221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319745
Giết người vì... nhìn thấy ghét
0
Article
null
TP.HCM:
Giết người vì... nhìn thấy ghét
,

– Sau khi giết người dã man, 1 đối tượng 14 tuổi bị bắt nóng rồi 3 đồng phạm kéo nhau đi đầu thú.

Liên quan đến vụ đâm chém hội đồng làm một thanh niên chết thảm như VietNamNet đã thông tin, chiều 15/11, cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ Nguyễn Minh Tiến (SN 1991, ngụ Q.8, tạm trú Q.Bình Tân, TP.HCM) để lập hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”.

Cũng liên quan đến vụ án này, cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh đối với 3 đối tượng khác gồm: Đặng Vặn Dự, Trịnh Quốc Nghĩa (SN 1989) và Nguyễn Quốc Uyên (SN 1996, cùng ngụ Q.Bình Tân) để làm rõ, xử lý sau.

damchem
Vụ giết người xảy ra ngay giữa ban ngày. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Hồ sơ vụ án thể hiện, anh Hồ Thanh Nhã (SN 1984, ngụ tỉnh Long An, tạm trú Q.Bình Tân) thường xuyên điều khiển xe gắn máy ra vào khu phố gây ồn ào. Nhìn thấy... ghét nên Nguyễn Quốc Uyên đã nhiều lần chửi rủa anh Nhã.

Trưa 13/11 Uyên bàn bạc với Dự, Nghĩa và Tiến tìm đến tận nhà anh Nhã để đánh dằn mặt, cảnh cáo anh Nhã vì kiểu chạy xe… láu cá. Lúc đi, Tiến đã âm thầm lận lưng 1 con dao ngắn.

Khoảng 13h30’ cùng ngày, 4 đối tượng đến trước nhà anh Nhã tại đại chỉ số 227 đường Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân. Lúc này Uyên, Dự đứng ngoài chờ; còn Tiến và Nghĩa đi vào nhà.

Trong lúc anh Nhã đang ngủ trưa trên giường thì bị nhóm thanh thiếu niên tập kích bất ngờ nên hoảng sợ bỏ chạy. Tiến kịp truy đuổi theo, đâm vào giữa ngực trái làm anh Nhã gục ngã xuống nền nhà và tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Hồ Minh Sơn (là cha ruột của anh Nhã) chạy từ dưới nhà lên và phát hiện vụ việc nên truy hô. Ông Sơn cùng người dân địa phương đã truy đuổi và bắt giữ được Nguyễn Quốc Uyên.

Biết đồng bọn bị sa lưới nên ngay trong chiều 13/11, Nghĩa, Dự và Tiến rủ nhau đến công an P. Bình Trị Đông tự thú. Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an xác định Dự, Nghĩa và Uyên không tham gia bàn bạc giết người, không biết Tiến lại ra tay dã man đến thế.

Công an Q.Bình Tân cho gia đình bảo lãnh 3 đối tượng trên để chờ làm rõ, xử lý sau. Riêng Tiến đã thú nhận mọi hành vi phạm tội.

  • Đ.Đ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,