221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1319098
Câu được cá trắm đen nặng 34kg
0
Article
null
Câu được cá trắm đen nặng 34kg
,

Anh Phạm Văn Quang, trú tại thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) vừa câu được một con cá trắm đen nặng gần 34kg ở hồ Côn Sơn. Đây là lần đầu tiên một con cá trắm đen to như vậy câu được ở hồ này.

Theo TTXVN, thông tin trên được ông Hoàng Kựa, chủ thầu khoán hồ Côn Sơn, thị xã Chí Linh (Hải Dương) cho biết hôm nay, 11/11.

Được biết, ở Hải Dương đã từng có cần thủ câu và bắt được các “cụ” cá trắm đen “khổng lồ” như: Tại đập Thuỷ Tinh ở Phả Lại (thị xã Chí Linh) đã từng bắt được cá trắm đen nặng 48 kg; đập Đáp Khê, xã Cổ Thành (thị xã Chí Linh) đã câu được cá trắm đen nặng 38 kg; tại hồ đảo Cò Chi Lăng Nam (huyện Thanh Miện) đã câu được cá nặng 29,5kg...

Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, vào ngày 3/4, tại đập Nà Chuông, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn, ông La Minh Tiến (80 tuổi), trú tại đường Chùa Tiên, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn đã câu được con cá trắm đen nặng 41 kg. Ông Tiến cho biết, mặc dù đã bốn mươi năm đi câu, song lần này ông mới gặp được con cá cụ. Khi cá mắc vào lưỡi câu, ông Tiến phải mất một tiếng đồng hồ, với sự trợ giúp của bốn người đi câu mới đưa được cá lên bờ.

VietNamNet cũng từng đưa tin, ngày 28/3, hai thợ câu tên là Thắng và Cường ở Thịnh Hào, Đống Đa, Hà Nội đã câu được một con cá trắm ốc nặng gần 30kg.

Nơi anh Thắng và anh Cường câu được con cá to này là hồ Văn Sơn, thuộc xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ,Hà Nội. Đây là nơi tụ tập thường xuyên của những người yêu thích câu cá.

  • V.T (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,