221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1282527
Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ lật xe
0
Article
null
Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ lật xe
,

- "Tôi gọi một cô giáo còn say ngủ, kêu biển đẹp quá, dậy đi! Lúc này cũng có một vài người thức dậy, trên xe vẫn im lặng thì bỗng nhiên...".

TIN LIÊN QUAN



Như VietNamNet đã đưa tin, vào lúc 5 giờ 15 phút ngày 27/5, xe khách mang biển số 53S-4424 chở khách lưu thông hướng từ TP.HCM ra Ninh Thuận bị lật xuống lề đường tại Km 1587, QL1A thuộc địa phận xã Cà Ná, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận). 3 người đi trên xe chết tại chỗ, 15 người khác bị thương.

Tổng số người đi trên xe là 39 người, đều là cựu giáo viên và các cặp vợ chồng nhà giáo của Trường THPT Trần Quốc Đại - Gò Dầu (Tây Ninh) đi Ninh Thuận để tham quan du lịch.

d
Các nạn nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện
Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe 53S-4424 là Phan Đình Thành (sinh năm 1980) may mắn chỉ xây xát nhẹ nên đã nhanh chóng chặn nhờ xe khách đi đường giúp đỡ, đưa người bị thương nặng đi bệnh viện. Lúc này, đoạn đường xảy ra tai nạn trời vừa hửng sáng.

Vợ chồng thầy giáo Trần Tuấn Anh (sinh năm 1980) cùng bé gái tên Na 10 tháng tuổi ngồi gần ghế tài xế khi xe lật đã chết ngay tại chỗ.

Đến 14 giờ chiều 27/5, số người bị thương nhẹ cùng các thầy cô thoát nạn đã tự đón xe quay về Tây Ninh. Còn lại 12 thầy cô do bị đa chấn thương nên phải nhập viện và đang chờ đợi người thân từ Tây Ninh ra chăm sóc.

Chúng tôi gặp cô Nguyễn Minh Thệ (sinh năm 1944), cựu giáo viên Trường THPT Trần Quốc Đại đang nằm tại lầu I, Khoa ngoại, bị chấn thương vai trái. Cô Thệ kể: Toàn bộ đoàn lên xe lúc 8 giờ tối ngày 26/5, trong đó cả 10 cháu nhỏ là con của các cặp vợ chồng giáo viên cùng đi.

"Xe chạy chậm và mọi người yên tâm sẽ ra đến Ninh Thuận vào sáng hôm sau. Tôi cũng ngủ một chút và đến lúc thức giấc thì nhìn thấy biển Cà Ná trong sớm mờ mờ. Tôi gọi một cô giáo còn say ngủ kêu biển đẹp quá dậy đi. Lúc này, cũng có một vài người thức dậy, trên xe vẫn im lặng. Chưa đầy 10 phút thì chiếc xe lao xuống bên lề và lộn nhào hai lượt nằm nghiêng. May mắn cửa lên xuống không bị kẹt nên mọi người thoát ra được..." - cô Thệ nói.

Cô Thệ bị chấn thương vai. Cả đoàn, ai cũng thương xót khi vào bệnh viên thì được biết vợ chồng thầy Tuấn và cháu Na đã chết.

Cô Lê Trần Thị Em, kế toán của trường đã chụp X-Quang bị gẫy xương vai nằm phòng số 2, lầu I được thầy Trần Thanh Kha chăm sóc, thầy Kha nói: "Tai nạn xảy ra quá bất ngờ, tôi ngồi băng giữa nên không thấy phía trước. Tôi đang lơ mơ vì vừa tỉnh giấc, chưa kịp nhìn thấy buổi sớm bình minh trên biển, chỉ cảm giác hơi gió ùa vào khoang xe thì nghe “r....ét”.

"Mở mắt ra thì chiếc xe nhảy lên một lần, rồi lần nữa là nằm nghiêng. Mọi người quá hoảng hốt. Sau một lúc tôi mới tỉnh lại thấy mình không sao. Tôi chui ra ra cùng phụ cứu các thầy cô đang kẹt. Tài xế cũng thất kinh lo gọi xe đưa người đi cấp cứu. Từ lúc vào bệnh viện lúc 7-8 giờ sáng đến giờ, các thầy cô giáo lo chạy tìm nhau vì có người bị thương nặng người nhẹ chuyển phòng" - cô Em kể tiếp.

Hiện thời, các thầy cô Trường THPT Trần Quốc Đai đã có một số về đến Tây Ninh, còn lại 12 người đang nằm Khoa ngoại Bệnh viên tỉnh Ninh Thuận và không ai nguy hiểm tính mạng.

  • Võ Tấn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,