221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1306596
Bi kịch khi người yêu “đánh quả lẻ” với gái làng chơi
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bi kịch khi người yêu “đánh quả lẻ” với gái làng chơi
,

- Không thể tin nổi vào những gì diễn ra trước mặt, người bạn trai của mình đang “hăng say” làm tình với cô gái hàng xóm vốn hành nghề mại dâm, ngay tại căn phòng của mình. Cô bạn gái tiến lại gần tát lia lịa vào mặt người bạn trai, trước khi quẳng những túi đồ cùng lời chia tay mối tình đã được vun vén suốt 6 năm ròng.

“…Nó ăn nó lớn, nó quện nhau đi”

Ra trường được 2 năm, tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi, khuôn mặt ưa nhìn lại thông minh hoạt bát, không quá khó để Hằng xin vào làm việc tại công ty vốn liên doanh với ngoài. Có công việc tốt, ổn định, thu nhập cao, nhiều đồng nghiệp nam thường xuyên tán tỉnh nhưng Hằng vẫn vẹn nguyên với mối tình từ ngày học năm 1 đại học.

Thương người yêu thu nhập thấp, lại trang trải đủ thứ cho cuộc sống, Hằng chấp nhận với nhã ý dọn về “góp gạo thổi cơm chung” của người yêu..

Hằng thuê 1 phòng trọ trong con hẻm ở Cổ Nhuế (Hà Nội) với rất nhiều thành phần ở cùng dãy trọ. Sinh viên có, người đi làm công cũng không thiếu nhưng được cái tất cả đều những người tốt, thường xuyên nói chuyện vui vẻ, giúp đỡ nhau mỗi khi “hàng xóm” có chuyện.

Mô tả ảnh.
Nhiều cô gái không khỏi sốc khi bạn trai “ngoại tình” ngay trước mặt mình

Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua, Hằng đã tính rất kỹ năm sau nếu công việc của “chồng tương lai” ổn định, sẽ về quê thưa chuyện, tính cưới luôn. Nhưng Hằng vẫn không thể lường trước được rằng bạn trai của mình có thói trăng hoa.

Những lần đi công tác xa, người bạn trai của Hằng đều tranh thủ “tìm của lạ” mà đích ngắm thường là những cô gái làng chơi theo kiểu “bóc bánh trả tiền”. Kín tiếng và thu mình trong cái vỏ bọc của “người chồng thủy chung”, chính điều đó khiến cho Hằng rất mực tin tưởng, không bao giờ nghi ngờ chuyện gì.

Bản tính “thích của lạ” của bạn trai Hằng càng có “đất sống” hơn khi ngay phòng trọ kế bên vừa có người mới chuyển tới là một gái làng chơi.

Đôi lần chạy qua nói chuyện, lúc giả vờ đặt ra chuyện lúc mượn cái xúc rác, khi thì cái nồi như một cái cớ để ngắm thân hình bốc lửa đồng thời đưa đẩy lời qua tiếng lại với “cô hàng xóm”.

Sang nhiều thành quen, những lần Hằng đi công tác lại là thời điểm “vàng” để anh chàng người yêu ở nhà tự do “hoạt động”. Sau mỗi lần quan hệ, anh chàng vẫn thanh toán sòng phẳng bằng tiền từ số vốn do Hằng tiết kiệm, gom góp lo cho đám cưới tương lai. Sau đó dần dần là…miễn phí, bởi ngay cả cô gái hàng xóm đã thích thú sau mỗi lần quan hệ với “người chồng tương lai” của Hằng.

Cái kim trong bọc mãi cũng lòi ra. Hôm đó trên đường ra sân bay, sực nhớ quên chứng minh thư nhân dân ở nhà, Hằng quay trở lại phòng trọ. Điều Hằng không ngờ và chẳng bao giờ tồn tại trong ý nghĩ của Hằng khi vừa bước đến cửa phòng đã nghe thấy những âm thanh “cựa quậy” giữa 2 người.

Tò mò, Hằng đạp tung cửa bước vào, cảnh tượng khó coi đập vào mắt. Chấn tĩnh tinh thần, Hằng tiến tới tát lia lịa vào mặt chàng trai rồi quẳng đồ đạc của bạn trai mình ra khỏi phòng và không quên nói lời chia tay mối tình ngay sau đó.

Bị “xỏ mũi” lúc nào không hay biết

Tuấn và Hiền làm cùng một cơ quan lại có nhiều điểm chung về tính cách, sở thích nên nhanh chóng chỉ sau 2 tháng quen nhau, hai người đã tiến đến tình yêu

Mô tả ảnh.
Bạn trai ngoại tình với cả đồng nghiệp của mình dẫn đến cái kết tất yếu: chia tay
Không ở chung nhưng một tuần hai lần, Hiền đến phòng Tuấn dọn dẹp, nấu nướng cho bạn trai ăn những bữa cơm sốt dẻo. Chạm ngưỡng 30, nên khi yêu nhau cả 2 cùng hướng đến cái kết sẽ lập gia đình.

Mối tình đẹp lại cân xứng với nhau nên mọi người đều “cổ vũ” đôi bạn trẻ nhanh làm đám cưới. Tuy nhiên, ở tập thể nữ nhiều hơn nam như công ty họ làm việc luôn có những “hiểm nguy” đe dọa đến sự bền vững của mối tình “trai tài, gái sắc” này.

Ngày kỷ niệm 2 năm thành lập công ty, tất cả nhân viên được “thưởng nóng” bằng chuyến du lịch kéo dài 3 ngày tại 1 bãi biển thơ mộng. Tắm, ăn uống liên hoan xong xuôi, nhóm bạn của Hiền rủ đi mua sắm ít đồ hoa quả tối về chị em hàn huyên.

Cũng chỉ chờ có vậy, khi vắng người yêu bên cạnh, Tuấn hí hoáy nhắn tin rủ người đồng nghiệp hơn mình đến 2 tuổi chưa có chồng đi dạo biển trước khi cả hai người quay trở lại khách sạn, nơi cả đoàn nghỉ dưỡng.

Đi mua đồ nhưng do bị đau đầu Hiền đành về sớm. Khi đi ngang qua phòng của bạn trai mình, điều ngạc nhiên khi cửa phòng khép hờ, Hiền ghé qua, đẩy cửa. Cảnh huống người bạn trai của mình đang cởi tấm vải cuối cùng trên cơ thể người con gái cũng là đồng nghiệp của mình khiến Hiền ngỡ ngàng, đưa bàn tay đặt lên mắt, khóc nức nở chạy thẳng ra ngoài.

Bị đánh úp, người bạn trai cố gắng chạy theo Hiền để giải thích. Nhưng biết “trình bày” cái gì khi tất cả đã rõ ràng như thế. Nói đủ kiểu vẫn không thể khiến Hiền hết sốc, đường cùng người bạn trai nghĩ thôi đằng nào cũng sẽ chia tay, anh ta nói thẳng trong khoảng thời gian yêu Hiền vẫn “qua lại” với cô gái này

Cú sốc này chưa qua, khi nghe những câu nói phũ phàng của người bạn trai mình hằng yêu thương, Hiền đứng phắt dậy, tát thẳng mặt bạn trai và chấm dứt luôn mối tình mới chớm nở chưa quá 60 ngày.

  • Trọng Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,