221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1308958
Ngượng tím mặt nhìn giới trẻ lộ... sex
1
Article
null
Ngượng tím mặt nhìn giới trẻ lộ... sex
,

- Huyền vạch chiếc cổ áo thun của mình xuống trễ hơn, để lộ nửa ngực và vết cắn vẫn còn lấm tấm hồng, khoe với đám bạn: “Người yêu tao đánh dấu đấy”…

TIN LIÊN QUAN

Nếu như vài năm trước đây, những chuyện “abcxyz” của giới trẻ chỉ bị… lộ một cách vô tình hoặc “lỡ miệng” thì mấy năm trở lại đây, một bộ phận giới trẻ có vẻ hồn nhiên, thậm chí thản nhiên hơn khi thể hiện “chuyện 2 người” ở những nơi không chỉ có 2 người.

Hồn nhiên… lộ

Lan (19 tuổi, ĐH Văn hoá) không quá xinh nhưng cao ráo, duyên dáng nên từ khi mới lên Hà Nội học đại học, chẳng mấy chốc đã có người cặp kè. Người yêu của Lan là Tuấn (20 tuổi, ĐHCNTT), ở cùng khu trọ.

Sau thời gian “chín muồi” 4 tháng, họ ngày nào cũng quấn quýt, đến bữa là đi chợ, nấu cơm, ăn uống rồi lại quấn quýt không rời, đến nỗi bạn cùng phòng với Tuấn chẳng mấy khi gặp cậu ở phòng trừ buổi tối vào giờ ngủ. Lan ở trọ một mình nên chuyện “ăn kem trước cổng” của hai người cũng nhanh chóng mà đến. Việc này được hai người thỏa thuận là chỉ có họ biết với nhau.

Mô tả ảnh.
Giới trẻ ngày càng thản nhiên "chuyện 2 người". Nguồn: Internet
Thế nhưng, một lần đi chợ đêm Đồng Xuân cùng nhóm bạn của Lan, sự hồn nhiên bất ngờ của Tuấn khiến Lan choáng váng và nhớ mãi đến tận giờ.

Chẳng là, chợ đêm Đồng Xuân cũng như bất kỳ chợ bán đồ thời trang nào khác đều có rất nhiều gian hàng bán đồ “chip” của con gái và cả “underwear” của con trai.

Lúc đầu, khi đi qua những quầy bán “đồ con trai”, họ ghé tai nhau đùa giỡn “Màu đỏ cho bốc lửa”. Nhưng khi đến một hàng rộng rãi, bày đầy đồ chip con gái đủ mọi màu sắc, Tuấn bỗng nhiên hớn hở và chỉ vào cửa hàng, nói rất to: “Em ơi, bộ kia giống của em chưa?”.

Nghe Tuấn nói xong câu đó, mặt Lan tối sầm lại, tái nhợt vì nghĩ rằng chuyện bí mật thế là… ôi thôi xong.

Nhưng may mắn, Lan thở phào: “Hình như lúc ấy, mấy đứa bạn mình chúng đang mải mê ngắm quần áo, trang sức ở tận mấy gian hàng phía trên, chợ thì đông đúc, ồn ào nên không đứa nào để ý. Chứ chúng mà nghe thấy thì chắc mình không biết rúc mặt vào đâu”.

Thản nhiên… “chim chuột”

Không hề ngượng ngùng vì tưởng bị phát hiện chuyện đã… “tới bến” như Lan, Liên (16 tuổi), học sinh lớp 11 (THPTVN) thậm chí còn thản nhiên “chim chuột” với chàng người yêu hơn cô bé 5 tuổi trước mặt bao bạn bè cùng trang lứa.

Cả Liên và người yêu đều chơi rất thân với một hội bạn chung. Có lần, cả hội trêu chọc nhau, có người dọa “cắt” của người yêu Liên, cô bé liền nhanh nhảu lấy hai bàn tay mình úp chụp vào chỗ đó của bạn trai rồi giữ thật chặt như giữ… của quý (?!). Cả lũ thấy thế mà cười nhăn nhở.

Ngay cách đây 2 tuần, trong buổi sinh nhật một cậu bạn, người yêu của Liên và đám bạn trai nghịch ngợm ném vỏ hướng dương vào cổ áo cô bé. Mấy hạt vỏ cứ thế mà được thể chui luôn vào và mắc ở chiếc áo bên trong.

Ngỡ tưởng cô bé sẽ bực mình giũ áo cho vỏ rơi ra ngoài và mắng mỏ những kẻ gây ra sự khó chịu này, thế nhưng cô bé lại bình thản, nghiêm mặt: “Đứa nào ném thì tự thò tay vào mà moi ra mau”. Thế là còn ai được phép vào đây nữa, người yêu của cô bé sau một hồi chối tội lại từ từ cho tay mình vào trong áo của Liên để moi từng chiếc vỏ vứt ra ngoài, cười như nắc nẻ.

Thản nhiên còn hơn cả Liên, Huyền (21 tuổi, ĐHNT) vừa mới “rửa mắt” cho mấy nàng bạn thân hồi cấp 2 mà đã lâu rồi không gặp. Cả lũ tíu tít hỏi han tình hình học hành, yêu đương của nhau. Được một lúc, đột nhiên, Huyền vạch chiếc cổ áo thun trễ của mình xuống trễ hơn, để lộ nửa ngực và vết cắn vẫn còn lấm tấm hồng, khoe: “Người yêu tao đánh dấu đấy”.

Mặc dù mọi người không hỏi thêm gì và có vẽ ngãng ra nhưng Huyền vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt kể vụ mà cô gọi là “cánh cửa hở”. Lần đó, Huyền và người yêu ở trong phòng trọ của cô và chơi trò tắm chung. Rồi chàng bế nàng tình tứ thong dong trong phòng theo phong cách Adam và Eva.

Chẳng hiểu sao ở được hàng năm trời mà đến hôm đó, Huyền mới biết cánh cửa kính phòng cô dù đã được dán giấy lịch cứng nhưng vẫn hở rất nhiều khe trống. Và thế là khi nhìn ra ngoài, Huyền bất ngờ thấy anh chàng mọt sách phòng đối diện đang đứng chôn chân và nhìn đôi uyên ương một cách khó hiểu.

Vậy mà Huyền cũng chỉ nói nhỏ với bạn trai: “Có người đang nhìn mình anh ạ, anh bế em ra chỗ khác đi”.

Những người chứng kiến nghĩ gì?

Những cô cậu học trò tuổi ô mai biết đến cô bé Liên kể trên thì không ai là không được “buôn” về chuyện “bí mật” tương tự của nàng. Nói về Liên, họ chỉ chẹp miệng và buột câu “Nát rồi”.

Cả đám bạn của Huyền cũng vậy. Sau lần bất đắc dĩ “được” nghe cô tâm sự, họ "choáng toàn tập" và chỉ biết chêm vài câu đại loại như “Kinh nhỉ?!”, “Dã man thế”, “Khiếp” rồi cố gắng chuyển chủ đề. Anh chàng mọt sách phòng đối diện phòng với cô bạn này thì cạch từ lần đó, không bao giờ dám “để mắt” tới cánh cửa hở ấy nữa.

Còn Lan và Tuấn tuy may mắn chưa bị bạn bè phát hiện nhưng một số người đi chợ đêm đứng gần họ lúc đó nghe được và hiểu ra vấn đề thì cũng đều lắc đầu nhìn theo đôi uyên ương trẻ đang khoác tay nhau lẩn khuất vào trong đám đông mà thở dài.

  • Nguyễn Nga
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,