221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1315087
Xe khách bị lũ cuốn đã chạy trốn CSGT?
0
Article
null
Xe khách bị lũ cuốn đã chạy trốn CSGT?
,

- “Lực lượng CSGT đã ngăn xe lại nhưng lái xe cố tình lấn át, lách qua. Sau đó, chúng tôi đã đuổi theo nhưng do trời tối nên không thể bắt được”, ông Bảo nói.

>> Những hình ảnh nhức nhối tâm can
>>Hãy ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua hoạn nạn


Thông tin này được Đất Việt đưa vào ngày 19/10. Ông Nguyễn Thanh Bảo, Trưởng Phòng CSGT đường bộ - Công an tỉnh Hà Tĩnh cho Đất Việt biết, đêm 17/10, CSGT Hà Tĩnh đã cử 6 cán bộ túc trực tại chốt TX Hồng Lĩnh, đồng thời dùng một ô tô chắn ngang đường để ngăn xe. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 10 xe cố tình vượt qua, trong đó có xe bị nạn.

Người nhà vẫn đang ngóng đợi tin tức từ đội cứu hộ - Ảnh: NLĐ
Người nhà vẫn đang ngóng đợi tin tức từ đội cứu hộ - Ảnh: NLĐ
“Lực lượng CSGT đã ngăn xe lại nhưng lái xe cố tình lấn át, lách qua. Sau đó, chúng tôi đã đuổi theo nhưng do trời tối nên không thể bắt được”, ông Bảo nói.

Cũng theo ông Bảo, lực lượng CSGT đã làm hết sức mình nhưng các xe vẫn cố tình không chấp hành. Cụ thể, 18-19h hôm qua vẫn có hai xe cố tình vượt trạm và đâm cả xe của CSGT. Hai xe này đang bị bắt và xử phạt.

Bản tin về lũ lụt của báo NLĐ tối 19/10 dẫn lời Thượng tá Trần Văn Long – Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: Hiện công an huyện Nghi Xuân vẫn đang tạm giữ tài xế và phụ xe khách. Riêng chủ nhà xe, đến tối 19/10, vẫn chưa thấy mặt.

d
Ban tìm kiếm và cứu hộ trực 24/24 để tiếp nhận thông tin của người nhà các nạn nhân mất tích - Ảnh: NLĐ

Liên quan đến tình hình mưa lũ tại địa bàn này, Đất Việt cũng đưa tin, hiện quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh còn bị ngập khoảng 20 km (đoạn từ thị xã Hồng Lĩnh đến Cầu Na). Trong đó, có khoảng 10 km bị ngập sâu.

Đến chiều 19/10, hơn 60 người thân của 19 nạn nhân đã vượt mưa lũ về bên dòng sông Lam, mang theo cả nỗi đau vô tận. Không ai còn tin là người nhà mình còn sống, họ chỉ còn biết hy vọng là tìm được thi thể người thân. Niềm hy vọng và cũng là niềm an ủi nhỏ nhoi này đang trở thành nỗi tuyệt vọng tột cùng.


d
Những người thoát khỏi xe khách gặp nạn đang được lưu trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.


Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 5h sáng 18/10, xe khách BKS 48K -5868 đi trên QL1A đoạn qua xã Xuân Lam huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bị mất lái do mưa to và nước chảy xiết tràn qua quốc lộ nên đã đâm xuống sông Lam chìm nghỉm.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,