221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1314403
Tai nạn kinh hoàng do mưa làm giảm tầm nhìn
1
Article
null
Hà Tĩnh:
Tai nạn kinh hoàng do mưa làm giảm tầm nhìn
,

– Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Hà Tĩnh giữa xe tải và xe gắn máy đã khiến 3 người chết tại chỗ. Nguyên nhân được xác định là do mưa quá lớn ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Vào lúc 17h30 ngày 16/10/2010, trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua xóm 10 xã Kỳ Trinh (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tại nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe máy khiến 3 người đi trên xe máy chết ngay tại chỗ.

Mô tả ảnh.

Vụ TNGT nghiêm trọng trên QL 1A đoạn qua huyện Kỳ Anh đã khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh: CTV

Tại hiện trường chiếc xe ô tô tải mang BKS 74K…, chạy hướng từ Nam ra Bắc đang nằm lật nghiêng bên lề đường cùng 2 chiếc xe máy. Các nạn nhân chết tại hiện trường được xác định là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1972) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Năm (SN 1974) ở xã Kỳ Trinh, nạn nhân còn lại là anh Trần Thái Ngọc (SN 1975) ở khu tái định cư xã Kỳ Long, Kỳ Anh.

Sau khi vụ tai nạn xẩy ra các lực lượng chức năng huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường để giải toả, tránh tình trạng gây ách tắc giao thông xẩy ra khi thời tiết quá xấu.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được nhận định là do lượng mưa lớn, cộng với thời điểm chập choạng tối nên làm ảnh đến tầm quan sát của người tham gia giao thông

Trong một diễn biến khác, trong chiều nay, 15h30, trên đoạn quốc lộ 1A đoạn đường đi qua địa phận xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch – Quảng Bình) cũng xẩy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách. Rất may không có thiệt hại về người, vụ tai nạn khiến 2 ô tô hư hỏng nặng.

Nguyên nhân cũng được xác định là do ảnh hưởng của thời tiết nên lái xe không thể xử lý kịp.

  • P.V
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,