221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1300302
Bộ Công an có 3 thứ trưởng mới
0
Article
null
Bộ Công an có 3 thứ trưởng mới
,

Chiều 13/8, Đảng ủy Công an Trung ương (CATW) và lãnh đạo Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an đối với ba đồng chí: Trung tướng Phạm Minh Chính, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND; Trung tướng Tô Lâm, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh I; Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng, chống tội phạm.

TIN LIÊN QUAN


Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì lễ công bố. Sau khi công bố Quyết định của Thủ tướng, Đại tướng Lê Hồng Anh đã trân trọng trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an.

đ
Đại tướng Lê Hồng Anh trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an.
Ba đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an đều là những cán bộ lãnh đạo, chỉ huy tiêu biểu của các lực lượng trong CAND, là những đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác, từng trưởng thành trong cuộc chiến đấu từ cơ sở. Trên các cương vị công tác của mình, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả trong công tác và chiến đấu, xây dựng lực lượng và sự trưởng thành của lực lượng CAND, của sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Đại tướng Lê Hồng Anh nêu rõ: Để hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu của sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, trong thời gian tới, trước hết là trách nhiệm của Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an, trong đó có ba đồng chí Thứ trưởng vừa được bổ nhiệm.

(Theo CAND)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,