221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1308320
“Dị nhân đuổi mưa” dự đoán thêm về Đại lễ
0
Article
null
“Dị nhân đuổi mưa” dự đoán thêm về Đại lễ
,

Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh đưa ra thêm lời tiên tri: Trong dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, trên bầu trời Thủ đô sẽ có hiện tượng phản quang rất lạ" (?).

TIN LIÊN QUAN


Chuyên gia Lý học Đông Phương Nguyễn Vũ Tuấn Anh (mới tranh luận trực tuyến trên VietNamNet với độc giả) vừa đưa ra thêm lời tiên tri liên quan đến sự kiện 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Thông tin trên được PV báo ĐS&PL khai thác và đăng tải vào sáng 16/9.

Báo ĐS&PL viết, sau khi khuấy động dư luận với tuyên bố gây sốc "sẽ ngăn mây, đuổi mưa” trong 7 ngày diễn ra Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương đột nhiên "mất tín hiệu".

d
Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh nói trong buổi giao lưu với độc giả VietNamNet: "Xin quý vị đừng nóng ruột, kết quả sẽ quyết định!"
Tuy nhiên, ông Hoàng Triệu Hải, “đệ tử” số một của ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Trưởng đại diện Văn phòng của Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương tại Hà Nội cho biết: "Sư phụ tôi rất bận. Mấy ngày ra Bắc ông thường xuyên phải đi tư vấn phong thuỷ ở Phú Thọ, Hải Phòng, Hà Nội. Đến ngày 13/9 ông mới bay vào TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay ông đang ở TP.Hồ Chí Minh, lại túi bụi với khách và công việc đang liên tục đi tư vấn phong thuỷ cho các gia đình, ở tất cả các tỉnh thành".

Ông Hải cũng cho biết, dạo này "sư phụ" Nguyễn Vũ Tuấn Anh có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến quấy rầy, thêm nữa vì lý do công việc tư vấn cần tập trung cao độ nên ông Tuấn thường tắt máy. Cuộc gọi gần nhất mà ông Hải nhận được của ông Tuấn Anh là 16h ngày 15/9.

Cũng theo báo ĐS&PL, ông Hải còn tiết lộ: "Sư phụ vừa tiên tri một việc: Trong dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, trên bầu trời Thủ đô sẽ có hiện tượng phản quang rất lạ" (?). Ông Hải cho biết trung tâm sẽ tổ chức chụp ảnh và sẽ công bố công khai trên mạng internet và báo chí.

Ông Hoàng Triệu Hải cũng khẳng định: Theo kế hoạch dự kiến, ngày 23/9, ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh sẽ có mặt ở Hà Nội để bế quan, luyện công chuẩn bị năng lượng cho việc hô phong, hoán vũ trong Đại lễ của Thủ đô".

Câu chuyện tiên tri của ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh đang được dư luận quan tâm và chờ đợi. VietNamNet đã từng tổ chức buổi tranh luận trực tuyến giữa ông Tuấn Anh và độc giả, kết thúc buổi tranh luận, chuyên gia này "mong mọi người đừng nóng ruột, kết quả sẽ quyết định tất cả".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

  • V.T (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,