221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1296695
"Phê" thuốc lắc, cô gái Việt náo loạn đường phố Singapore
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
'Phê' thuốc lắc, cô gái Việt náo loạn đường phố Singapore
,

Sau khi uống thuốc kích thích, cô gái trẻ người Việt đã leo lên nóc taxi làm náo động đường phố đảo quốc sư tử trong gần một tiếng đồng hồ.

Cô gái tên là Huỳnh Thanh Hà, 20 tuổi, đã kết hôn với một chàng trai người Singapore, nhưng cuộc hôn nhân này không hạnh phúc. Cách đây ít ngày, chồng Hà là anh Tan Thiam Chye, 39 tuổi nói với cô rằng anh muốn ly hôn vì cảm thấy không thể tiếp tục chung sống.

d

Hà ngồi la hét trên nóc chiếc taxi.

Hà buồn bã đến tâm sự với một người bạn tên là Ah Phueng, sau khi biết chuyện, cô này đã đưa cho Hà một viên thuốc màu hồng và nói với Hà rằng uống viên thuốc đó vào cô sẽ cảm thấy khá hơn. Hà đã uống mà không hề thắc mắc đó là loại thuốc gì.

d
Mô tả ảnh.
d

Nhảy nhót, đập phá...

Đến sáng hôm sau, do tác dụng của thuốc kích thích, Hà bắt đầu không kiểm soát được mình nữa. Cô lao ra ngoài, nằm lăn lộn trên đường sá đông đúc khiến giao thông bỗng chốc trở nên hỗn loạn. Chưa dừng ở đó, Hà còn vẫy một chiếc taxi lại, leo lên nóc xe nhảy nhót, đập phá.

Nhiều người xung quanh khuyên can, nhưng Hà không hề ý thức được những việc mình làm, cô đập phá nóc xe, hết nhảy nhót lại đứng chửi đổng. Những người qua đường đã phải gọi cảnh sát đến can thiệp mới giải quyết được tình hình.

d

Chửi cả người qua đường.

Hà bị tòa án tuyên phạt 6 tháng tù vì tội sử dụng chất kích thích và gây rối trật tự công cộng, mặc dù cô không ý thức được việc mình làm. Viên thuốc mà Hà đã uống chính là bột đá, một loại chất kích thích nhẹ hơn ma túy.

Chồng cô đã chấp nhận nộp tiền bảo lãnh cho cô những vẫn không thay đổi quyết định ly hôn. Tan cho hay, anh cưới Hà là vì gia đình ép buộc, chứ anh thực sự không có tình cảm với cô. “Cô ấy và tôi có cách sống khác nhau, văn hóa khác nhau và tính tình cũng khác nhau rất nhiều nên không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này”, Tan nói.

d
d

Tan còn cho biết thêm rằng hai người thường xuyên bất đồng vì những điều nhỏ nhặt và có lẽ, vì còn quá trẻ nên Hà rất cố chấp, không bao giờ chịu nghe anh nói mà luôn cho rằng mình đúng. “Có lẽ chia tay là cách tốt cho cả hai”, anh thở dài.

d
g

Hà thực ra là con gái của một gia đình khá giả ở Sài Gòn, cha cô làm việc ở Đức và mẹ cô là một chủ quán karaoke. Hà và chồng quen biết nhau nhờ những người bạn. Họ nhanh chóng kết hôn sau 2 tháng tìm hiểu vì gia đình Tan thúc ép anh phải lấy Hà.

d

Cảnh náo động chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cảnh sát

Khi cưới Tan, Hà mới chỉ 19 tuổi và cư xử rất trẻ con. Chung sống với gia đình chồng nhưng cô không hề tỏ ra tôn trọng cha mẹ Tan, đến bữa ăn không thèm ngồi ăn chung với gia đình mà thường đem thức ăn vào phòng, ăn một mình. Sau 7 tháng kết hôn, Tan đã phải quyết định ly hôn vì không thể chấp nhận một người vợ như vậy.

Tại tòa án, Hà tỏ ra rất hối hận vì đã uống viên thuốc của người bạn và không kiểm soát được mình. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn.

(Theo Zing)

Mời quý độc giả xem tiếp những thông tin hấp dẫn khác về giới trẻ tại đây


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,