"Quái chiêu" những chàng nghiện sex chốn công sở

Cập nhật lúc 13:54, 30/09/2010 (GMT+7)

- "Trường đời" phức tạp đòi hỏi tân sinh viên phải tự bươn trải "nghiệp cơm áo gạo tiền" mới mong trụ lại ở thành phố. Nhưng, với những anh chàng “nghiện sex”, chốn công sở hẳn là một “vườn hoa” đẹp tha hồ “ngắm hoa, bắt bướm”.

Chiều nào cũng vậy, sau giờ làm việc, Hiệp – cựu sinh viên một trường kinh tế có vẻ bảnh trai, xe xịn thường vi vu tới những quán bar để ngắm các em chân dài. Đó là thú vui có từ những năm học đại học của Hiệp. Sở hữu một "số lượng người yêu" kiểu tình một đêm cực nhiều, nhưng Hiệp vẫn khát khao một cô bạn gái đúng cỡ chuẩn: chân dài, mặt hoa da phấn và phải giỏi “chuyện ấy” nữa.

Hiệp đã đi làm cho một công ty quảng cáo. Ở phòng làm việc, ngoài sếp và Hiệp thì các nhân viên toàn là nữ, lại trẻ. Một số ít đã có chồng, một số có chồng nhưng đã li dị. Những ngày đầu, Hiệp làm việc chăm chỉ, thường xuyên mời cả phòng đi nhậu, đi hát và cũng rất ga lăng hơn hẳn sếp chuyện rót nước mời các nhân viên nữ hoặc tầm phào buôn chuyện để lấy cảm tình.

Giai đoạn hai là Hiệp nhắm một em chân dài nhất phòng. Em ấy tên Loan, cùng quê với Hiệp nên cả hai bắt chuyện thân thiết rất nhanh. Loan dáng cao, thân hình đầy đặn, nhiều người trong công ty để ý nhưng cô gái vẫn chưa thuận ai.

Mô tả ảnh.
Những tân cử nhân "săn gái" công sở - Ảnh minh họa

Theo yêu cầu của công việc, tất cả các nhân viên nữ đều vận đồng phục váy đen và áo trắng để đội hình được đẹp hơn. Ngồi đối diện với Loan, Hiệp thường giả vờ đánh rơi một vài đồ dùng xuống đất để cúi xuống nhặt và “khám phá” vẻ đẹp từ đôi chân trắng như ngà của Loan đang lấp ló phía xa.

Chưa dừng lại ở đó, Hiệp thường mang nước mời Loan để được đứng gần cô, nhằm đưa con mắt sát gái vào đôi gò bồng đảo nở nang phía trong chiếc áo cánh hơi trễ cổ kia. Tất cả các nhân viên nữ trong phòng đều biết "chiêu quái" này của Hiệp, nhưng cũng im re vì coi đó là… chuyện thường ở văn phòng.

Đôi mắt đã thỏa mãn, nhưng Hiệp còn muốn hơn nữa. Một kế hoạch hạ gục “em Loan đùi trắng như ngà” (theo lời nhân vật) đã được vạch ra. Rất đơn giản nhưng hiệu quả khiến “con mồi” tâm phục khẩu phục. Hiệp ra chợ mua một ít thuốc mê loại nhẹ làm đạo cụ phục vụ đoạn phim “hạ gái” của mình.

Chiều tối một buổi làm việc cuối tuần, Hiệp mời Loan đi ăn để cảm ơn Loan đã giúp Hiệp trong công việc, được trưởng phòng khen và sắp đề bạt lên chức mới. Sau đó, hai người đi uống cà phê. Hiệp chọn một quán khá đông để cả hai cùng ngồi.

Vì hôm nay đông khác nên quán chưa mang cà phê ra nhanh như mọi khi. Hiệp vào quầy bar lấy cà phê và nhanh tay, lẻo mép tự bưng cà phê ra. Trong lúc bưng, Hiệp cho thuốc mê vào cốc sinh tố của Loan. Một lúc sau thuốc ngấm, Loan thấy hơi váng đầu liền bảo về. Và Hiệp đã đưa Loan vào nhà nghỉ để kết thúc quá trình “hạ con mồi” của mình.

Sau sự việc, Loan định báo cáo sếp nhưng sợ mang tiếng nên đã im lặng nhìn Hiệp tiếp tục cuộc “chinh phạt” các em gái khác lơ ngơ mới ra trường, đi làm và cũng rất kém trong khoản dè chừng những chàng sát gái mang khuôn mặt trí thức.

“Nằm im” một tháng sau sự việc với em Loan, Hiệp lại cảm thấy người... thiêu thiếu. Hiệp chán cảnh “ăn bánh trả tiền” và rất khoái các em sinh viên mới ra trường, mặc dù Hiệp cũng chỉ mới ra trường được hơn nửa năm.

Về công việc, Hiệp được lòng sếp không phải làm việc quá xuất sắc mà khả năng "rót mật vào lỗ nhĩ" nên mọi chuyện liên quan đến công việc đối với Hiệp chỉ là chuyện nhỏ, chuyện "hạ sát gái" mới là “siêu phẩm” mà không phải anh chàng nào cũng làm được.

Hiệp mở một chiến dịch chinh phục em Bích Yến – nhân viên tiếp thị của công ty. Khác với Loan, Yến trông không đẹp bằng, nhưng có nụ cười hút hồn đàn ông, cái mà Hiệp lâu nay “chết đứng tim”.

Hiệp "cưa" Yến khá chậm, bởi đây là cô gái bè ngoài rất mạnh mẽ nhưng trong lòng thì rất yếu mềm. Hiệp thường rủ Yến đi ăn, đi xem phim hoặc đi spa dưỡng da – một sở thích của Yến mà Hiệp làm cô nàng mê tít.

Một hôm, Hiệp đưa cô nàng đi spa nhưng là địa điểm khác. Hôm đó, Yến chờ mãi không thấy cô nhân viên massage vào làm việc. Một lúc sau, Yến đang nằm sấp thì thấy một bàn tay thô ráp bò trườn lên tấm lưng mình.

Ngoái người lại thì thấy Hiệp chỉ còn tấm khăn mặt trắng quấn quanh người. Sợ quá, Yến thét lên nhưng phòng được cách âm đặc biệt nên không ai nghe tiếng và hôm đó, Hiệp đã chiếm được thân thể Yến.

Đó là hai trong số vô vàn những chiêu chiếm đoạt kiểu con nhà giàu và ga lăng của những chàng trai như Hiệp. Dù sợ và quan trọng là các cô gái đã bị lợi dụng nhưng họ đều im tiếng để giữ thể diện.

  • Nguyễn Trang

Ý kiến của bạn

Các tin khác