221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1290307
Những nhan sắc chuyên bẫy "người tình một đêm"
0
Article
null
Những nhan sắc chuyên bẫy 'người tình một đêm'
,
Trời phú cho nhan sắc nhưng những cô gái này không chọn cho mình một cuộc sống lương thiện mà dùng nó để lừa tình đàn ông, chiếm đoạt tài sản của họ.

1. Từng bị kết án 30 tháng tù về tội "môi giới mại dâm" (đưa gái sang Macao bán dâm) chưa thi hành, Trần Thị Mỹ Hạnh (31 tuổi, ngụ quận 7) tiếp tục ra tòa về tội chuốc thuốc mê cướp tài sản của người tình (người Pháp)…

Thật ra, Trần Thị Mỹ Hạnh chỉ được cái dáng cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn nhưng không thuộc vào hàng sắc sảo. Thế nhưng, không biết bằng cách nào mà Hạnh lại dễ dàng chèo kéo được nhiều chàng tây đến thế.

Phiên tòa xét xử bị cáo vào một ngày tháng tư oi ả tại TAND TP HCM. Theo cáo trạng, Hạnh quen biết với ông Decock (quốc tịch Pháp) từ trước. Chiều 8/9/2009, ông Decock rủ Hạnh đi ăn liên hoan cùng công ty tại quán bar GO-2 (quận 1). Sau bữa tiệc, ông Decock và Hạnh về nhà riêng của ông này ở quận 1. Tại đây, lợi dụng lúc ông Decock đi tắm, Hạnh bên ngoài lén lấy thuốc ngủ mang theo bỏ vào ly rượu, sau đó mời ông này uống. Sau khi uống hết ly rượu, đợi ông Decock ngủ say, Hạnh liền lấy chiếc máy tính xách tay, 300.000 đồng tiền mặt và toàn bộ giấy tờ tùy thân, thẻ ATM của ông này bỏ trốn về nhà bạn ở quận 7.

Biết thế nào ông Decock cũng điện thoại truy tìm, Hạnh tắt máy rồi yên tâm… đi ngủ. 4h sáng hôm sau, nạn nhân tỉnh dậy, phát hiện số tài sản trên đã không cánh mà bay cùng với người đẹp, ông Decock nghi ngờ điện thoại cho "người tình" nhưng điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Nôn nóng, lo sợ vì chiếc máy tính chứa nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến công việc làm ăn ở Việt Nam, ngay sau đó ông Decock ra trình báo Công an. Chiều cùng ngày, khi liên lạc lại với nạn nhân, khi biết ông này đã báo sự việc ra Công an, Hạnh liền ra Công an đầu thú.
Mô tả ảnh.
Hai "nữ quái" tại tòa.

Quá trình thẩm vấn, Hạnh khai: Trước khi vụ án xảy ra, Hạnh và ông Decock đã "quen" nhau 2 tháng. Ông Decock "hứa hẹn" sau này sẽ lo cuộc sống của hai mẹ con Hạnh nhưng không giữ lời.

"Ông ấy hứa sẽ cho bị cáo một số tiền lớn để nuôi đứa con bị bệnh tâm thần trước khi bị cáo đi thi hành án, ai ngờ ổng chỉ cho tiền được 2 lần rồi ngưng, không đả động gì tới lời hứa trước đó. Trước khi vụ án xảy ra, tình cờ bị cáo phát hiện cuối tháng đó ông ấy sẽ trở về Pháp, trong khi bị cáo chỉ còn 10 ngày nữa là phải đi chấp hành án nên nóng lòng lo cho con mà hành động dại dột. Ai ngờ ngày hôm nay phải lãnh hậu quả…". Hạnh ấm ức khai.

Nhận định "bị cáo phạm tội nhất thời do thiếu kiềm chế, tài sản bị chiếm đoạt không lớn, giữa nạn nhân và bị cáo đã có quan hệ tình cảm trước đó một thời gian dài, nạn nhân cũng đã có đơn bãi nại, bị cáo đang nuôi con nhỏ, HĐXX đã áp dụng mức thấp nhất của khung hình phạt xử phạt Hạnh mức án 3 năm 6 tháng tù về tội "cướp tài sản", tổng hợp với hình phạt bản án cũ chưa thi hành, tòa tuyên buộc bị cáo này phải chấp hành mức án 6 năm tù. Án chồng án, âu đó cũng là cái giá phải trả cho người đẹp này.

2. Phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hồng (27 tuổi, quê Bình Phước) về tội "trộm cắp tài sản" vào ngày 21/6 vừa qua tại TAND TP HCM ai cũng thấy tiếc cho cô gái có gương mặt xinh xắn đang ngồi trước vành móng ngựa. Nước da trắng trẻo, vóc dáng ưa nhìn, khuôn mặt được xếp vào hàng có nhan sắc… thế nhưng khi nghe chủ tọa thẩm vấn lý lịch về nhân thân của Hồng, ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Năm 2000, khi mới 17 tuổi, Hồng đã bị TAND TP Đà Lạt xử phạt 9 tháng tù về tội "trộm cắp". Đến năm 2006, một lần nữa Hồng lại bị TAND quận Bình Thạnh, TP HCM xử tiếp 1 năm tù về tội trộm tài sản của người bạn. Mới ra tù, vài tháng sau, Hồng lại "ngựa quen đường cũ", đến tháng 11/2007 lại quay trở vào tù. Lần này lâu hơn, Hồng bị tòa Bình Thạnh xử đến 18 tháng tù.

Theo nội dung vụ án, khoảng 1h ngày 25/11/2009, ông Meinier (quốc tịch Pháp) điều khiển chiếc xe Attila đến khu vực ngã tư đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM) tìm gái để giải sầu. Tại đây, ông gặp và thỏa thuận với Hồng mua bán dâm với giá 800.000 đồng/đêm. Sau khi thống nhất, ông Meinier chở Hồng về một khách sạn V.T. nằm trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để quan hệ.

Đến khoảng 10h cùng ngày, lợi dụng "người tình" một đêm đang tắm, Hồng nhanh chóng lục túi quần, ví da lấy trộm giấy đăng ký, chìa khóa xe đến khu vực lễ tân của khách sạn nhận lại giấy tờ tùy thân rồi lấy chiếc xe Attila của ông này đem đặt lấy 10 triệu đồng. Ông Meinier cho biết, ngoài chiếc xe Attila, Hồng còn cuỗm của ông số tiền 1,5 triệu đồng và một chai nước hoa trị giá 650.000 đồng.

Ngày 30/11/2009, khi Hồng đang đứng chờ khách thì bị tổ tuần tra Công an quận 1 phát hiện, đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Hồng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, tuy nhiên Hồng không thừa nhận lấy trộm 1,5 triệu đồng và chai nước hoa của ông Meinier như nạn nhân khai báo. Từ lời khai của Hồng, Công an đã thu hồi chiếc xe trả lại cho người bị hại.

...Giờ nghị án, Hồng ngồi trầm tư bên vành móng ngựa. Mong sao, những lời chân tình của những người ngồi ghế xét xử sẽ giúp Hồng quay về nẻo thiện.

Cuối cùng, nhận định hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Hồng là rất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu trật tự an ninh địa phương, tòa đã tuyên phạt Hồng mức án 3 năm tù về tội "trộm cắp tài sản".
(Theo CAND)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,