221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320564
Thấy tai nạn, vô tư quay lại hình ảnh
0
Article
null
TP.HCM:
Thấy tai nạn, vô tư quay lại hình ảnh
,

– Trong khi nhiều người bày tỏ thương tiếc nạn nhân ra đi trong lúc tuổi còn quá trẻ thì một số thanh thiếu niên hồn nhiên, vui tươi cười nói, thậm chí còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh một cách vô ý thức và kém văn hóa.

Một tai nạn đã xảy ra trên đường Bạch Đằng (P.2 Q. Bình Thạnh TP.HCM) vào rạng sáng ngày 21/11 làm một thanh niên chết tại chỗ.

tnan1
Nạn nhân chết thảm phía sau xe đầu kéo. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Đường Bạch Đằng vào lúc 0h30 rất vắng. 1 chiếc đầu kéo BKS 57K - 8643 kéo rơ – moóc chở container 20feet lưu thông theo hướng Bà Chiểu về Hàng Xanh khi đến cầu Mới đã va chạm với một xe gắn máy biển số 54S1 - 2612 do một thanh niên cầm lái.

Cú va chạm mạnh đã làm người điều khiển xe gắn máy văng xuống đường bị bánh rơ-mooc can ngang qua đồng thời kéo lê một đoạn làm nan nhân chết tại chỗ.

Tại hiện trường, PV VietNamNet ghi nhận bên cạnh chiếc xe gắn máy bị hư hỏng nặng, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn nằm bất động ngay phía sau xe đầu kéo.

tnan2
Đông đảo thanh niên tụ tập xem xác chết của vụ tai nạn với thái độ kém văn hoá. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

CSGT Q.Bình Thạnh có mặt lập biên bản ghi nhận sự việc tại hiện trường đã không tìm thấy được giấy tờ tùy thân của nạn nhân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi tai nạn xảy ra, hai bên đường hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh chứng kiến tai nạn thảm thương. Trong khi nhiều người bày tỏ thương tiếc nạn nhân ra đi trong lúc tuổi còn quá trẻ thì một số thanh thiếu niên hồn nhiên, vui tươi cười nói, thậm chí còn dùng điện thoại ghi lại hình ảnh một cách vô ý thức và kém văn hóa.

Được biết đường Bạch Đằng là con đường nổi tiếng về tệ nạn đua xe trái phép.

tnan3
Xe du lịch bị tai nạn trên Quốc lộ 13 đã đượt lật lại nhưng đã bị hư hỏng nặng. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Cùng thời điểm, một sự cố khác xảy ra trên Quốc lộ 13 đã gây thiệt hại cho một xe du lịch đang chạy trên đường.

Anh Trần Viết Chính, người điều khiển xe du lịch BKS 61L -4086 cho biết anh từ Bình Dương về TP.HCM. Sau khi vừa đổ dốc cầu Ông Dầu (nối giữa P.Hiệp Bình Chánh – Hiệp Bình Phước Q. Thủ Đức) đã đâm thẳng vào hàng bê tông phân cách. Chiếc xe bị nổ lốp chuyển hướng vào lề rồi lật chống 4 bánh lên trời.

tnan4
Đầu dải phân cách quá gần cầu, có thể là nguyên nhân gây tai nạn. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Anh Chính bị kẹt trong xe không thoát ra được. Người dân ngụ gần đó đã tìm cách giải thoát cho anh và sau đó hợp lực lật úp chiếc xe. Anh Chính bị xây xát nhẹ nhưng chiếc xe bị hư hỏng rất nặng.

Theo nhiều người dân, đầu dải phân cách nằm quá gần cầu. Có thể vừa đổ dốc gặp ngay khối bê tông phân cách, lái xe trở tay không kịp nên đã đâm vào gây sự cố như trên.

* Trần Chánh Nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,