221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288184
Ngày hội thanh niên tình nguyện vì cộng đồng
0
Article
null
Ngày hội thanh niên tình nguyện vì cộng đồng
,

- Nhằm kế thừa và phát huy truyền thống “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của các thế hệ thanh niên công an lớp trước, ngày 22/6/2010, tuổi trẻ công an Thủ đô phố hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”.

Đây là chương trình do tuổi trẻ công an Thủ đô phối hợp cùng với Đoàn Thanh niên Tổng cục Hậu cần, Tổng cục Kỹ thuật Bộ Công an, Bệnh viện 19/8, Bệnh viện nhi Trung ương, Đại học Y Hà Nội tổ chức. Chương trình được tổ chức tại xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội.

Chương trình gồm nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và mang ý nghĩa thiết thực cho nhân dân và thanh, thiếu niên toàn xã.

Chương trình tình nguyện mùa hè xanh của thanh niên công an Hà Nội đã để lại những ấn tượng sâu sắc về hình ảnh người thanh niên tình nguyện, người công an cách mạng trong nhân dân và thanh, thiếu nhi với đúng ý nghĩa cao quý là "đi dân nhớ, ở dân thương”.

Đây cũng là hoạt động của tuổi trẻ công an Thủ đô chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Dưới đây là một vài hoạt động của chương trình:

Tuyên truyền giáo dục pháp luật, luật an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho thanh, thiếu niên.

Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 160 người dân và 150 trẻ em.

Trồng 65 cây xanh hưởng ứng ngày môi trường thế giới.

Khởi công xây dựng Phòng sinh hoạt văn hóa thiếu nhi 19/8 trị giá hơn 100 triệu đồng.

Tổ chức chương trình đêm sinh hoạt chính trị, chung tay vì bình yên cuộc sống của tuổi trẻ công an Thủ đô.

  • Huyền Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,