221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1306762
Bắt đôi vợ chồng xông vào đánh, chửi CSGT
0
Article
null
Bắt đôi vợ chồng xông vào đánh, chửi CSGT
,

- Công an quận Đống Đa, ìa Nội vừa tạm giữ đôi vợ chồng cùng hai người bạn xông vào đánh, chửi CSGT.

Chiều 9/9, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa tạm giữ 4 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ. Trong số 4 người kể trên có một đôi vợ chồng.

Trước đó, vào 17h15 ngày 2/9, Lê Xuân Trung (29 tuổi, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) cùng Trần Ngọc Thắng (28 tuổi), Nguyễn Thu Trà (26 tuổi, vợ Thắng) và Nguyễn Quốc Đạt (26 tuổi, trú ở phường Khương Trung) cùng một người tên Hùng đi uống rượu về. Khi đó, cả nhóm đi 3 xe máy và đều không đội mũ bảo hiểm đến đoạn ngã tư Chùa Bộc, Tây Sơn thì bị CSGT Nguyễn Mạnh Hiệp ra hiệu lệnh dừng xe.

Mô tả ảnh.
Đôi vợ chồng Thắng, Trà (ngòai cùng bên trái) cùng hai đồng phạm.

Vừa xuống xe, Trung đã hùng hổ xông vào chửi bới, gạt gậy của cảnh sát ra, trong khi Thắng hất đổ xe máy, nhặt gạch ném vào xe rồi cùng Trung xông vào túm cổ áo, chửi bới anh Hiệp.

Cảm thấy "chưa đã", Trung tiếp tục chạy vào một nhà dân đang xây dựng gần đó, vớ lấy chiếc xẻng xông vào đánh trung úy Hiệp, nhưng bị người dân can ngăn. Ngay lúc đó, Trà vừa đi tới đã cùng chồng xông vào giằng co, túm cổ áo và chửi anh Hiệp.

Khi anh CSGT rút dùi cui điện ra, Trà liền chạy đến chiếc xe đang bị giữ định mang đi giấu nhưng bị cảnh sát ngăn lại. Đạt đứng gần đó cũng xông vào "trợ chiến" bạn bằng 2-3 quả đấm vào bụng anh Hiệp.

Sự việc chỉ dừng khi cảnh sát 113 xuất hiện. Vừa thấy bóng cảnh sát 113, nhóm người trên bỏ chạy, riêng Trà bị bắt giữ, còn chồng Trà là Thắng và tên Đạt, Trung sau đó đã ra đầu thú.

Trong số 4 đối tượng kể trên có Trung từng sở hữu 2 tiền án và 5 tiền sự; Thắng có một tiền án.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,