221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1300314
"Bỏng mắt" xem váy ngắn chân dài rửa xe
0
Article
null
'Bỏng mắt' xem váy ngắn chân dài rửa xe
,

Mấy ngày qua, sự xuất hiện dịch vụ người đẹp rửa xe - Babe Wash ở hồ Ba Mẫu (Hà Nội) trở thành đề tài "hot" của đấng mày râu. Những cô em xinh tuơi, cao ráo, ăn mặc sexy đứng rửa xe, với nhiều tư thế cực gợi cảm, tạo cảm giác việc rửa xe chỉ là cái... cớ!

Thử xem “chân dài” rửa xe

Khi chúng tôi đến, cửa hiệu tấp nập xe ra vào. Những chiếc xe sang trọng, láng coóng được đánh thẳng vào gara. Mấy “chân dài” trong trang phục áo vàng bó sát, quần siêu ngắn cùng chiếc mũ vàng in chữ sexy đon đả đón khách. Ông chủ xế hộp bước xuống như bị hớp hồn, "bỏng mắt" trước những cô em xinh tươi.

d
Các “chân dài” chủ yếu làm những việc nhẹ, việc nặng đã có các nhân viên nam.

Ngay phía bên trái cửa hiệu là một nhà hàng mát lạnh, phong cách thiết kế đều xuất phát từ ý tưởng ô tô và được thửa bằng những chiếc la - răng ô tô độc đáo có một không hai. ở đó, bà chủ Babe Wash còn lắp camera và phát trên màn hình lớn trong quán để khách có thể quan sát nhân viên chăm sóc chiếc xe của mình.

Nhưng có lẽ sức nóng của "vũ điệu người đẹp rửa xe" đã khiến các chàng không rời mắt chứ không phải ly cafe nóng hổi hay lon Heineken mát lạnh hấp dẫn họ. Rung đùi ngồi nhâm nhi cà phê, ngắm người đẹp ngay dãy ghế phía ngoài cửa hiệu. Những cô gái trong bộ đồ gợi cảm vừa phun chất cọ rửa vỏ xe, cọ lốp, lau sạch kính ô tô vừa nở những nụ cười tình tứ.

Bà chủ của cửa hiệu này là một cô gái thế hệ 8X. Ý tưởng kinh doanh độc đáo này được chủ nhân lấy ý mô hình từ dịch vụ rửa xe có các chân dài trong trang phục bikini nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, ý tưởng đó được Việt hoá thành một tổ hợp kinh doanh rửa xe, cà phê, cơm văn phòng. Sự xuất hiện của Babe Wash với những người đẹp trở nên lạ lẫm với nhiều người. Nhiều chị em đi qua cũng có vẻ tò mò.

Với chiêu kinh doanh độc đáo, đánh trúng tâm lý cánh đàn ông, của Babe Wash, khách tò mò tìm đến ngày một đông. Anh Trần Vũ Trang số nhà 30 tổ 35 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội, chủ nhân chiếc xế hộp láng coóng, đang được các em phun bọt trắng xoá, để rửa xe tâm tình: "Nghe mấy ông anh cùng cơ quan nói Hà Nội mới có hình thức này, tôi cũng ra đây thử xem thế nào, đắt hơn tí không quan trọng. Quan trọng là thử xem dịch vụ ở đây ra sao". Rồi anh cười tủm tỉm đầy ẩn ý.

Chị Nguyễn Hồng Nhung - người được giao quản lý cửa hàng chia sẻ, 13 cô gái được tuyển vào Babe Wash đều qua một khoá đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Mặc dù không phải tuyển như tuyển người đẹp tham gia sàn diễn thời trang, nhưng các cô gái rửa xe tại đây đều phải có chân dài miên man cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt và biết làm đẹp. Điều đặc biệt, các cô gái đều phải là người có kinh nghiệm và tốt nghiệp đại học. Các cô gái được các chuyên gia đào tạo 3 tháng về các kỹ năng rửa và chăm sóc xe.

Với mỗi chiếc xe cửa hiệu bố trí một nhóm 4 người, gồm 3 nữ và 1 nam, chăm sóc. Những công việc nặng như lau nóc, xịt gầm và cạo bùn đất bám trong máng xe, sẽ do nam nhân viên đảm nhiệm.

Chị Nhung cho biết, với mức chi phí rửa xe tại Babe Wash là 60.000 - 75.000 đồng /xe, bao gồm cả dịch vụ hút bụi nội thất. Với mức giá này, những chiếc xe sẽ được chăm sóc đến từng chi tiết. Sự khởi đầu của Babe Wash sẽ là bước đệm để cô chủ 8X nhân rộng thành hệ thống dịch vụ người đẹp rửa xe.

Anh Vũ Đức Toàn, ngõ 312 Kim Giang - Hà Nội, chủ nhân chiếc Innova mới tậu thì chặc lưỡi: "Thử một tí cho biết, bình thường tôi rửa xe chỉ 30.000 là sạch bóng. Có bãi đỗ xe còn khuyến mại rửa xe tháng, còn việc rửa xe như ở đây, cũng thấy kèm các dịch vụ ăn uống, café. Họ cũng tính toán cả".

"Chân dài" kiếm tiền... đóng học

Trong số 8 người đẹp rửa xe mà chúng tôi gặp mặt trong ca làm việc, Nguyễn Thị Yến nhanh thoăn thoắt với công việc tưởng chừng chỉ dành cho nam giới này. Yến tỉ mẩn lau từng mép kính. Nhìn cô gái có dáng người dong dỏng, da trắng, khuôn mặt xinh xắn luôn thường trực một nụ cười khi trò chuyện, khiến chúng tôi rất ấn tượng. Yến bảo rằng: "Sau một khoá học về rửa xe, em thấy việc rửa xe cũng thú vị. Nhưng mặc đồng phục ngắn nhiều khi cũng khiến em đỏ mặt".

d

Hai nhân viên tại Babe Wash Nguyễn Thị Yến (bên phải) và Vân Anh.

Yến quê ở Chí Linh (Hải Dương), là sinh viên năm thứ 2 Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Bố làm công chức, mẹ làm đầu bếp cho một nhà hàng. Nhà có hai chị em gái, nên bố mẹ luôn chăm chút và lo lắng cho việc học của hai chị em. Yến tâm sự: "Dù công việc rửa xe có hơi vất vả vì làm việc chân tay nhưng không hề gì. Rửa xe cũng không có gì là xấu. Nhiều người nghĩ rằng, ăn mặc khêu gợi đứng rửa xe như trò mua vui. Em thì chỉ nghĩ đơn giản đó cũng là một nghề chính đáng. Ban đầu đi làm, em cũng rất phân vân nhưng rồi cũng thấy rửa xe cũng độc đáo đấy chứ".

Tâm sự với PV, Yến nói em đang thuê nhà ở đường Phạm Văn Đồng. Hàng ngày cô bắt xe buýt đi làm. Chỉ riêng tiền thuê nhà cũng mất 1, 2 triệu đồng/ tháng, vì thế Yến rất cần mẫn kiếm việc làm thêm. Ngoài làm nhân viên rửa xe cho hiệu Babe Wash, cô còn đi dạy thêm.

Trò chuyện với chúng tôi, Yến bảo rằng để có tiền ăn học. Từ năm thứ nhất cô đã đi làm gia sư, bán lụa trên phố Hàng Gai. Yến nói: "Em thích tự lập dù bố mẹ không đồng ý. Là sinh viên ai cũng muốn đi làm thêm để có kinh nghiệm và có tiền trang trải cho cuộc sống. Buổi sáng đi học ở trường, chiều làm việc ở Babe Wash từ 14h đến 20h. Hầu như em không có thời gian rảnh để đi chơi, tụ tập bạn bè".

Cùng trong nhóm làm việc với Yến, cô sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Mỏ - Địa chất tên Vân Anh lại có vẻ có kinh nghiệm hơn. Khá thuần thục khi lau xe ô tô và dùng các dụng cụ làm sạch kính, hút bụi ô tô. Vân Anh - người đẹp rửa xe của hiệu Babe Wash cho biết: "Lúc đầu khi được người anh họ giới thiệu đi làm nhân viên rửa xe em rất ngạc nhiên. Con gái mà làm cái nghề nặng nhọc thế? Anh em cười bảo: cứ thử rồi sẽ quen. Thấy vậy em cũng tìm đến Babe Wash xin việc. Để có thể chăm sóc những chiếc xe sạch sẽ, em phải học một khoá 3 tháng về các công đoạn rửa xe. Từ việc xịt nước, xịt bọt, đánh lốp, lau kính đều phải đúng kỹ thuật. Bây giờ thì em không còn ngượng ngùng với bất kỳ một thao tác nào. Đâu phải chỉ nam giới mới làm nghề này".

Vân Anh bảo rằng: "Phương châm của em là chậm nhưng cẩn thận, động vào xe đắt tiền em càng phải cẩn thận".

Được biết, “chân dài” Vân Anh quê ở Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh. Bố mẹ đều làm kinh doanh, gia đình cũng khá giả, tuy vậy Vân Anh vẫn muốn vừa học vừa làm để làm dày vốn kinh nghiệm của mình và phụ giúp bố mẹ.

Trước khi làm ở Babe Wash, Vân Anh từng đi làm thu ngân tại một quán cà phê, nhưng thời gian làm việc quá dài, lại về quá muộn không đảm bảo việc học nên cô đã từ bỏ. Vân Anh chia sẻ: "Bố mẹ em không muốn em đi làm, chỉ chuyên tâm vào việc học nhưng em thích tự lập. Em chọn làm việc ở Babe vì thời gian làm việc chỉ 6 tiếng, công việc cũng không quá vất vả, tối về có thời gian dành cho học tập". Vân Anh khoe: "Từ ngày đi làm thêm, bố mẹ không phải chu cấp tiền học, sinh hoạt cho em nữa".

Hàng ngày, Vân Anh đạp xe từ Cầu Cót (đường Láng) để đi làm. Mặc dù cũng không ít bạn bè trêu đùa chân dài chỉ để đi rửa xe, nhưng với Vân Anh điều quan trọng là mình đang làm một công việc mình yêu thích và có thể trang trải cho cuộc sống sinh hoạt của một sinh viên xa nhà...

(Theo ĐS&PL)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,