221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320600
Băng nhóm teen hẹn quyết chiến, 3 người thương vong
0
Article
null
Bình Thuận:
Băng nhóm teen hẹn quyết chiến, 3 người thương vong
,

– Công an đã ngăn chặn, nhưng 2 băng nhóm tuổi teen vẫn hẹn quyết đấu với hậu quả 1 người chết và 2 người bị thương.

Ngày 21/11 cơ quan CSĐT công an huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận đã thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Trần Văn Đông (SN 1995, ngụ huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi “giết người”. Hiện cơ quan công an đang làm việc với hơn 10 đối tượng khác để mở rộng điều tra vụ án.

Kết qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 20h 17/11 tại khu vực Vạn Liên Thành thuộc thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra chương trình văn nghệ cải lương. Lúc này Trần văn Đông dẫn theo 1 nhóm thiếu niên từ 13 – 16 tuổi đến xem.

Tuy nhiên khi đến trước cổng Vạn Liên Thành, nhóm của Đông xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với một nhóm khác gồm 6 đối tượng tuổi teen (có độ tuổi từ 15 – 17 tuổi). 2 nhóm định xông vào "ăn thua" với nhau nhưng lực lượng công an xã Long Hải đã kịp thời can thiệp và giải tán.

Nhưng đến 21h15’ cùng ngày, 2 nhóm giang hồ tuổi teen nói trên đã hẹn nhau tại đoạn đường đất gần đó để… quyết chiến.

Trong lúc ẩu đả, Đông bất ngờ rút trong người ra 1 con dao bấm, xông đến tấn công tới tấp và làm cho 2 người trong nhòm đối thủ là Võ Văn Vàng và Nguyễn Minh Thuận (tự Vũ, đều SN 1995) bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Quân Dân y Phú Quý. Sau đó Đông tiếp tục truy sát đâm 2 nhát vào hông và bụng làm Văn Lắc (SN 1995) gục tại chỗ, và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, Đông và đồng bọn bỏ trốn đến nay thì bị bắt giữ. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Quách Đan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,