221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1318923
Show diễn của chân dài sống chung với HIV
0
Article
null
Show diễn của chân dài sống chung với HIV
,

- Ngày 10/11, những người phụ nữ đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp, duyên dáng dành cho các bạn có HIV đã có màn diễn tập đi lại trước giờ lên sóng truyền hình trong không khí thân mật, ấm áp.

Không ồn ã như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, "Dấu + duyên dáng" là hoạt động tìm kiếm, công nhận và tuyên dương vẻ đẹp, tài năng và nghị lực của những phụ nữ đang sống chung với HIV.

Theo Ban Tổ chức, những bạn gái tham dự liên hoan là những đại diện tiêu biểu cho hình ảnh tích cực của những người sống chung với HIV, cũng như khẳng định vai trò của họ trong công cuộc phòng, chống HIV tại Việt Nam. Mong muốn của ban tổ chức là góp phần giảm sự kỳ thị và phân biệt đối xử của cộng đồng đối với những người sống chung với HIV, dần dần thay đổi nhận thức của xã hội đối với những người có HIV.

Yêu cầu đối với các ứng viên tham gia cuộc liên hoan này không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, mà cần có ý thức giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp bản thân, duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tham gia hoạt động phòng chống HIV và các hoạt động xã hội khác.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa kỷ niệm 20 nănm công tác phòng chống HIV ại Việt Nam. Đêm chung kết "Dấu + duyên dáng" được tường thuật trực tiếp trên VTV6 vào 20h ngày 14/11.

Chỉ còn ít ngày trước giờ lên sóng chính thức của VTV, sáng 10/11, các người đẹp có HIV đã có màn diễn tập đi lại để làm quen với sân khấu. Dưới đây là một số hình về buổi tập:

Mô tả ảnh.
Người của BTC đang hướng dẫn những động tác cơ bản cho các thí sinh.

Mô tả ảnh.
Từ động tác đứng vẫy tay...

Mô tả ảnh.
...đến việc cúi chào khán giả .

Mô tả ảnh.

Hầu hết chị em tham gia cuộc thi này đều chưa từng tham gia hoạt động nào như thế này, nên các động tác phải thực hiện lại nhiều lần. Nhiều chị tâm sự: "Mình chưa bao giờ đi đôi guốc cao đến thế. Cảm giác lạ, khó tả lắm!".

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Kiên trì luyện tập.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Những gương mặt tự tin.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Buổi tập diễn ra từ sáng tới trưa muộn vẫn chưa kết thúc, nhưng các chị em đều nhiệt tình thực hiện các động tác được hướng dẫn.

Mô tả ảnh.

Nụ cười tươi luôn thường trực trên môi những người đẹp. Mong muốn lớn nhất khi tham gia cuộc thi như hầu hết chia sẻ của các chị đó là để vượt qua chính bản thân, khẳng định mình vẫn có ích và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hơn

  • Văn Chung - Quang Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,