221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278025
Phá giá bán dâm, gái “bán hoa” bị côn đồ đâm chết
1
Article
null
TP.HCM:
Phá giá bán dâm, gái “bán hoa” bị côn đồ đâm chết
,

Kết cục cuộc chiến "phá giá" đi khách giữa hai cô gái bán hoa là một người chết thương tâm, người kia vào trạm giam "gỡ lịch"

TIN LIÊN QUAN

Ngày 7/5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Liễu (SN 1972, ngụ đường Ngô Sỹ Liên, P.14, Q.8) và Trương Tấn Dũng (SN 1981, ngụ đường Trần Chánh Chiếu, P. 14, Q. 5) nhằm điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Tại cơ quan CSĐT, Liễu và Dũng đã thừa nhận gây ra cái chết thương tâm của Trương Tố Hoa (tự Trúc, SN 1988, ngụ Bến Bình Đông, P. 14, Q.8) – là gái hành nghề mại dâm Trong đó Liễu (cũng là một gái mại dâm) khai nhận, do mâu thuẫn "phá giá" trong lúc hành nghề mại dâm. Còn Dũng (chồng hờ của Liễu) thú tội, chỉ vì chữ nghĩa sống ở đời với nhau.

mai dam 1
Trương Tấn Dũng tại cơ quan điều tra.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Liễu và Hoa đều là hành nghề bán dâm trên tuyến đường Hồng Bàng thuộc địa bàn Q.6 và Q.11. Hoa trẻ trung, khuôn mặt khá ấn tượng nên khi bắt khách đều có giá sàn từ 150 – 200 ngàn đồng/lần đi khách. Còn Liễu là “gái dạt” nên khi có khách dù giá cao thấp cũng chấp nhận. Chính vì làm ăn “phá giá”, Liễu trở thành mục tiêu ghanh ghét của các gái bán dâm khác hoạt động trên tuyến đường Hồng Bàng, trong đó có Hoa.

Trung tá Phạm Văn Nho – Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.6 – cho biết:

Hiện nay tình trạng mại dâm tại các tuyến đường giáp ranh khu vực Q.6 và Q.11 như Hồng Bàng, Phạm Đình Hổ, công viên Phú Lâm…đang là nỗi lo lớn. Trong đó có nhiều khách sạn không trực tiếp “kinh doanh” nhưng lại tham gia chứa chấp hoạt động này..

Đêm 30/4, rạng sáng ngày 1/5 vừa qua, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.6 đã phối hợp với công an 4 phường tiến hành kiểm tra hành chính đối với 7 khách sạn trên địa bàn. Qua đó phát hiện 16 trường hợp không đăng ký lưu trú; 9 trường hợp tàng trữ, sử dụng ma túy, hàng đá…

22h ngày 22/4, giữa Hoa và Liễu đã cự cãi nhau ngay trước khách sạn H.H thuộc đường Hồng Bàng, P.6, Q.6 vì chuyện giá đi khách. Cả hai lao vào ẩu đả nhưng sau đó nhanh chóng giải tán để tiếp tục bắt khách mưu sinh. Liễu bị Hoa cắn vào tay bị thương, nên gọi điện cầu cứu gã chồng hờ. Khi đến hiện trường, Dũng chở Liễu đi băng bó vết thương. Khi tìm không gặp Hoa, nên Dũng quay về và Liễu tiếp tục hành nghề.

Khi đang tiếp tục bắt khách Liễu thấy Hoa điều khiển xe máy chở 3 đi lòng vòng quanh khu vực. Sợ bị Hoa hành hung lần nữa nên Liễu tiếp tục cầu cứu Dũng. Và lần này, Dũng mang theo người con dao Thái Lan, chở Liễu cầm ống tuýp sắt đi truy lùng Hoa.

1h30 phút rạng sáng ngày 23/4, cả hai thấy Hoa đứng hành nghề trên đường Hồng Bàng. Lúc này Hoa cũng thấy Liễu, nên cả hai xông vào "giao chiến" tiếp... Do thấy một số thanh niên là đồng bọn của Hoa xông đến, Dũng rút dao đuổi nhóm thanh niên này bỏ chạy. Khi vừa quay lại, thấy Liễu, Hoa còn ẩu đả nên Dũng liền đi vòng ra phía sau, dùng tay phải cặp cổ, tay trái cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến khi Hoa gục xuống đường. Gây án xong, Dũng chở người tình tẩu thoát...

Ngay sau khi bị nạn, Hoa được các “đồng nghiệp” đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi hồi tình, Hoa chỉ vừa kịp khai tên tuổi, nơi bị đả thương... Đến 18 giờ ngày 23/4, cô gái này đã tử vong bởi 5 nhát dao tại vùng ngực.

Vụ án được đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an Q.6 thụ lý. 4 ngày sau khi gây án, cả Liễu và Dũng đều sa lưới.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,