221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1316959
Xe Bí thư Huyện ủy bị lũ cuốn
0
Article
null
Ninh Thuận:
Xe Bí thư Huyện ủy bị lũ cuốn
,

- 8h sáng ngày 28/10, đoàn cán bộ Huyện ủy Bác Ái (Ninh Thuận) đi công tác cơ sở tại xã Phước Trung, khi xe chạy qua bờ tràn suối Ô Căm thì bị nước lũ cuốn trôi gần 50m, rất may tất cả người trên xe đã thoát ra ngoài và được người dân địa phương đưa lên bờ.

Tài xế Nguyễn Nhã Tâm, lái xe 85P-0226 thuộc cơ quan Huyện ủy Bác Ái bị nạn kể lại: Trên xe gồm có ông Kiều Như Bổn, Bí thư Huyện ủy và các cán bộ trực thuộc phòng ban Khối dân chính Đảng lên xe đi đường liên xã Phước Chính qua xã Phước Trung công tác.

d
Rất may tai nạn không gây thiệt hại về người

Khi xe chạy đến bờ tràn suối Ô Căm, cách xã Phước Trung chừng 3km thì nước suối đã tràn lên mặt đường rộng khoảng 30m.

Thường ngày xe đi qua lại mặt nước tràn không nguy hiểm lắm, nhưng khi xe chở đoàn chạy qua được khoảng 20m thì nước lũ trên núi bất ngờ ập xuống, chiếc xe bị chết máy, trôi về phía hạ lưu.

Sợ nguy hiểm đến tính mạng nên mọi người trong xe đều mở cửa thoát ra ngoài, cố bơi vào bờ, sau đó được nhiều người dân địa phương giúp sức nên thoát chết.

d
Chiếc xe bị lũ cuốn trôi

Sau 2 giờ vật lộn với nước lũ, tất cả thành viên trong đoàn đã được cứu, chỉ bị xây xát nhẹ. Ông Kiều Như Bổn, Bí thư Huyện ủy đã phải nhập viện, đến sáng 29/10 mới hồi phục và đã trở về nhà.

Theo nhiều người dân địa phương, cứ qua một trận mưa là các suối thường có lũ rất lớn. Rạng sáng ngày 28/10, tại xã Phước Trung có mưa nên sáng ra lũ ập xuống bất ngờ.

Do nước lũ quá mạnh đã đẩy chiếc xe 85P – 0226 đi một đọan khoảng 50m và bị kẹt lại giữa dòng nước xiết. Sáng hôm nay (29/10), lực lượng cứu hộ đã vớt được chiếc xe trên.

  • Võ Tấn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,