221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319558
Hà Nội: Giải cứu nữ sinh bị côn đồ bắt cóc
0
Article
null
Hà Nội: Giải cứu nữ sinh bị côn đồ bắt cóc
,

- Sau khi bị nhóm côn đồ bắt cóc, cô sinh viên bị bọn chúng giở trò sàm sỡ trước khi được công an giải cứu.

Ngày 14/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã phối hợp với công an phường Mai Dịch giải cứu một nữ sinh viên khỏi tay bọn "đầu gấu" sau khi bị bọn chúng bắt cóc gần 48h.

Trước đó, vào chiều ngày 10/11, anh Bùi Vinh Hưng (SN 1992, ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) là sinh viên một trường đại học ở đến công an trình báo việc cô bạn cùng trường tên Nguyễn Thị M. (SN 1992, cùng ở huyện Đan Phượng) mới bị bắt cóc.

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan công an.



Chiều cùng ngày, anh Hưng và cô bạn tên M. trên đường về quê có va chạm giao thông với nhóm thanh niên 4 người đi trên 2 xe máy tại trước cổng trường ĐHQG. Sau khi giải quyết mâu thuẫn xong, Hưng và M. tiếp tục đi đến đoạn qua khu vực nghĩa trang Mai Dịch, thì phát hiện nhóm thanh niên kể trên vẫn bám theo.

Bọn chúng ép xe anh Hưng và chị M. vào lề đường. Một trong số họ lao đến đấm vào mặt anh Hưng, cướp đi một lắc bạc, một dây chuyền bạc trị giá hơn 1 triệu đồng cùng chiếc điện thoại di động. Bọn này tỏ ra "tử tế" khi vứt lại cho khổ chủ chiếc sim điện thoại. Sau đó cả bọn ép chị M. lên xe máy kẹp ba, chở đi mất.

Mô tả ảnh.
Tang vật vụ việc.



Nhận được trình báo, công an tiến hành điều tra, xác định 4 tên "đầu gấu" kể trên là Nguyễn Văn Khoẻ (SN 1989), Nguyễn Mạnh Thưởng (SN 1989), Nguyễn Văn Quyết (SN 1990) và Đào Duy Tuấn (SN 1991), cùng ở Tả Thanh Oai, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng giải cứu được cô sinh viên sau gần 48 giờ bị bắt cóc, tại một địa điểm thuộc khu vực Tả Thanh Oai.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của mình. Theo lời khai của bọn chúng, sau khi ép M. lên xe, đưa đến một quán cafe ở quận Hà Đông, thấy có người gọi điện thoại đến cho M., cả bọn đã thu luôn điện thoại của M. Sau đó, cả bọn đưa cô gái đi lòng vòng cả đêm, và thay nhau giở trò sàm sỡ với nạn nhân.

Chiếc vòng lắc cướp được của anh Hưng, chúng bán được 1.380.000 đồng và chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,