221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317171
Cô bé "lớn trước tuổi" bị bạn chat hại đời
1
Article
null
Vĩnh Phúc:
Cô bé 'lớn trước tuổi' bị bạn chat hại đời
,

- Chỉ vài buổi hẹn hò sau khi quen nhau trên mạng, Nguyễn Phương H. (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã bị “yêu râu xanh” Vũ Trường Phú Khánh (19 tuổi, thị trấn Lâm Thao, Phú Thọ) hại đời con gái.

Bị hại đời bởi bạn chat

Cuối tháng 5/2010, cháu Nguyễn Phương H. (13 tuổi) về quê ngoại ở xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ chơi và có quen biết Vũ Trường Phú Khánh (thị trấn Lâm Thao, Phú Thọ).

Với khả năng ăn nói cộng với mác “trai phố”, không khó để Khánh xin được số điện thoại của H. sau vài buổi chat trên mạng. Sau khi có số điện thoại, Khánh hẹn hò gặp H. tâm sự tại nhà văn hóa khu 9 (xã Thạch Sơn).

Vài lần hẹn hò như vậy, cô gái mới lớn Nguyễn Phương H. và Khánh đã nảy sinh tình cảm. Tuy mới 13 tuổi, nhưng H. có một thân hình như một thiếu nữ (cao 1m60, nặng 48kg).

Ngay từ đầu, Khánh đã nảy sinh âm mưu chiếm đoạt cô bé ngây thơ này. Tối ngày 7/6/2010, Khánh có hẹn H. tại quán internet ở thị trấn Lâm Thao sau đó rủ H. về nhà.

Nhân lúc bố mẹ không có nhà, Khánh chủ động rủ H. lên tầng 2 tâm sự.

Bị cáo Vũ Trường Phú Khánh cúi đầu nhận tội trước vành móng ngựa
Bị cáo Vũ Trường Phú Khánh cúi đầu nhận tội trước vành móng ngựa
Tại đây, Khánh đã gạ gẫm cháu Nguyễn Phương H. quan hệ tình dục với mình. Do hoảng sợ, cháu H. đã không đồng ý. Thú tính trong người trỗi dậy, Khánh đã dùng vũ lực ép cháu H. giao cấu với mình.

Khi quan hệ chừng được 5 phút, Khánh phát hiện H. bị chảy máu ở chỗ kín. Sợ có vấn đề Khánh đã dừng lại và đưa H. về nhà… Khi về đến nhà bà ngoại, cháu H. đã tự mua thuốc uống và sau đó tự khỏi.

Chia tay với Khánh, H. trở về nhà nhưng luôn chôn chặt “mối tình trẻ thơ” với Khánh. Trong lúc xa nhau, Khánh vẫn thường xuyên liên lạc với cháu H. bằng điện thoại.

Do lo sợ cháu H. sẽ nói ra chuyện quan hệ tình dục với mình, Khánh thường xuyên dặn không được nói chuyện này với bố mẹ. Khánh thường nhắn tin cho H. với nội dung: “Nếu bố mẹ biết thì em sẽ bị đánh còn anh phải đi tù, tình yêu chúng mình sẽ tan thành mây khói!”.

Khoảng 8h30 phút ngày 9/7/2010, Khánh gọi điện và hặn gặp H. tại ngã tư Tam Dương (thuộc phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Khánh đã đưa cháu H. vào nhà nghỉ Sông Quê. "Ngựa quen đường cũ", Khánh một lần nữa lại tái hiện “trò chơi người lớn”.

Cả hai cùng hoảng sợ vì chỗ kín của H. lại bị chảy máu, Khánh liền thu dọn “chiến trường” và đưa H. ra ngã tư Tam Dương để đi xe buýt về. Sau đó Khánh cũng bắt xe khách về nhà mình.

Khi về đến nhà tắm rửa đi ngủ, cháu H. vẫn thấy bị chảy máu. Chẳng biết làm gì vì sợ bố mẹ biết, H. nhắn tin cho Khánh. Thấy Khánh lo lắng, H. bèn động viên Khánh: Có thể là do vết khâu từ trước (Theo cáo trạng, tài liệu của CQĐT thể hiện, năm H. lên 5 tuổi bị ngã xe đạp và phải khâu ở bộ phận sinh dục).

H. đã gọi điện cho mẹ, sau khi tắm rửa cho con gái nhưng vẫn thấy máu chảy, mẹ H. bèn gọi điện cho chồng đưa con đi bệnh viện. May mắn cháu H. được gia đình đưa đến bệnh viện kịp thời. Các bác sị chẩn đoán cháu bị băng huyết khi quan hệ tình dục và phải mổ ngay.

Biết “mối tình đầu” không thể chôn chặt vì bố mẹ gặng hỏi quá nhiều, H. đã nói tường tận cho gia đình biết chuyện. Sau đó gia đình đã gửi đơn tố cáo Vũ Trường Phú Khánh với cơ quan công an.

Kết cục đắng cay cho “mối tình đầu” dại dột

Theo kết luận của cơ quan điều tra, khi Vũ Trường Phú Khánh quan hệ tình dục với Nguyễn Phương H. khi H. chưa đủ 13 tuổi. Sau lệnh bắt, Khánh đã bị truy tố với tội danh “Hiếp dâm trẻ em” theo khoản 4 điều 112 BLHS.

Ngày 29/10/2010, TAND tỉnh Vĩnh Phúc mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với Vũ Trường Phú Khánh.

Tại phiên tòa, bị cáo Khánh cho biết, đã quen H. trên mạng qua chat. Sau đó xin số điện thoại và hẹn gặp nhau. Chuyện tình cảm nảy sinh từ hai phía. Dù biết H. chưa đủ 13 tuổi nhưng bị cáo "không cưỡng lại được khi H. sở hữu 1 thân hình thiếu nữ".

Khánh còn khai, khi hai người nhắn tin cho nhau, hắn có đề cập đến chuyện tình cảm thì H. lại nửa đùa nửa thật rằng: “Chỉ thích làm vợ chồng, không thích làm anh em đâu!”. Chính vì sự nửa đùa nửa thật đó mà Khánh tưởng thật và đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Anh Nguyễn Văn Dương, bố của bị hại cho biết: Sau khi mọi chuyện vỡ lở, ông đã kiểm tra điện thoại của con gái và đọc được tin nhắn của Khánh dọa H. rằng, nếu nói mọi chuyện cho bố mẹ biết thì H. sẽ bị đánh đòn còn Khánh đi tù cũng không sợ.

Mặc dù biết nếu “yêu” H. sẽ bị xử lý hình sự nhưng Khánh không hề sợ. Trước Tòa, bị cáo Khánh 1 mực khai là do yêu H. thật lòng nên dẫn đến quan hệ tình dục. Hơn nữa bị cáo Khánh còn cho rằng, quan hệ tình dục cũng có sự đồng ý của H.

Nhưng với hành vi đã gây ra của bị cáo Vũ Trường Phú Khánh, HĐXX đã tuyên phạt Khánh 13 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đây là một bài học cho một bộ phận giới trẻ hiện nay đang thiếu hiểu biết pháp luật, thường vào internet để xem phim đen dẫn đến kích thích và tò mò…

  • Quang Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,