221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320531
Giận vợ, cha nhẫn tâm thiêu chết con gái
0
Article
null
TP.HCM:
Giận vợ, cha nhẫn tâm thiêu chết con gái
,

– Có thể do cãi nhau với vợ, nên người đàn ông hơn 50 tuổi đã nhốt con gái vào phòng kín, rồi châm lửa thiêu chết.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17h30’ chiều 20/11 tại ngôi nhà số 29A đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM đã làm 1 người tử vong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an Q.Gò Vấp đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Huỳnh Thuật (SN 1959, ngụ nhà trên) để điều tra làm rõ.

hientruong
Hiện trường căn nhà, nơi ông Huỳnh Thuận đã nhốt và thiêu chết đứa con gái ruột của mình trong căn phòng kín. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Theo thông tin ban đầu, có thể nguyên nhân khiến ông Huỳnh Thuật hành động một cách lạ lùng và thiêu chết con gái ruột của mình là do trước đó người đàn ông này đã xảy ra xung đột với vợ. Lúc quẫn trí, ông này đã nhốt và thiêu chết con gái ruột của mình trong phòng kín

Theo nhiều người kể lại, khi cháu Huỳnh Thị Thanh Tâm (SN 1984) đang coi nhà thì ông Huỳnh Thuật đi công việc về. Không nói không rằng, ông Thuật lôi đứa con gái ruột của mình lên phòng ngủ lầu 1, khoá trái cửa phòng từ bên ngoài.

Mặc dù Tâm đập cửa gào khóc nhưng ông Thuật vẫn không lay động và những người hàng xóm bên cạnh cũng nghĩ chỉ là chuyện cha dạy dỗ con cái. Ngay sau đó ông Thuật tiếp tục dắt chiếc xe gắn máy đắt tiền của gia đình để cạnh căn phòng, rồi châm lửa đốt.

Do bắt gặp xăng nên lửa cháy càng mạnh, khói lan khắp căn nhà. Nhiều người dân phát hiện khói lan toả, nghi ngờ bên trong có chuyện nhưng không ai dám xông vào.

Đúng lúc này, cháu Huỳnh Thị Thanh Thảo (em ruột của Tâm, là con của ông Thuật) vừa về đến nhà, chứng kiến vụ việc kinh hoàng nên ngất xỉu. Vài phút sau, Thảo tỉnh lại và bắt đầu kêu cứu khắp nơi, nhưng riêng ông Huỳnh Thuật vẫn ngồi bất động trong nhà.

Người dân bắt đầu kéo đến vây kín căn nhà nhưng ban đầu cũng không dám tiếp cận. Cùng lúc này công an Q.Gò Vấp và lực lượng PCCC chuyên nghiệp cũng có mặt.

Lực lượng các cơ quan chức năng đã dùng búa, vật cứng để phá cửa phòng xông vào cứu thoát cháu Tâm, trong tình trạng toàn thân bị cháy nám. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng nạn nhân này đã tử vong trên đường chuyển viện.

Sau khi ngọn lửa bùng phát khoảng 20’ đã bị dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp ông Huỳnh Thuật, khi người đàn ông này có nhiều dấu hiệu… bất bình thường.

Hiện vụ án đang được công an Q.Gò Vấp thụ lý điều tra làm rõ.

• Đ.Đ - T.C.Nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,