221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319731
Xe đi đón hài cốt liệt sỹ bị tai nạn giao thông
0
Article
null
Nghệ An:
Xe đi đón hài cốt liệt sỹ bị tai nạn giao thông
,

- Vào lúc 11 giờ trưa 15/11, một chiếc xe đưa đón hài cốt liệt sỹ đã bị tại nạn trên đoạn đường tránh Vinh, thuộc địa phận xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) khi mất lái và lao xuống ruộng.

Chiếc xe ô tô mang BKS 53N - 7788 do anh Đỗ Trọng Quỳnh (Hà Nam) điều khiển đã bất ngờ lao xuống ruộng. Vụ tai nạn làm 7 người bị thương rất nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Được biết, chiếc xe được người nhà của liệt sỹ Bùi Đức Thịnh (huyện Ninh Giang, Hải Dương) thuê để đi đón hài cốt liệt sỹ Thịnh tại Huế, cả 7 người bị thương nặng là anh em nội ngoại trong gia đình liệt sỹ Thịnh. Trong đó, có chị Vũ Thị Lực bị gãy 2 chân và anh Nguyễn Văn Tuyển bị chấn thương sọ não.

Một số người dân đi đường chứng kiến sự việc cho biết: "Chiếc xe chạy với tốc độ khá nhanh, gặp trời mưa, đường trơn nên mất lái lao xuống ruộng".

Hiện tại, vụ việc đang được CSGT Nghi Lộc điều tra, làm rõ. Vào chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cũng đã tới Bệnh viện 115 để thăm hỏi nạn nhân.

  • Nguyễn Lý

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,