221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280163
Ôm xác người tình mang bầu ngủ suốt đêm
1
Article
null
Ôm xác người tình mang bầu ngủ suốt đêm
,
(TinnhanhVietNamNet) – Sau khi người tình đang mang bầu 5 tháng thắt cổ tự tử, Ngô Minh Vương đã ôm xác chết ngủ ngon lành.
Trưa 17/5, cơ quan CSĐT và Cơ quan Pháp Y tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm tử thi chị Đoàn Thị Thủy (29 tuổi) đã mang bầu được hơn 5 tháng. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng là chị Thủy đã tự tử vào tối 16/5.

Ngô Minh Vương (33 tuổi, người tình của chị Thủy) khai rằng 2 người đã thuê phòng trọ sống với nhau được hơn 1 tháng nay trong một căn hộ thuộc phường Đức Long, Tp. Phan Thiết (Bình Thuận).


Tuy nhiên đến tối 16/5, anh Vương và chị Thủy đã cãi nhau. Sau đó, anh Vương bỏ đi đến nửa đêm mới về. Khi mở cửa phòng, anh Vương phát hiện chị Thủy đã treo cổ tự vẫn. Thế nhưng, thay vì báo chính quyền, anh Vương đã ôm xác chị Thủy ngủ suốt đêm.


Phải đến sáng 17/5, các cơ quan chức năng mới nhận được tin và tiến hành xác minh vụ việc.


Sau khi xem xét hiện trường vụ việc và lấy lời khai của Ngô Minh Vương, cơ quan điều tra xác nhận cái chết của chị Thủy có nhiều điểm nghi vấn. Chị Thủy đang mang thai được hơn 5 tháng, do vậy không dễ dàng tự tử chỉ vì một cuộc cãi vã nhỏ.


Ngoài ra, khi khám nghiệm tử thi, các cơ quan lại phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím.

Được biết, chị Thủy đã lập gia đình và có 2 con đang sống cùng chồng tại Đồng Nai. Do gia đình nảy sinh nhiều bất hòa, mà nguyên nhân chính là do từ những tin nhắn của anh Vương nên chị Thủy đã quyết định bỏ nhà cùng anh Vương thuê trọ sống chung tại Phan Thiết.
  • Sơn Hùng (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,