221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1298764
Chủ quán cơm kiện công ty cung cấp bảo vệ côn đồ
1
Article
null
Chủ quán cơm kiện công ty cung cấp bảo vệ côn đồ
,

- Chủ quán cơm Minh Đức gởi đơn khởi kiện Công ty môtô Thành Công về vụ bảo vệ của công ty này đánh khách, ảnh hưởng đến uy tín và công việc kinh doanh của quán.


Ngày 7/8, nguồn tin từ Công ty TNHH dịch vụ cơm Minh Đức (quán cơm Minh Đức) cho biết, ông Nguyên Trung Hậu, Giám đốc công ty đã chính thức gởi đơn đến Tòa án Nhân dân Q.5 khởi kiện Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ môtô Thành Công Sài Gòn (Công ty Thành Công) về vụ việc bảo vệ của công ty này đã hành hung gây thương tích cho khách hàng làm ảnh hưởng đến uy tín và công việc kinh doanh của Công ty Minh Đức.

Ông Hậu nói: “Chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu phía Công ty Thành Công cùng chúng tôi giải quyết sự cố nêu trên và tiến hành thanh lý, chấm dứt hợp đồng nhưng không được phía Công ty bảo vệ Thành Công phúc đáp”.

Hợp đồng cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp giữa Công ty Môtô Thành Công và chủ quán cơm Minh Đức. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Tối 30/7, ông Lê Văn Ngai quốc tịch Hà Lan đã bị nhiều nhân viên bảo vệ thuộc Công ty Thành Công hành hung đến trọng thương phải điều trị nhiều ngày tai bệnh viện Pháp Việt (VietNamNet đã đưa tin).

Công ty Thành Công là đơn vị cung cấp 6 bảo vệ để trông xe và giữ trật tự tại quán cho quán cơm Minh Đức theo hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Trong hợp đồng, công ty Thành Công cam kết cung cấp nhân viên bảo vệ đã qua các lớp đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp và đồng thời trong quá trình làm việc nhân viên bảo vệ phải tuân thủ “Lịch sự, ân cần, cảm ơn khách khi ra về”.

Thế nhưng những cam kết này đã không được một số bảo vệ của Công ty Thành Công tuân thủ và đã xảy ra vụ việc gây thiệt hại cho uy tín của quán cơm Minh Đức.

Trong đơn khởi kiện, chủ quán cơm Minh Đức đã yêu cầu Tòa án phán quyết hủy hợp đồng đã ký kết giữa quán com Minh Đức và công ty Thành Công đồng thời buộc Công ty Thành Công phải chính thức xin lỗi quán cơm Minh Đức và nạn nhân Lê Văn Ngai.

  • Trần Chánh Nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,