221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1302948
Đi mót vàng, một học sinh bị dí roi điện bất tỉnh
0
Article
null
Đi mót vàng, một học sinh bị dí roi điện bất tỉnh
,

- Vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/8, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tiếp nhận một học sinh lớp 12 bị ngất xỉu do bị chích roi điện khi đang đi mót vàng tại bãi thải quặng của Nhà máy vàng Bồng Miêu (xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Nạn nhân bị ngát xỉu do bị chích roi điện là em Dương Văn Yên (19 tuổi) học sinh lớp 12, trú tại thôn 5 xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh.

Khoa cấp cứu và khoa nội tim mạch - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, tình trạng sức khoẻ của em Yên là người hơi bị mệt, đang được truyền dịch.

CA-1.jpg
Em Yên đang được điều trị tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam sáng ngày 24/8

Trên cơ thể em Yên, phần chân có nhiều vết đỏ tấy được người nhà xác định là do lực lượng công an huyện Phú Ninh tăng cường bảo vệ mỏ vàng Bồng Miêu bắt và dí roi điện làm em bất tỉnh.

Ông Dương Văn Thanh, cha của em Yên cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 23/8, Yên đi mót vàng tại bãi thải Nhà Thùng, thuộc mỏ vàng Bồng Miêu để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ nộp tiền học phí và mua sách vở chuẩn bị cho năm học mới. Hoàn cảnh gia đình em Yên thuộc diện nghèo.

Khi Yên đang mót vàng tại bãi thải quặng này thì bị lực lượng bảo vệ Công ty vàng Bồng Miêu bắt giữ và chuyển cho lực lượng công an huyện Phú Ninh đang tăng cường bảo vệ khu vực mỏ vàng Bồng Miêu xử lý.

Nhiều vết sưng táy đỏ trên cơ thể em Yên ddwocj người nhà xác định là do bị dí roi điện
Nhiều vết sưng táy đỏ trên cơ thể em Yên ddwocj người nhà xác định là do bị dí roi điện
Đến khoảng 22 giờ, gia đình ông Thanh nhận được tin em Yên bị ngất xỉu tại phòng làm việc của công an và đang được các bác sĩ của mỏ vàng Bồng Miêu cấp cứu.

Ngay lập tức, ông Thanh báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và yêu cầu lập biên bản sự việc và đưa em Yên đi cấp cứu vào lúc 24 giờ ngày 23/8. Tại biên bản làm việc của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã ghi nhận em Yên bị ngất xỉu do bị ông Nguyễn Văn Thành, công an huyện Phú Ninh dùng roi điện dí vào người.

Tổng cộng có tất cả 10 vết đỏ sưng tấy trên cơ thể em Yên được ghi nhận là do ông Thành dùng roi điện dí vào người.

Đến 2 giờ 10 phút ngày 24/8, Công ty Vàng Bồng Miêu đã cho xe đưa em Yên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam theo yêu cầu của gia đình.

Ngay sau khi cấp cứu ban đầu, các bác sĩ đã chuyển em Yên sang điều trị tại khoa nội tim mạch của bệnh viện.

Mẹ của em Yên là chị Phan Thị Cẩm cho biết, từ sáng đến giờ em Yên nằm yên, không ăn được, người mệt lả.

Trong sáng 24/8, Công an huyện Phú Ninh đã cử người đến bệnh viện thăm hỏi em Yên và tìm biện pháp để khắc phục hậu quả.

Hiện các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi và điều trị cho em Yên tại bệnh viện.

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,