221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1309302
"Dị nhân đuổi mưa": Tắt điện thoại luyện công!
1
Article
null
'Dị nhân đuổi mưa': Tắt điện thoại luyện công!
,

Được sự tiết lộ từ "đệ tử ruột" của ông Nguyễn Vũ Anh Tuấn - người được mệnh danh là "dị nhân đuổi mưa" khuấy động dư luận trong thời gian qua giới thiệu, PV đã tiếp xúc được với ông.

TIN LIÊN QUAN

Ngay từ đầu cuộc trò chuyện, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã đưa một chi tiết đặc biệt về nhân thân của mình.

"Tên của tôi trong khai sinh là Nguyễn Vũ Diệu, còn cái tên Nguyễn Vũ Tuấn Anh như các báo đã viết chỉ là bút danh. Trước đây khi tôi viết sách, cả nhà rất vất vả, khổ sở. Tôi không bù đắp được gì. Đành lấy bút danh Nguyễn Vũ Tuấn Anh, tên thằng con trai ghi vào mục tên tác giả".

d
"Tôi tắt điện thoại để yên tĩnh luyện công!" - Ảnh: VNN
Về nguyên nhân khoảng thời gian gần đây không xuất hiện, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh lý giải: "Thời gian này tôi đang bế quan luyện công để chuẩn bị cho công cuộc ngăn mưa, đuổi mây dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Rất bận, rất cần yên tĩnh để tập trung tinh lực. Vậy mà lại có tin tôi mất tích. Tôi rất bức xúc. Mấy ngày qua tôi vẫn sống và làm việc bình thường tại TP Hồ Chí Minh. Điện thoại suốt ngày bị gọi, hỏi thăm cũng có, tò mò cũng nhiều. Tôi phải tắt thì mới tập trung được".

Rất tự tin vào khả năng của mình, qua cách nói chuyện, qua âm hưởng giọng nói, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh khẳng định lại thông tin mà "đệ tử" ruột đã cung cấp với PV báo chí vừa qua: "Chắc chắn trong mấy ngày Đại lễ, bầu trời Hà Nội sẽ có quầng phản quang ánh sáng. Nhiều người chụp được ảnh nữa cơ, mà không phải người của Trung tâm chúng tôi chụp đâu. Phải nói thật chuẩn, thật khách quan vì lỡ lúc đó vầng sáng xuất hiện ở Hồ Tây, đệ tử của tôi không có mặt ở đó thì chụp sao được".

Trao đổi với PV, ông Hoàng Triệu Hải, Trưởng Văn phòng đại diện của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương cho biết: "Mấy hôm trước sư phụ cùng đám đệ tử gọi mưa về Hà Nội. Nhưng do thời điểm ấy sự tập trung chưa cao nên không thành công, trận mưa ấy bị chậm, chuyển sang sáng hôm sau. Tất cả những dự báo này, thầy trò em đã đưa lên mạng từ trước" (?)

(Theo ĐSPL)

TIN LIÊN QUAN

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,