221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1292744
Hà Nội:3 người chết vì điện giật trong trận mưa sáng nay
0
Article
null
Hà Nội:3 người chết vì điện giật trong trận mưa sáng nay
,

- Sau trận mưa sáng nay ở Hà Nội, 3 người phụ nữ đã bị điện giật chết.

Một trong số này là chị Nghiêm Thị Xuân Mai (sinh năm 1990, quê Thanh Hoá, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Dược Hà Nội) bị điện giật chết trong căn nhà số 56 ngõ 158 phố Ngọc Hà (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình).

Thông tin ban đầu cho thấy nhiều khả năng do rò điện trong nhà. Theo quan sát của chúng tôi, đến 11h trưa nay, sàn tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng nơi Mai ở vẫn sâm sấp nước.

Ông Nguyễn Xuân Thăng (nhà số 103, ngõ 158 Ngọc Hà) cho hay, vào khoảng 9h30 ông nghe thấy những tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà 2 tầng đối diện, đã khép cửa trước mặt. Lúc đó, trong nhà còn có 3 người khác.

Mô tả ảnh.
Căn nhà số 56 ngõ 158 Ngọc Hà, nơi chị Mai bị điện giật chết

“Khi tôi chạy sang thò tay vào mở cửa thì sàn nhà lúc đó nước ngập sâu khoảng hơn 30cm. Tôi hỏi mấy bà cháu đã ngắt cầu dao chưa, rồi lội xuống nước để kéo con bé lên. Lúc lội xuống nước thì không sao nhưng cầm vào cổ chân con bé thì tôi cũng bị điện giật nảy người” ông Thăng nhớ lại.

Ông Thăng cho biết thêm: sau khi ngắt cầu giao, kéo được cháu lên, mắt cháu vẫn lờ đờ, nhưng môi tím tái. Mọi người đã sơ cứu, song cháu vẫn không tỉnh lại. Cô gái đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu song đã không qua khỏi.

Cũng trong sáng nay, tại cửa hàng gas số 67 phố Trương Định, người dân phát hiện 2 người phụ nữ bị chết với nguyên nhân ban đầu cũng được cho là do điện bị rò, gây giật.

Hiện danh tính và nguyên nhân cái chết của hai người phụ nữ xấu số trên vẫn chưa được xác định.

  • Chí Hiếu

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,