221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1306555
Giao lưu trực tuyến với ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh
0
Article
null
Giao lưu trực tuyến với ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh
,

- Chuyên gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh nói gì về tuyên bố sẽ "đuổi mưa, ngăn bão" trong suốt 7 ngày diễn ra Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội?

Trong thời gian vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến thông tin chuyên gia nghiên cứu Lý học Phương Đông, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh khẳng định sẽ "đuổi mưa, ngăn bão" trong 7 ngày diễn ra Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

d
Chuyên gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh - Ảnh: Lê Anh Dũng

Trao đổi với báo giới, ông Tuấn Anh cho biết, dưới sự tác động ý thức của bản thân, ông hoàn toàn có thể thực hiện được việc ngăn mưa, đẩy lùi bão trong những ngày diễn ra Đại lễ vào tháng 10 tới.

Chuyên gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã đưa ra cam kết sẽ bảo đảm trong 7 ngày diễn ra Đại lễ, tiết trời Hà Nội sẽ mát mẻ và có nắng nếu UBND TP Hà Nội tin vào khả năng của ông.

Những tuyên bố của ông Tuấn Anh đã tạo ra một sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội với những ý kiến khen chê khác nhau.

Để đáp ứng yêu cầu tranh luận với chuyên gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh của đông đảo độc giả, VietNamNet tổ chức buổi tranh luận trực tuyến xung quanh vấn đề này. Mời quý vị theo dõi tòan bộ cuộc tranh luận tại đây.

Ban Xã hội

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,