221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1316633
Khởi tố vụ án nữ sinh bị lột áo, cắt tóc
1
Article
null
Khởi tố vụ án nữ sinh bị lột áo, cắt tóc
,

- Chiều 27/10, Cơ quan điều tra - Công an Thị xã Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã khởi tố vụ án liên quan đến vụ việc nữ sinh đánh hội đồng, lột áo và cắt tóc bạn.

Theo cơ quan công an, sau khi vụ việc xảy ra, 2 gia đình Nguyễn Thị Hải Yến (19 tuổi, chủ mưu vụ đánh hội đồng) và Nguyễn Thị Hoàng Nhâm (học sinh lớp 11D1, Trường THPT Lương Thế Vinh) đề nghị không truy cứu trách nhiệm hình sự... mà tự dàn xếp với nhau.

Gia đình Nhâm đã có đơn xin bãi nại, không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhóm tham gia hành hung.

d
Hình ảnh nữ sinh Nhâm bị đánh hội đồng

Cơ quan điều tra, viện kiểm sát và nhà trường đã yêu cầu gia đình Nhâm rút đơn bãi nại, vì sự việc rất nghiêm trọng và nhóm tham gia hành hung có dấu hiệu của tội danh "cố ý gây thương tích và làm nhục người khác". Ngoài ra, còn có dấu hiệu của hành vi gây rối trật tự công cộng.

Gia đình nữ sinh Nhâm kiên quyết bãi nại để giải quyết nội bộ và Nhâm từ chối đi giám định thương tật để phục vụ cho công tác điều tra. Theo tìm hiểu của PV, Nhâm và Yến có họ hàng xa với nhau.

Tuy nhiên, trên cơ sở điều tra, cơ quan công an đã củng cố thêm căn cứ và quyết định khởi tố vụ án.

Sau khi vụ việc xảy ra, dư luận địa phương đã rất bức xúc. Tỉnh ủy Quảng Ninh đã yêu cầu các cơ quan chức năng của Thị xã Cẩm Phả làm rõ vụ việc.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

  • Thiên Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,