221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1294286
TP.HCM: Khối bêtông đổ, đè chết 3 công nhân
1
Article
null
TP.HCM: Khối bêtông đổ, đè chết 3 công nhân
,

- 3 công nhân bị khối bêtông đối trọng nặng hàng chục tấn đè chết tại công trường thi công Nhà máy Yuki VN (nằm trong khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM).

TIN LIÊN QUAN


Tai nạn xảy ra vào lúc 8h30 sáng 20/7 trong lúc công nhân thuộc Công ty Cổ phần xây lắp thương mại Chánh Phúc đang thi công hạng mục ép cọc.
Nơi 3 công nhân tử nạn thuộc dự án thi công Nhà máy Yuki VN ( nằm trong khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM).


Khối bê tông đối trọng gồm nhiều tảng bê tông xếp thành chồng bất ngờ đổ xuống đè 3 công nhân đang làm việc bên dưới.

Xe cơ giới đã được huy động cẩu từng tảng bê tông (trọng lượng 5 tấn/tảng) để tìm kiếm nạn nhân. Hai người chết tại chỗ và một người bị thương trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường nơi 3 công nhân bị các tảng bêtông đối trọng đè chết.


Sau khi sự cố xảy ra, hiện trường đã bị phong tỏa. Cơ quan chức năng, trong đó có chính quyền địa phương, công an và thanh tra lao động đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân chết tại hiện trường là Phạm Văn Hoàng (42 tuổi ngụ Cái Nước, Cà Mau) và Nguyễn Hồng Việt (23 tuổi, ngụ Lai Vung, Đồng Tháp). Nạn nhân còn lại là Nguyễn Chí Đông (21 tuổi, ngụ Châu Thành, Đồng Tháp) bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện Việt Pháp nhưng đã không qua khỏi.

  • Tin, ảnh: Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,