221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1309581
Cô dâu tự... "vá trinh" đêm động phòng
0
Article
null
Cô dâu tự... 'vá trinh' đêm động phòng
,

“Tối tân hôn, tôi mang chiếc hộp màng trinh với vài chữ loằng ngoằn, không hướng dẫn, không hạn dùng ra nhà vệ sinh để tự mình vá. Xong việc, tôi cảm thấy khó chịu và hơi ngứa ngáy, chạy xuống nhà vệ sinh để rửa ráy thì thấy "cô bé" sưng rộp”…

TIN LIÊN QUAN


“Cái ngàn vàng”: Mất thì... chế lại

V. (quê ở thành phố Hải Phòng), làm việc cho một vũ trường tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mặc dù 20 tuổi nhưng trông V rất già dặn và sành điệu. Sau một thời gian dài, tôi gặp lại V. thì nghe cô báo tin đã lấy chồng từ tháng 4 năm nay.

V. vốn nổi tiếng là ăn chơi, được tiếng xinh đẹp từ thời cấp 3 nên cô đã trải qua vài mối tình. V. tâm sự: “tôi đã trót dại trao "cái ngàn vàng" từ khi vừa bước chân vào lớp 10 cho một cậu bạn cùng lớp vì nghĩ rằng hai đứa học xong cấp 3 sẽ cưới”.

d
Các chuyên gia đều khuyến cáo không nên dùng sản phẩm này
Thế nhưng, vết trượt của cô cứ kéo dài từ mối tình này qua mối tình khác. Chưa thi tốt nghiệp phổ thông cô đã bỏ lên Hà Nội tìm việc.

V. gặp một người - lúc đó - là bảo vệ của vũ trường Hale Clup và anh đã giới thiệu cô vào làm trong đó. Thế giới của rượu tây, nhạc mạnh nhanh chóng kéo cô theo trào lưu mới. V. yêu ngay anh chàng bảo vệ kia và điều kiện mà anh đặt ra là cô còn… trinh nữ thì anh mới cưới.

Mang băn khoăn việc không còn là con gái, V. tâm sự với một chị đồng nghiệp và nhanh chóng được giới thiệu đến một thẩm mỹ viện để tút lại "cái ngàn vàng".

V. nhớ lại khi vá màng trinh: “Khi đó, người tôi run cầm cập, khiến bác sĩ không thể gây tê tại chỗ được, nhưng chỉ sau 30 phút, tôi đã có "cái ngàn vàng" thực sự. Khi hết thuốc tê, tôi cảm thấy đau và xót mất mấy ngày trời, đi lại cũng phải nhẹ nhàng”.

V. nhẩm tính chi phí cho chuyện này cũng ngót nghét 5 triệu đồng. Thế nhưng, chẳng bao lâu, V. lại chia tay với chàng bảo vệ kia và xe duyên cùng một anh làm dược trình viên, hiện là chồng của V.

Anh chàng này cũng khá bảo thủ và đặt tiêu chuẩn “đồ thờ” của mình phải là con gái. Anh ta bày tỏ nguyện vọng muốn có một cô gái thực sự và chỉ của riêng mình. Để che đậy cho quá khứ của mình, cô lại cầu cứu đến thẩm mỹ viện trước. Lần nay các chuyên gia trong thẩm mỹ viện cho biết không thể vá víu được nữa, và khuyên cô nên dùng màng trinh nhân tạo, vừa túi tiền mà không đau đớn.

"Tai nạn" trong đêm tân hôn

Theo quảng cáo của người bán hàng, sản phẩm có tác dụng tạo màng trinh nhân tạo và duy trì trong 4 giờ đồng hồ, khi quan hệ tình dục, màng trinh nhân tạo này sẽ rách và tiết ra 1 chút chất dịch đỏ giống máu.

Chất này được làm chủ yếu từ albumin tự nhiên, chất làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không dị ứng, không đau.

“Tối tân hôn, tôi mang chiếc hộp màng trinh với vài chữ loằn ngoằn, không hướng dẫn, không hạn dùng ra nhà vệ sinh để tự mình vá. Tôi làm đúng như hướng dẫn miệng của người bán hàng. Tôi cũng sợ nhưng đâm lao nên phải theo lao”.

Chú rể của V. nửa tỉnh nửa say, nên khi quan hệ thấy có chất màu đỏ đỏ đã rất hài lòng. Còn V. cảm thấy khó chịu và hơi ngứa ngáy. Cô chạy xuống nhà vệ sinh để rửa ráy thì thấy "cô bé" của mình sưng lên. Cô đành âm thầm chờ xem kết quả có khả quan hơn không. V. kể, mấy ngày sau đó, mỗi lần hai vợ chồng gần nhau là cô lại thấy đau. Cô phải dùng cây lô hội bôi vào "cô bé" cho bớt đỏ, rát.

Cô cũng không dám đến bệnh viện khám vì sợ chồng phát hiện ra, đành hi vọng mình sẽ không bị ảnh hưởng gì. Đã mấy tháng trôi qua nhưng trong tâm trí của V. vẫn luôn thấp thỏm lo lắng.

Có thể gây vô sinh

Trên thực tế, theo BS Vũ Bá Quyết -Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, màng trinh nhân tạo chưa được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cho phép sử dụng. Đây hầu hết là sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong nước chưa có nghiên cứu chỉ ra tác hại thực sự của màng trinh nhân tạo, nhưng vẫn có các khuyến cáo không nên sử dụng nó như một lá bùa cứu vãn cái đã mất.

Ở Trung Quốc, người ta đã đưa ra các cảnh báo về mức độ không an toàn của sản phẩm này, có thể gây vô sinh.



(Theo Bee.net.vn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,