221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1296808
Hành trình truy bắt 2 tên cướp giết người dã man
0
Article
null
Hành trình truy bắt 2 tên cướp giết người dã man
,

2 tên cướp cắt cổ người lái xe ôm để cướp chiếc xe. 5 ngày sau cả 2 đối tượng đều bị bắt.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT công an quận 3 đã bắt khẩn cấp Võ Văn Nhàn (SN 1991) và Lê Quất Hưng (SN 1993, cùng ngụ tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo diễn biến vụ án, khoảng 23h ngày 23/7, ông Hồ Văn Chiến (SN 1958; ngụ phường 14, Phú Nhuận; hành nghề xe ôm) với vết thương ở cổ đã đến công an phường 2, quận 3 trình báo bị cướp xe máy.

Trước đó, khoảng 21h cùng ngày, trong lúc ông Chiến đậu xe máy BS:51E4-6891 chờ khách trước hẻm 73, đường Hoàng Văn Thụ (Phú Nhuận) thì có hai thanh niên chừng 17-18 tuổi, nồng nặc mùi rượu đến thuê chở về huyện Củ Chi.

Linh cảm sẽ có chuyện không hay nếu đi đường xa nên ông Chiến từ chối nhưng hai thanh niên này đổi ý thuê ông Hiếu chở về nhà người quen ở chợ Bàn Cờ (quận 3).

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hưng và Nhàn tại cơ quan CSĐT. Ảnh: T.H

Tuy nhiên, khi đến chợ, hai tên này kêu ông Chiến chạy lòng vòng mãi mà vẫn không tìm được nhà. Đến bên hông nhà số 16/18/3, Nguyễn Thiện Thuật, vị khách say rượu đột ngột kêu ông Chiến dừng xe rồi hỏi mượn điện thoại để gọi cho người thân hỏi số nhà.

Sau khi liên lạc không được, khi ông Chiến đang cất điện thoại vào túi quần thì bất ngờ bị một kẹp cổ quật ngã xuống đường. Ông Chiến kêu cứu thì bị tên này dùng dao cứa vào cổ, sau đó cướp xe tẩu thoát.

Qua điều tra truy xét, công an quận 3 xác định hung thủ gây án là Võ Văn Nhàn (SN 1991) và Lê Quất Hưng (SN 1993), cùng ngụ tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận và lên đường truy bắt.

Chiều ngày 28/7, trinh sát nhận được tin cả hai đối tượng đang trốn ở thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng). Tối cùng ngày Nhàn bị trinh sát bắt giữ khi đang nằm ngủ ở một nghĩa địa gần bãi rác. Ngày 29/7, Hưng đã được chị dẫn ra cơ quan công an ở tỉnh Tiền Giang đầu thú.

Hiện cơ quan CSĐT công an quận 3 đang củng cố hồ sơ khởi tố.

  • Quốc Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,