiết, sếp sẽ đáp ứng yêu cầu đúng như hợp đồng đã kí.

Và một điều mà hợp đồng nhấn mạnh, đó là sếp yêu cầu người tình tuyệt đối không được phép làm ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp của mình.

Mối quan hệ của họ nên được coi như một mối quan hệ bình thường, các cô gái tuyệt đối không được có tư tưởng “soán ngôi” của các vị phu nhân ở nhà của sếp.

(Theo VTC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,