221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281515
Mâu thuẫn lúc đá bóng, kéo quân đâm chết người
0
Article
null
TP.HCM:
Mâu thuẫn lúc đá bóng, kéo quân đâm chết người
,

– Để giải quyết mâu thuẫn trong lúc đá bóng, nhóm thiếu niên dàn quân với đầy đủ hung khí để trút giận, kết quả làm 1 người tử vong.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 23/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ 4 đối tượng gồm: Thi Trần Toàn Thắng, Trần Tấn Tài, Lê Công Minh (cùng SN 1994) và Hoàng Mẫn Phong (SN 1995, cùng ngụ TP. Vũng Tàu) nhằm lập hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”.

da bong
Từ mâu thuẫn lúc đá bóng, những nhóm thanh niên sử dụng đến hung khí để giải quyết dẫn đến những kết cục đau lòng. Ảnh minh họa: Internet

Xác định ban đầu của cơ quan công an, do mâu thuẫn với nhau trong lúc đá bóng vào chiều 20/5 nên đến khoảng 19h ngày 21/3 một nhóm thiếu niên, trong đó có 4 đối tượng trên, kéo đến trước nhà 1488 đường 30/4, phường 12, TP. Vũng Tàu để tìm anh Nguyễn Quang Tuyển (SN 1989).

Tại đây nhóm thanh niên đã dùng tuýp sắt truy sát và đánh anh Tuyển trọng thương. Được đưa đi cấp cứu nhưng sau đ1o anh Tuyển đã tử vong tại bệnh viện.

Cũng trong ngày 23/5 nguồn tin từ công an huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tổ chức truy bắt một nhóm thanh niên đã gây ra cái chết của anh Lê Đức Thọ (SN 1973, ngụ tỉnh Thanh Hóa, tạm trú huyện Dĩ An). Xác định ban đầu, nguyên nhân của vụ trọng án này cũng xuất phát từ mâu thuẫn trong sân bóng.

Theo đó chiều ngày 21/5 trong lúc đá bóng tại một sân bóng tại địa phương, anh Thọ đã có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Lúc cãi vã, nhóm thanh niên đã hăm he “đòi xử” anh Thọ.

Đến khoảng 22h cùng ngày, khi anh Thọ đang ngồi trong quán cà phê Xóm Mới (thuộc khu phố Thống Nhất, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An) thì bất ngờ một nhóm thanh niên đi xe máy, cầm mã tấu xông đến. Trong đó, 1 thanh niên (hiện chưa rõ lai lịch) đã dùng mã tấu xông đến chém, đâm 9 nhát vào ngực làm anh Thọ tử vong ngay sau đó.

  • Quách Đan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,